Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ bên gia đình và người thân!

"Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã."

hitachi ZX200 hay hỏng bơm trục bị động

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi gie-rach, 24/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. gie-rach
    Offline

    gie-rach Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,297
    Được đổ xăng:
    3,285
    Xăng:
    1,964 lít xăng
    #1 gie-rach, 24/7/12
    Last edited by a moderator: 25/7/12
    Giẻ đi lang thang gặp 1 chú Hitachi ZX200 bị bệnh như sau:
    1/ kết hợp kém, cắt xich và di chuyển bên trái kém, vào gàu bị lửng, bơm kêu lạch cạch=> các cụ thợ quyết định tháo bơm
    2/ Sau khi làm bơm ngon lành( đồ mới làm) thi cứ lắp lên chạy 2 tiếng hoặc ghì cần là lại phát tiếng kêu từ bơm trục chủ động
    3/ áp suất bơm có thể đạt 400, bơm khiển đặt 50 át, senso cao áp dao động từ 0,5- 2 v, van Psv dao động từ 2,5 v- 10,5 v
    các cụ chỉ bảo tý nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  2. LẠC HẬU
    Offline

    LẠC HẬU Đi xe đạp nên không có bằng lái.

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    710
    Được đổ xăng:
    3,333
    Xăng:
    14,521 lít xăng
    Tựa bài chú để là hay hỏng "BƠM TRỤC BỊ ĐỘNG", thân bài chú lại tả về cái "BƠM TRỤC CHỦ ĐỘNG" !!!

    Ngày mai có khi chú lại kết luận là "BƠM LÁI" còn tốt không chừng !!! :7::7::D:D

    Áp suất đỉnh của BƠM CHÍNH (CHỦ ĐỘNG=BỊ ĐỘNG) chỉ có 34,3 MPa hay 350 kgf/cm2 thôi nhé.

    Loại bơm TRỤC CONG của HITACHI làm hơi bị khó đấy .
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  3. gie-rach
    Offline

    gie-rach Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,297
    Được đổ xăng:
    3,285
    Xăng:
    1,964 lít xăng
    Bẩm cụ Lạc Hậu : kêu bên bơm nọ nhưng lại hỏng bơm kia thế mới đau cụ ạ ( nó cứ cháy mặt đĩa phân phối). cái chuyện áp suất thì họ cho thêm IC bi roài .
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  4. thayboixemvoi
    Offline

    thayboixemvoi Bằng lái hạng Dê

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    1,938
    Được đổ xăng:
    3,042
    Xăng:
    10,999 lít xăng
    Đã soi thấy cái gì chưa chú Giẻ, cho thêm thông tin thì ae mới có cớ để phán chứ.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  5. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,210
    Được đổ xăng:
    5,074
    Xăng:
    31,835 lít xăng
    #5 thaoha, 28/7/12
    Last edited by a moderator: 29/7/12
    theo thông tin vỉa hè, là pump này lắp thêm ic bi. mà vụ này thì gần nhà bói mù nên hơi nghi ngờ lão bói làm


    Đừng có mà "SUY BỤNG TA RA BỤNG NGƯỜI" nha.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  6. gie-rach
    Offline

    gie-rach Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,297
    Được đổ xăng:
    3,285
    Xăng:
    1,964 lít xăng
    Cụ thảo hà - là cao thủ số 1 về IC nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  7. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,158
    Xăng:
    5,108 lít xăng
    #7 bomva, 31/7/12
    Last edited by a moderator: 31/7/12
    anh giẻ anh thử "thay vỏ bỏ ruột"xem thế nào nha
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  8. hugbmt12
    Offline

    hugbmt12 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/7/12
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    22
    Xăng:
    628 lít xăng
    Em thì trình thấp ,nhưng Bác nói câu này chưa thấy chưa tin!
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  9. trungthanh03
    Offline

    trungthanh03 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/8/09
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    90
    Xăng:
    148 lít xăng
    Các cụ cao niên có shop manual của con ZX200-1 không ạ? Giúp nhà cháu với
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.

Chia sẻ trang này