Đang tải...

CHÀO MỪNG NGÀY 20-11

"Thưa các Thầy Cô, hôm nay hôm nay ngày 20.11 kỷ niệm 35 năm ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam. OTO-HUI xin chúc Các Thầy Cô sức khoẻ dồi dào, giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết tiếp tục chèo lái những chuyến đó tri thức đến bến bờ của nền văn minh nhân loại. Xin chân thành cảm ơn các Thầy Cô đã tham gia và tạo giá trị cho các thế hệ trên OTO HUI."

Thảo luận Hitachi zx330LC ty arm là hoạt động không được

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi tanloi1988, 11/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tanloi1988
    Offline

    tanloi1988 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/4/09
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    49
    Xăng:
    694 lít xăng
    cần giúp đỡ Hitachi ZX330LC: hiện tại xe của e các động tác hoạt động bình thường duy nhất chỉ có ty arm là hoạt động không được, ra vào động tác yếu, không xúc có tải được. Mà cái hộp thước điều khiển xe này cũng khác mấy dòng Komatsu, Kobelco, Hyundai nên mình không rành lắm. Bác nào có sơ đồ của e này tư vấn giúp mình nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, vietnhatauto11, baybong1231 tài xế khác.
  2. vvn56
    Offline

    vvn56 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/1/12
    Số km:
    357
    Được đổ xăng:
    264
    Xăng:
    1,241 lít xăng
    không biết maý này đời trừ mấy ?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  3. tanloi1988
    Offline

    tanloi1988 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/4/09
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    49
    Xăng:
    694 lít xăng
    Cái này trên xe không ghi rõ bác ak. Chỉ để là ZX330LC thôi, theo mình nghĩ thì có lẽ là -3 đó
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123hoangjimy.
  4. anbethang
    Offline

    anbethang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    31
    Xăng:
    326 lít xăng
    Thế tức là cái ty bucket và nâng cần khi có tải vẫn xúc bình thường à?
    Nếu bơm hoạt động tốt và đạt áp thì thử kiểm tra con trượt trên tổng van ngăn kéo xem có kẹt không. Hoặc kiểm tra con van xả áp của mạch Arm xem, cần thiết đổi con van đấy cho mạch nâng cần hoặc đóng mở gầu xem.
     
    Đã được đổ xăng bởi Linhluyen26.
  5. tanloi1988
    Offline

    tanloi1988 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/4/09
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    49
    Xăng:
    694 lít xăng
    hiện tại thì đã tìm ra nguyên nhân: ty arm có 2 thước trong hộp công tắc, lấy 2 thước này ra thì ko thấy bị kẹt, nhưng bên trong 2 cây thước này lại có 2 cây thước nhỏ nữa, có 01 cây nhỏ đã bị hỏng. hix đúng là rất khó phát hiện đấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhhoibaybong123.
  6. haupro26021989
    Offline

    haupro26021989 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    299
    Được đổ xăng:
    125
    Xăng:
    818 lít xăng
    kiem tra ap khien Dau coc.ap chinh.thi ban se co huong giai quyet thoi ma.benh nay vat vanh qua.
     

Chia sẻ trang này