Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành ấm áp!

"Đừng nên cố gắng trở thành một người thành công, hãy cố gắng trở thành một người có giá trị"

Thảo luận Hở xupap

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi phamtrung, 5/12/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phamtrung
    Offline

    phamtrung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/12/09
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    339 lít xăng
    các bác cho em hỏi xưởng em có con juli đời máy chế hòa khí.Sáng mai khi mới nổ máy xe có mùi xăng ra nhiều nhưng khi chạy dc khoảng 2km thì không còn mùi xăng nữa giàn cò của xe kêu rất to.các pác cho em hỏi là bệnh gi?em nghĩ là hở xupap.các pác cùng tham gia góp ý em cái nha.Cảm ơn cả nhà:35:
     
  2. aoshi99
    Offline

    aoshi99 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    340 lít xăng
    co lẽ bác nên kiểm tra lại khe hỡ xúp bắp, va kiểm tra lai dầu bôi trơn + bơm. chúc bác mau chữa hết bệnh e nó. chào bac'.
     
  3. phamtrung
    Offline

    phamtrung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/12/09
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    339 lít xăng
    kiểm tra lại bơm dầu bôi trơn hả bác?
     
  4. thohaui
    Offline

    thohaui Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/10/11
    Số km:
    525
    Được đổ xăng:
    132
    Xăng:
    2,562 lít xăng
    Xe bác như trên là do điều chỉnh khe hở nhiệt của xu-pát sai thôi, Khi điều chỉnh xong cho xe chạy thử quan sát xem dầu bôi trơn thế nào nhé giớng bác aoshi99 nói đó có thể dầu bôi trơn kém ko bôi trơn được xupat nên gây ồn kiểm tra bơm dầu xem sao?
    Chúc bác sớm sủa được em nó nhé!!!
     
  5. vnv811
    Offline

    vnv811 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/11/09
    Số km:
    617
    Được đổ xăng:
    196
    Xăng:
    1,007 lít xăng
    Nếu khi động cơ nguội: ngửi thấy mùi xăng sống + gõ xupap, khi động cơ nóng: hết (giảm) mùi xăng sống + tiếng gõ xupap nhỏ hơn thì chắc chắn là do khe hở nhiệt quá lớn rồi mình nghỉ không liên quan đễn vụ HT bôi trơn đâu.
     
  6. phamtrung
    Offline

    phamtrung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/12/09
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    339 lít xăng
    cảm ơn các bác đã góp ý:D
     
  7. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,665
    Được đổ xăng:
    10,078
    Xăng:
    6,437 lít xăng
    Em cũng nghĩ phần lớn là do khe hở nhiệt ,hiện tượng như vậy đâu có nhiều nguyên nhân ạ.
     
  8. PNTQ
    Offline

    PNTQ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    73
    Xăng:
    1,104 lít xăng
    mấy vụ này rất đơn giản mà, xe chạy chế hòa khí hay xe có phun xăng điện tử thì đều có mùi xăng vào buổi sáng chỉ là ít hay nhiều thôi mà, vì bọn chúng có chế độ lạnh cho động cơ rễ nổ thôi mà, còn việc mấy con cò kêu lách cách thì chỉ việc mở nắp giàn cò ra rồi điều chỉnh lại khe hở súp páp là ok thôi, nhưng mà phải nổ máy nóng lên rồi hãy chỉnh khe hở cho chắc ăn. còn hệ thống bơi chơn thì khỏi kiểm tra vì dòng xe jolie thì cò chỉnh bằng CƠM:D chí có dòng PAJERO mới chỉnh tự động thôi, có nghĩa là nó có con đội thủy lực dùng áp suất dầu để làm căng cò mổ !
     
  9. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,529
    Được đổ xăng:
    588
    Xăng:
    1,135 lít xăng
    Nếu là em em sẽ tháo con cảm biến báo áp dầu và cắm đồng hồ vào đo áp suất của bơm dầu . cái gì dễ kiểm tra thì làm trước. nhưng em cũng nghĩ do khe hở nhiệt. nhưng khi chạy nóng máy, ở vòng tua cao áp dầu cao hơn đương nhiên việc bôi trơn tốt hơn thì tiếng kêu sẽ giảm. Nói chung bác phải kiểm tra loại trừ
     

Chia sẻ trang này