Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Học cho rộng, hỏi cho kỹ, nghĩ cho cẩn thận, phân biệt cho rõ, làm cho hết sức"

Hãng khác Hỏi cách kiểm tra tiết chế máy phát bằng đồng hồ VOM.

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi hanhthuy1990, 5/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,970
    Xăng:
    14,379 lít xăng
    Các bác cho em hỏi khi cầm tiết chế rời thì dùng đồng hồ VOM kiểm tra như thế nào để biết còn dùng được hay đã chết? Vì mấy món này em hay đem ra thợ chuyên máy phát làm thì họ chỉ dùng VOM đo là biết nó cheetshay sống. vậy bác nào biết cách chia sẽ em với được không?
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  2. anhtuantbb89
    Offline

    anhtuantbb89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/5/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    496 lít xăng
    Cho mình hóng luôn với :)
     
  3. hoanghoan
    Offline

    hoanghoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    108
    Xăng:
    705 lít xăng
    thử tiết chế bằng đồng hồ thì em chịu , em chuyên dùng đèn thử
     
  4. Trankhien
    Offline

    Trankhien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    47
    Xăng:
    231 lít xăng
    mồn này khó lên không ai chỉ đâu
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,357
    Được đổ xăng:
    25,802
    Xăng:
    200,518 lít xăng
    Cái này mang tính kinh nghiệm rồi, tôi nghĩ, không nên dùng. Cứ chính tắc mà quất
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  6. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,970
    Xăng:
    14,379 lít xăng
    Cụ ơi như vậy kiểm tra thế nào sẽ biết chính xác là hỏng tiết chế vậy ạ
     
  7. duandtoto
    Offline

    duandtoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    414
    Được đổ xăng:
    218
    Xăng:
    1,382 lít xăng
    em nói thế này có sai bác chủ nhẹ tay nhé.em hóng được nó đo thông mạch chân ig và chân mát của ic thì phải.không thông mạch ic sống có điện trở thấp ic chết.và nó đo chủ yếu là kinh nghiệm thôi.còn em mà đo thì khả năng sống em nói la chết.
     
    Đã được đổ xăng bởi vungoc2911.
  8. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,970
    Xăng:
    14,379 lít xăng
    Vậy mỗi khi hỏng tiết chế lại bị chạm điện hả bac. Phải thay cầu chì liên tục nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi vungoc2911.
  9. hanhphuc1994
    Offline

    hanhphuc1994 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/8/15
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    319 lít xăng
    đúng luôn
     

Chia sẻ trang này