Hỏi hệ thống phun xăng trực tiếp và đa điểm trên Audi A4

hanhthuy1990
Bình luận: 81Lượt xem: 5,894

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Em chém bừa theo ý tưởng thôi bác nhé..
1. Giàn low để phun mồi như điọng cơ diezen
2. Giàn low phun để khởi động đđộng cơ
3.. khi d.c hoạt động giàn hi phun trực tiếp k cần đánh lửa..
Ý tưởng điên dồ về audi khi chưa từng đọc tài liệu về nó
1 và 2 thì tôi không biết rồi. Nhưng 3 thì không phải, GDI, không có nghĩa là không cần bugi đánh lửa. Nó vẫn đánh lửa ầm ầm. Không tin bảo bác nào cứ nổ máy cho nóng đều rồi rút bobin xem có rung không
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
HỲ. Em lại cho bác chút vốn.. có động cơ xăng không cần đánh lửa rồi bác ạ( chỉ đánh lửa để kkhởi động động cơ, ) tỷ số nén đã có supper changer lo rồi
Về nguyên lý là có thể được, nhưng chưa có xe nào áp dụng thực tế cả (không tính xe concept)
 

phamchieu334

Tài xế O-H
image.jpg
Em có tí minh hoạ cho sinh động.đây là trên xe Lexus cũng dùng 16 kim cho 8 máy các Bác voi Bác Cai Banh xe thông thái Toyota cho em thông cái
image.jpg
 

Anhkhoai

Tài xế O-H
theo như ngu kiến của em
phun xăng trực tiếp ko chỉ phun 1 lần vào cuối kỳ nén mà nó có nhiều chế độ phun khác nhau như hình vẽ sau

có thể là nếu đóng mở kim phum cao áp liên tục như thế ảnh hưởng đến tuổi thọ kim, các vấn đề về áp suất vv nên người ta thiết kế thêm 1 dàn kim thấp áp để phun vào đường ống nạp, chỉ phục vụ phun vào thời điểm trước kỳ nạp, tránh dùng kim phum cao áp với tần số cao
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên