Đang tải...

Toyota / Lexus Hỏi ngu: tại sao mọi người thường thích máy nguyên bản

Thảo luận trong 'Sửa chữa ô tô du lịch' bắt đầu bởi Phankimlefc, 20/10/18.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG: ---->>>>Tìm việc làm cùng OTO HUI<<<<---- CHÚ Ý: >>>>> Hướng dẫn cách để tích lũy xăng trên diễn đàn <<<<<-----
  1. Phankimlefc
    Offline

    Phankimlefc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/4/18
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    123
    Xăng:
    136 lít xăng
    Tại sao mọi người thường thích máy nguyên bản, hạn chế máy đại tu - thủy kích
    Mình lắp ráp lại hoàn chỉnh rồi mà sao nổ cũng không bằng nguyên bản của nó
     
    Đã được đổ xăng bởi phongkiem, ducducati, tranluan04124 tài xế khác.
  2. thehoaspkt08
    Offline

    thehoaspkt08 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/5/18
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    391
    Xăng:
    2,817 lít xăng
    bác hỏi hay đấy
    e cũng thích câu hỏi này của bác.nhưng e lấy một ví dụ nho nhỏ để anh e cùng cho e ý kiến nhé
    vấn đề phụ tù bác thay thế
    có đảm bảo là hàng chính hãng,hàng xịn hay không
    chưa kể là nhiệt luyện trong quá trình chạy nhé bác
    còn chưa kể tay nghề thợ nhé
    mình cũng là người thợ nhưng mình cũng thích nguyên bản.
     
    Đã được đổ xăng bởi Phankimlefc, phongkiem, ducducati5 tài xế khác.
  3. quytruong1990
    Offline

    quytruong1990 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/10/10
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    464
    Xăng:
    4,213 lít xăng
    Lấy vợ tôi cũng thích nguyên bản hơn 1 :D
     
    Đã được đổ xăng bởi Phankimlefc, phongkiem, ducducati4 tài xế khác.
  4. nhattb
    Offline

    nhattb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    1,285
    Được đổ xăng:
    4,096
    Xăng:
    27,917 lít xăng
    Nó giống con người vậy khi đã bị mổ thay 1 số thứ nhu tim, gan ,thận, thì nó sẽ không bằng chính của cơ thể họ, nên máy nguyên bản nó sẽ chất lượng 100/% thì làm lại chỉ được 80% thôi,
    Mình hay đi mua xe cũ cho khách vẫn thường chọn máy nguyên bản, những máy bị bổ rồi mình không mặn mà cho lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi Phankimlefc, phongkiem, ducducati5 tài xế khác.
  5. wensheng
    Offline

    wensheng Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/5/17
    Số km:
    1,949
    Được đổ xăng:
    8,167
    Xăng:
    57,213 lít xăng
    Chả nhẽ bạn lại khác mọi người chỉ thích đồ không còn seal THANGTAULAI
     
    Đã được đổ xăng bởi Phankimlefc, phongkiem, ducducati4 tài xế khác.
  6. chinhyb
    Offline

    chinhyb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/12/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    83
    Xăng:
    473 lít xăng
    theo em thì .1 phụ tùng thay thế có xịn như nào cũng không bằng theo xe được mà bây giờ thì phụ tùng có nhiều nguồn hàng nhiều giá lắm .2 khi mình thay một hay một số chi tiết máy thì sẽ không đồng bộ được, không theo một tiêu chuẩn nào ,vd như là nòng xi lanh còn dùng được lắp với pittong mới ,chốt pittong mới với tay biên cũ ,bạc pittong mới với trục cơ đã mài cos vv. 3 edo kĩ thuật lắp ráp như là xiết ốc không đều ,quá lực,thiếu lực vv .Cho nên khi lắp xong sẽ không êm và ngọt như máy mới.Đó là vài suy nghĩ của e
     
    Đã được đổ xăng bởi Phankimlefc, phongkiem, ducducati3 tài xế khác.
  7. chinhyb
    Offline

    chinhyb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/12/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    83
    Xăng:
    473 lít xăng
    Đa phần tâm lý của người mua đơn giản là đã tháo máy là xe đó có vấn đề,có thể chạy nhiều ,có thể bị lỗi,có thể ngập nước vv nói chung là KHÔNG TỐT
     
    Đã được đổ xăng bởi Phankimlefc, phongkiem, ducducati2 tài xế khác.
  8. Conbaoden
    Offline

    Conbaoden Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/10/18
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    25
    Xăng:
    424 lít xăng
    Em nghĩ cụ này câu view.
     
    Đã được đổ xăng bởi Phankimlefc, phongkiem, ducducati2 tài xế khác.
  9. Conbaoden
    Offline

    Conbaoden Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/10/18
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    25
    Xăng:
    424 lít xăng
    #9 Conbaoden, 21/10/18
    Chỉnh sửa cuối: 21/10/18
    Chẳng ai muốn món đồ mình sở hữu bị lỗi hay không hoàn hảo cả.
    - Cùng với chủ đề cụ đang nói.Khi cụ đại tu nếu :
    + Cụ lắp ráp với kĩ thuật như "nguyên bản", như đi keo như zin,lực siết như zin,...
    + Phụ tùng cụ lắp như "nguyên bản".
    - Sau khi hoàn thành nhìn như "nguyên bản",máy nổ như "nguyên bản" thì người ta vẫn thích bình thường.
    - E đã gặp một bé Camry gần như thế.Quả thật,e khâm phục những người làm ra sản phẩm như vậy.
     
    Đã được đổ xăng bởi Phankimlefc, phongkiem, ducducati2 tài xế khác.
  10. cuongdeptrai82
    Offline

    cuongdeptrai82 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/10/18
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    258
    Xăng:
    2,471 lít xăng
    Máy nguyên bản khi sửa chữa rất lợi thế khi mình tìm vật tư thay thế ba nhất la khi sửa chữa điện dẽ tìm ra ban bệnh hơn nếu ta dung catalo để dò tìm .
     
    Đã được đổ xăng bởi Phankimlefc, ducducati, tranluan04122 tài xế khác.
  11. phucnguyenba
    Offline

    phucnguyenba Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/5/18
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    392
    Xăng:
    3,122 lít xăng
    Đúng vậy bạn. khi mình làm lại nó không đồng bộ thì làm sao mà nổ ngon được. còn máy nguyên bản thì nó có hao mòn hay yếu đi đồng bộ như nhau với lại tay nghề có giỏi mấy cũng chỉ là làm theo kinh nghiệm và cảm tính còn máy nguyên bản thì có cân đo đong đếm khi lắp rắp theo tiêu chuẩn của nhà máy.
     
    Đã được đổ xăng bởi Phankimlefc, phongkiem, ducducati1 tài xế khác.
  12. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    25,250
    Được đổ xăng:
    62,857
    Xăng:
    380,784 lít xăng
    Tại vì thợ Việt nam kém và ẩu, phụ tùng thì không kiểm soát được
     
    Đã được đổ xăng bởi Phankimlefc, phongkiemducducati .
  13. TranDzung
    Offline

    TranDzung Moderator
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    1,055
    Được đổ xăng:
    997
    Xăng:
    1,376 lít xăng
    trên các trang sửa chữa của nước ngoài, họ vẫn sửa chữa và nâng cấp ô tô, và dân họ vẫn ưa chuộng
    Ở nước ta khác hộ về trình độ sửa chữa- trang thiết bị và những phụ kiện thay thế , nên người sử dụng hay nghi ngờ
     
    Đã được đổ xăng bởi Phankimlefc, phongkiemducducati .
  14. Conbaoden
    Offline

    Conbaoden Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/10/18
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    25
    Xăng:
    424 lít xăng
    E nghĩ các nước phát triển,ô tô là phương tiện phổ thông cũng giống như xe máy ở Việt Nam v nên việc mua bán sửa chữa độ đục không phải việc quá to tát trừ chiếc xe giá quá to tát so vs tài chính của họ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Phankimlefc, phongkiemducducati .
  15. damngochuu
    Offline

    damngochuu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/10/18
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    41
    Xăng:
    400 lít xăng
    máy nguyên bản thì tất cả mọi thứ nó đồng bộ,các thông số kỹ thuật cơ bản của nó đều nằm trong giới hạn sai số cho phép. còn khi đã dỡ máy ra rồi thì nó không còn nhu vạy nũa
     
    Đã được đổ xăng bởi Phankimlefcphongkiem.

Chia sẻ trang này