Hõi ngu về bơm k3v 140DT

thanhquy1988
Bình luận: 59Lượt xem: 6,209

thaoha

Moderator
nó có đg đk cho bơm tăng tốc, kiểm tra lại xem áp xuất điều khiển nó đk bao nhiêu kg/cm2
mà nó tên là đường gì gì vậy.PI.PZ ....VVV cụ cho tên cụ thể giúp chủ thớt phát[DOUBLEPOST=1401773595,1401770355][/DOUBLEPOST]phần sơ đồ DK của bơm đây
[DOUBLEPOST=1401773699][/DOUBLEPOST]SDTL EM NÓ
 

thanhquy1988

Tài xế O-H
chau vừa lắp bơm lên xong.nổ may keo ga lớn lam nhanh ngon lanh.cho xúc đất để đo as lúc kết hợp vừ vao arm vừa nâng cần hai bơm đat 270-290 kg/cm2.thấy ổn nên bảo lai may ha ga xuống đo as không tải như bac Phat Minh noi nhưng khi nâng ga lớn lên để lam lặi thì no bị đơ luôn.as không tải bơm ngoai la 45kg/cm2,as không tải bơm sat động cơ la 30 kg/cm2
 

thaoha

Moderator
chau vừa lắp bơm lên xong.nổ may keo ga lớn lam nhanh ngon lanh.cho xúc đất để đo as lúc kết hợp vừ vao arm vừa nâng cần hai bơm đat 270-290 kg/cm2.thấy ổn nên bảo lai may ha ga xuống đo as không tải như bac Phat Minh noi nhưng khi nâng ga lớn lên để lam lặi thì no bị đơ luôn.as không tải bơm ngoai la 45kg/cm2,as không tải bơm sat động cơ la 30 kg/cm2
-Khi đơ cụ . A/S bơm khiển bao kg ???,PI1=??? PI2=???
 

thanhquy1988

Tài xế O-H
Cảm ơn bac Thảo ha đả cho sơ đồ.cai đường pz1,2 đả bị bịt kín bằng bu lon rồi cac bac ah.van PSV thì thấy giống trên bơm xe hyundai robex 280.
 

thanhquy1988

Tài xế O-H
as điều khiển lúc đơ 50kg/cm2bac ah.con hai đường pi thì không đo được vì hai cai đồng hồ đều gắn trên bơm tổng hết rồi.để mai chau nổ may đo rồi đưa lên ah.
 

thaoha

Moderator
as điều khiển lúc đơ 50kg/cm2bac ah.con hai đường pi thì không đo được vì hai cai đồng hồ đều gắn trên bơm tổng hết rồi.để mai chau nổ may đo rồi đưa lên ah.

2 cái đồng hồ trên bơm là 500kg cụ đo PI sao để chính xác đc .thửa 2 cái 100kg làm cái chạc 3 cắm vào đó để đo
 

echnhua

Tài xế O-H
con này liệu van an toàn tông cho pum có vấn đề gì không . hặc bác thử kiểm tra lai có mất con trượt nào không nha . tui bị dính một phen rùi .
 

thanhquy1988

Tài xế O-H
nha chau chỉ co 2 đồng hồ 500 với một cai 100.để mai chau lấy cai 100 đo từng bơm một ah.van an toan tổng chu đả thao ra rồi không thấy kênh kẹt gì ah.
 

echnhua

Tài xế O-H
cái hai đường tù phân phối về đó có áp không . cụ chắc chắn van tổng ok chứ .cụ sem con van điện giữa bơm chưa .có ok không
 

thaoha

Moderator
cảm ơn cac bac mấy ngay nay đả tận tình giúp đở ah.chắc tai trình độ của chau con non qua nên vẫn không sữa được.chắc chắu ra mấy chổ rả may mua cai bơm về xai rồi cai nay để từ rồi ngiên cứu.

Gia đình có điều kiện mua con khác dùng con hỏng để xơ cua
TB: trường hợp mua bơm khác lắp vào nó vưỡn vẫn nguyên y thì cụ chủ thớt tính sao????
http://img.oto-hui.com/images/2014/03/23/Xe-cs-3.gif
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
con xe chau lúc đề no dâng ap lên 100-120kg/cm2.tua may chậm nên kho nổ
nổ may lam việc thì no bị đơ.kiểm tra bộ regu thấy mấy pit tông vẫ trơn tru.chỉnh ốc tăng min vao cũng không được
ty nhõ ba bậc trong regu không kẹt.thao tac a/s Pi về 0.nhưng no cứ bị đơ ra không tăng goc được
chau vừa thao van ap lực tổng ra ma không thấy kẹt hay bị kênh gì cả
lúc đề hai ống nhớ tcăng cứng nên kho nổ
chau vừa lắp bơm lên xong.nổ may keo ga lớn lam nhanh ngon lanh.cho xúc đất để đo as lúc kết hợp vừ vao arm vừa nâng cần hai bơm đat 270-290 kg/cm2.thấy ổn nên bảo lai may ha ga xuống đo as không tải ... nhưng khi nâng ga lớn lên để lam lặi thì no bị đơ luôn.as không tải bơm ngoai la 45kg/cm2,as không tải bơm sat động cơ la 30 kg/cm2


1- Có thể ngay từ đầu cụ lắp nhầm “Ba lô”, nguyên bản là loại “Negative” bị biến thành “Positive” cho lên mới có triệu chứng dâng áp và “Tua máy chậm nên khó nổ”. Bằng chứng đây: “kiểm tra bộ regu thấy mấy pit tông vẫn trơn tru, chỉnh ốc tăng min vào cũng không được”.

2- Chính vì có sự nhầm lẫn như trên cho lên “Lưu lượng lúc không tải” bị cao. Triệu chứng rõ rệt: “lúc đề hai ống nhỏ căng cứng nên khó nổ”. Lúc làm việc thì Pi=0 <=> lưu lượng bơm về Min <=>“Đơ” (Nguyên tác của chủ thớt)

3- Sau đó cụ tháo bơm có khi lúc đó mới tìm ra nguyên nhân của việc “Lắp lộn”. Lắp lại thì các thao tác ngon lành, nhưng “Lúc sau”…lại “Đơ”. Lúc này thì mới bị kẹt “Ba lô” thật.

4- Thông số áp suất không tải “Vừa cao vừa lệch” thế kia chứng tỏ cụ chưa biết cách chỉnh bơm rồi.(Cái này là Bói chém gió, còn cụ thể chỉnh “Dư lào” thì nhà cháu chịu).


5- Mách nhỏ cho cụ cái kinh nghiệm chống kẹt “Ba lô” mà Bói tôi đã ăn “Xiền” từ những năm 1993 nhá: Cụ xem cái “Ba lô” của KOMATSU-6 nó “Dư lào” thì cụ chế biến “Em nó” y trang là hết bệnh ngay.(Yêu cầu phải “Khéo tay hay con mắt” nhá, không có lại biến “Lợn lành thành lợn què” thì toi cơm)

6- Bắt tay vào chiến đấu thôi, mới có một tý mà đã Bótay.cơm sao!!??

7- Bước cuối cùng là thu “Xèng”, lưng thẳng, ưỡn ngực ngẩng cao đầu về tìm con khác mà chiến thôi.
 

thanhquy1988

Tài xế O-H
chỉnh bơm thì nha chau chỉ biết con ốc 24 vặn vao la tăng as con nới ra la giảm thôi ah.cty chau co hai chiếc may đao đều dung bơm lọai nay nên mua một cai để sơ cua chứ bõ tiền ra ai chẵng xot.chau cũng chưa từng nhìn thấy bộ regu của komatsu-6 nên không biết chế chac thế nao ah.ak cac bac cho chau hỡi mình đi mua bơm cũ thì lam sao để biết được no co tốt hay không ah!
 
N

nguyenduy.cngtvt

Khách
Cụ bắt xe về quê luôn đê. Làm ăn thế k đc chủ máy nó lại chém cho bây giờ.
K làm đc thì hỏi người có kinh nghiệm như bác thầy bói, thảo hà..rõ ràng ra. Cần thiết thì chụp cả ảnh nữa.
Tình trạng máy trước và sau khi sửa thế nào. Áp suất đk, công tác thế nào...
Quang trọng cụ phải cho người khác biết tình hình rõ ràng
 

thanhquy1988

Tài xế O-H
bao cao với cụ Nguyên Duy la em không thể tự chem vao ngừơi mình được ah.con về thông số as thì.cac bac hõi gì em đều trả lời hết rồi,nhưng tai trình em ngu nên không hiểu hết được ý nghĩa của ca bac ấy thôi ah.
 

thaoha

Moderator
giúp đỡ tư vấn cho chủ thớt 1 tay thì ko giúp chỉ đc liên con bà thiên
http://i1074.photobucket.com/albums/w408/cua_49/icon-te-qua.gif

chắc cụ chủ thớt có điêù kiện .. mua đò mới dung cho ngon các bác ạ.. cụ bói cho anh em chém gì đấy . cụ đấu thêm ắc quy vào được ngay

Cụ nói như vậy ai ném đá với cụ cái vụ này nhỉ???
http://www.oto-hui.com/threads/may-sola200w-doi-94-tat-ca-dong-tac-deu-2-bom.68385/unread
http://i1074.photobucket.com/albums/w408/cua_49/cbkg011.gif
 

thanhquy1988

Tài xế O-H
chiều nay bac lai may đả phat hiện ra bệnh rồi cac bac ah!no bị nứt vỡ bơm phần bên chổ pit tông đầu nhõ.bac ấy hút thuốc rồi thổi khoi vao mới phat hiện ra.một lần nữa xin chân thanh cảm ơn cac bac đả giúpbđở!.bac Phat Minh với bac Thao ha lúc nao đi qua Nha Trang chau xin mời nhậu lẫu Dê ah.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên