Đang tải...

Chào buổi sáng an lành, một ngày làm việc suôn sẻ!

“Không có con đường nào dài quá đối với những kẻ bước đi thong thả, không vội vàng. Không có cái lợi nào xa xôi quá đối với kẻ kiên nhẫn làm việc."

hỏi ngu xilanh thủy lực lắp ngược

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ngocthanhgtcc, 21/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngocthanhgtcc
    Offline

    ngocthanhgtcc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/2/12
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    150 lít xăng
    các bác cho em hỏi tại sao ở những máy đào rất lớn xilanh thủy lực nâng cần lại được lắp ngược lại vậy ạ??? :77:
     
  2. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Lê Thị Thanh Thủy Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    984
    Được đổ xăng:
    792
    Xăng:
    182 lít xăng
    #2 Lê Thị Thanh Thủy, 21/3/13
    Last edited by a moderator: 21/3/13
    Cụ gặp Lão Gu-Lờ, hỏi xy lanh thuỷ lực lắp ngược ở đâu, sẽ nhận được câu trả lời thoả đáng!

    [​IMG]
     
  3. news_tech
    Offline

    news_tech Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    516
    Được đổ xăng:
    348
    Xăng:
    821 lít xăng
    Em mà có con này về nhà xúc đống tro ở quê thì tốt các bác nhỉ!:10:
     
  4. Mr.Pono
    Offline

    Mr.Pono Pờ Nờ

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,784
    Được đổ xăng:
    1,158
    Xăng:
    12,247 lít xăng
    - Ở đời: Cao thì nhìn xuống, mà bé thì nhìn lên


    Khi cụ xếp một đồ vật cho nó gọn, ổn định thì phải xếp cái to bên dưới, cái bé lên trên.

    Khi cụ lắp đặt gì, có bao giờ cụ muốn mấy cái nặng ở trên cao đâu: tốn công nhọc sức; thế năng lớn mất ổn định... Nhất là cái làm đi làm lại, thò ra thụt vào như mấy em Máy đào to.

    Thế đấy cụ ạ.
    Với xi lanh nhỏ: Vỏ nặng hơn ruột. Vỏ ở dưới

    Với xilanh vừa: Vỏ ruột nặng như nhau. Đứa nào ở trên cũng được

    Với xilanh lớn: Ruột nặng hơn vỏ. Cho nó ở dưới cho đỡ nhọc cụ ạ








     
  5. truongbaoanh
    Offline

    truongbaoanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    453
    Được đổ xăng:
    210
    Xăng:
    5,466 lít xăng
    Kính bác chủ thớt! về vấn đề bác đưa ra tôi thấy đã có cao nhân trên diễn đàn nói rất cụ thể rồi, bác nên sưu tầm về mà nghiên cứu rất bổ ích bác ạ.Nếu mình chịu sưu tầm và học hỏi thì diễn đàn này thực sự sẽ là một thư viện với nguồn tài nguyên vô cùng phong phú và quý giá. Kính bác!
     
  6. mingbn
    Offline

    mingbn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/10/09
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    65 lít xăng
    Vì để giảm lực nâng khi không tải. Vì máy đào gầu thuận bộ công tác có kích thước lớn .
     

Chia sẻ trang này