Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ!

"Khi đạt được mục tiêu, hãy lập mục tiêu mới. Đó là cách bạn tiến bộ và trở thành người mạnh mẽ hơn"

Thảo luận Hỏi nguyên nhân gãy thanh lai giữa Biến mô vs Bơm dầu H/số AT Ford Escape 2004

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi auto_cp, 27/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyentuan_me
    Offline

    nguyentuan_me Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/12/09
    Số km:
    536
    Được đổ xăng:
    274
    Xăng:
    2,847 lít xăng
    không biết bác muốn chia sẻ cho anh em điều gì?
     
  2. auto_cp
    Offline

    auto_cp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/13
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    24
    Xăng:
    407 lít xăng
    E muốn hỏi nguyên nhân gãy thanh suốt trên. Vì hôm có bác trên hãng xuống chẩn đoán: do kẹt bơm dầu dẫn đến gãy thanh suốt ??? nhưng bác đó lại nói thanh suốt như trên hình em chụp là do bị két nên bị xoắn vào thành hình như trên.
    Thực tế thì thanh suốt đó có hình dạng bạn đầu đã vậy?
     
  3. nhattb
    Offline

    nhattb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    400
    Được đổ xăng:
    410
    Xăng:
    2,966 lít xăng
    em cũng đoán là do kẹt bơm dầu thì mới gãy đc . cụ thử tháo bơm dầu ra xem có vết cào xước gì không hay bị kẹt lúc ấy mình mới có kết luận chính xác đc
     
    Đã được đổ xăng bởi auto_cp.
  4. auto_cp
    Offline

    auto_cp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/13
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    24
    Xăng:
    407 lít xăng
    Em đã kiểm tra: có dấu vết cào xước, bề mặt lắp ghép giữa bơm với năp bơm bị cong vênh
     
  5. nhattb
    Offline

    nhattb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    400
    Được đổ xăng:
    410
    Xăng:
    2,966 lít xăng
    vậy là có kết luận kẹt bơm dầu nên dẫn đến hiện tượng gãy thanh lai còn gì hả cụ
     
  6. auto_cp
    Offline

    auto_cp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/13
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    24
    Xăng:
    407 lít xăng
    Đúng! nhưng không biết ngoài nguyên nhân đó còn có nguyên nhân nào nữa không?
    Mà đúng là trong nhiều tài liệu không có đề cập đến bơm phụ hộp số?
    Bác có biết tài liệu đó ở đâu không?
     
  7. hungtn0
    Offline

    hungtn0 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/2/12
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    31
    Xăng:
    418 lít xăng
    thằng cố vấn dịch vụ của công ty anh xem ra chẳng đáng tin rồi .cccc ăn không ngồi rồi phán lung tug
     
  8. auto_cp
    Offline

    auto_cp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/13
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    24
    Xăng:
    407 lít xăng
    Cố vấn dịch vụ "Chẩn đoán" đúng là do bị "kẹt bơm dầu Phụ " của hộp số. Nhưng sai khi nói về "hình dạng" thanh lai giữa Biến mô với bơm dầu phụ!
    Mình có thêm kinhh nghiệm nữa khi xảy ra hiện tượng tương tự!
     

Chia sẻ trang này