Hỏi nguyên nhân gãy thanh lai giữa Biến mô vs Bơm dầu H/số AT Ford Escape 2004

auto_cp
Bình luận: 8Lượt xem: 990

auto_cp

Tài xế O-H
WP_20131228_001.jpg
WP_20131228_001.jpg
WP_20131228_001.jpg
WP_20131228_002.jpg


WP_20131228_011.jpg
 

auto_cp

Tài xế O-H
không biết bác muốn chia sẻ cho anh em điều gì?
E muốn hỏi nguyên nhân gãy thanh suốt trên. Vì hôm có bác trên hãng xuống chẩn đoán: do kẹt bơm dầu dẫn đến gãy thanh suốt ??? nhưng bác đó lại nói thanh suốt như trên hình em chụp là do bị két nên bị xoắn vào thành hình như trên.
Thực tế thì thanh suốt đó có hình dạng bạn đầu đã vậy?
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
E muốn hỏi nguyên nhân gãy thanh suốt trên. Vì hôm có bác trên hãng xuống chẩn đoán: do kẹt bơm dầu dẫn đến gãy thanh suốt ??? nhưng bác đó lại nói thanh suốt như trên hình em chụp là do bị két nên bị xoắn vào thành hình như trên.
Thực tế thì thanh suốt đó có hình dạng bạn đầu đã vậy?
em cũng đoán là do kẹt bơm dầu thì mới gãy đc . cụ thử tháo bơm dầu ra xem có vết cào xước gì không hay bị kẹt lúc ấy mình mới có kết luận chính xác đc
 

auto_cp

Tài xế O-H
em cũng đoán là do kẹt bơm dầu thì mới gãy đc . cụ thử tháo bơm dầu ra xem có vết cào xước gì không hay bị kẹt lúc ấy mình mới có kết luận chính xác đc
Em đã kiểm tra: có dấu vết cào xước, bề mặt lắp ghép giữa bơm với năp bơm bị cong vênh
 

auto_cp

Tài xế O-H
vậy là có kết luận kẹt bơm dầu nên dẫn đến hiện tượng gãy thanh lai còn gì hả cụ
Đúng! nhưng không biết ngoài nguyên nhân đó còn có nguyên nhân nào nữa không?
Mà đúng là trong nhiều tài liệu không có đề cập đến bơm phụ hộp số?
Bác có biết tài liệu đó ở đâu không?
 

hungtn0

Tài xế O-H
E muốn hỏi nguyên nhân gãy thanh suốt trên. Vì hôm có bác trên hãng xuống chẩn đoán: do kẹt bơm dầu dẫn đến gãy thanh suốt ??? nhưng bác đó lại nói thanh suốt như trên hình em chụp là do bị két nên bị xoắn vào thành hình như trên.
Thực tế thì thanh suốt đó có hình dạng bạn đầu đã vậy?
thằng cố vấn dịch vụ của công ty anh xem ra chẳng đáng tin rồi .cccc ăn không ngồi rồi phán lung tug
 

auto_cp

Tài xế O-H
thằng cố vấn dịch vụ của công ty anh xem ra chẳng đáng tin rồi .cccc ăn không ngồi rồi phán lung tug
Cố vấn dịch vụ "Chẩn đoán" đúng là do bị "kẹt bơm dầu Phụ " của hộp số. Nhưng sai khi nói về "hình dạng" thanh lai giữa Biến mô với bơm dầu phụ!
Mình có thêm kinhh nghiệm nữa khi xảy ra hiện tượng tương tự!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên