Em tìm trên goole cho cụ đây và dịch cũng do goole. Có gì cụ tìm hiểu thêm nhé
Kiểm tra dầu tự động Hộp số ATF và thủ tục đo.
• Áp dụng cho loại 01N truyền. Loại 01N truyền có CLR, CLP, DFM, hoặc mã truyền EPY.
• ATF phải được thay đổi ở 37.500 dặm (60.000 km).
• Điều quan trọng để đạt được mức chất lỏng hộp số tự động thích hợp để ngăn ngừa lây truyền chuyển các vấn đề đặc biệt là với truyền Tiptronic. Bạn nên tham khảo hướng dẫn của nhà máy. Dịch phải đáp ứng Audi / VW TL52162 specifications.The Audi số phần là VW G 052 162 A2. Dầu là rõ ràng màu vàng.
• Thông thường dầu ATF phải theo đặc điểm kỹ thuật DEXRON III hoặc dầu truyền đầy đủ tổng hợp các đặc điểm kỹ thuật DEXRON VI mới.
Các công cụ:
• khay nhỏ giọt dầu
• Allen ổ cắm 17mm (nếu hộp được trang bị một nút xả).
• VAG 1924 (đề nghị nhưng không cần thiết), một kênh có thể được sử dụng
• dốc xe hoặc khán đài Axel
Nhiệt độ dầu ATF:
• Các mức dầu ATF thay đổi theo nhiệt độ.
• Nếu ATF được kiểm tra với nhiệt độ quá thấp sẽ dẫn đến overfilling.
• Nếu ATF được kiểm tra với nhiệt độ trên cao, nó sẽ dẫn đến đầy đủ.
• Nếu hộp số được quá đầy hoặc underfilled nó sẽ không hoạt động chính xác.
• thích là sử dụng VAG-COM để đo nhiệt độ dầu ATF.
• Khi sử dụng thanh nhúng nhiệt độ dầu của hộp số 01N phải có nhiệt độ hoạt động 50 ° -70 ° C. Từ một khởi đầu lạnh lái xe từ 5 đến 10 dặm để đạt được điều này
• Việc thay thế việc sử dụng que thăm được sử dụng các lỗ kiểm tra ATF cắm. Này được sử dụng bởi hội thảo khi làm. Vào lúc bắt đầu của việc kiểm tra các ATF có thể không cao hơn 30 ° C. Kiểm tra ATF cắm sau đó được loại bỏ. Sau đó động cơ chạy, một khi dầu ATF đạt giữa từ 35 đến 45 ° C (cho nước nóng 50 ° C) một lượng nhỏ dầu nên nhỏ giọt từ lỗ kiểm tra như dầu mở rộng. Mức dầu sau đó chính xác khi nó ở 45 ° C và cắm cần được cài đặt lại.
• Lưu ý: Trước khi bắt đầu thử nghiệm nhiệt độ dầu ATF phải có ít nhất là 80 ° C, kể từ khi nhiệt dầu ATF mở ra bộ tản nhiệt phụ trợ ATF chỉ ở trên nhiệt độ này. Nếu cần thiết lấy xe cho chạy thử nghiệm.
Thủ tục đo mức dầu ATF sử dụng nhúng thanh:
• xe phải đứng trên một bề mặt ngang.
• Hộp số không phải ở chế độ khập khiễng nhà
• Điều hòa nhiệt độ và máy phải được tắt.
• phanh tay trên và hộp số trong công viên "P" vị trí.
• Sử dụng VAG-COM để đo nhiệt độ dầu ATF.
• Kéo ra que thăm và với một lint vải miễn phí lau sạch. Đừng biến thanh trong khi kéo.
• Sau khi sạch đẩy que thăm trong lại hoàn toàn.
• Lặp lại một lần nữa và đọc ra.
• Dầu hoàn toàn phải nằm giữa hai dấu
• Điền vào theo yêu cầu sử dụng một kênh thông qua thanh nhúng.
Thủ tục đo mức dầu ATF sử dụng kiểm tra ATF cắm:
• xe phải đứng trên một bề mặt ngang.
• Hộp số không phải ở chế độ khập khiễng nhà
• Điều hòa nhiệt độ và máy phải được tắt.
• phanh tay trên và hộp số trong công viên "P" vị trí.
• Sử dụng VAG-COM để đo nhiệt độ dầu ATF.
• Hủy bỏ mức ATF phích cắm ra khỏi chảo dầu.
• Tháo ống tràn qua lỗ cắm. Thoát ATF.
• Cài đặt ống tràn. Plugin mức vít tay chặt chẽ.
• Thêm 3.0L ATF thông qua đường ống phụ.
• Với động cơ chạy ở nhiệt độ hoạt động bình thường, chuyển qua tất cả các vị trí đòn bẩy chọn một lần. Kiểm tra mức độ chất lỏng. Thêm nếu cần thiết. Thắt chặt mức ATF cắm đến 11 lbs ft. (15 Nm).
• Điền vào theo yêu cầu sử dụng một kênh thông qua thanh nhúng hoặc sử dụng công cụ VAG 1924.
Điền khối lượng:
• thay đổi dầu nơi chảo dầu được lấy ra và lọc dầu thay đổi: 3,5 lít
• khô mới đầy 5,7 lít
• Nếu bạn điền vào nó quá nhiều, sau đó việc truyền tải sẽ không còn hoạt động chính xác. Số 4 không thể tham gia.
• Không phải tất cả 3,5 lít sẽ đi sạch vào hộp lần đầu tiên. Dầu cần phải lưu thông trong hệ thống. Xem lưu ý dưới đây.
Để thay đổi dầu (bộ phận cần thiết - Audi 2,8 DFM autobox)
• Audi hộp số tự động lọc lọc (phần không có. 01m 325 429)
• lọc lọc đệm (một phần không. 01m 325 443)
• chảo dầu đệm (một phần không. 01m 321 370)
• Phích cắm điện có dấu (phần không có. 904 142 01)
• Niêm phong máy giặt (phần không có. 013 811 5)
• Thích hợp 4 lít dầu tự động dịch truyền (một phần không 01N. 421 370)
Để thay đổi dầu:
• Hãy chắc chắn rằng chiếc xe là hoàn toàn cấp.
• Trong khi dịch truyền là vẫn còn ấm, loại bỏ các cống cắm truyền tải và dẫn lưu dịch vào một container thích hợp. Loại bỏ mức ATF phích cắm ra khỏi chảo dầu. Nếu hộp không có một plug cống sau đó xxxxxx.
• Tháo ống tràn qua lỗ cắm. Thoát ATF.
• Hủy bỏ chảo dầu tự động dịch truyền.
• Làm sạch các trầm tích ra khỏi đáy của chảo dầu chất lỏng truyền. Làm sạch các nam châm đó đã thu hút các hạt kim loại.
• Hủy bỏ các bộ lọc chất lỏng truyền Audi tự động.
• Cài đặt Audi bộ lọc truyền chảo cao su đệm mới, và bộ lọc vào thân van truyền. Mô-men xoắn ốc vít thông số kỹ thuật nhà máy (8Nm).
• Căn tự động Audi dịch truyền chảo dầu đệm mới với chảo dầu và cài đặt các chảo dầu. Mô-men xoắn ốc vít thông số kỹ thuật nhà máy (10Nm).
• Cài đặt ống tràn. Plugin mức vít tay chặt chẽ.
• Tháo tự động Audi dịch truyền chảo dầu điền cắm.
• Thêm 3.0L ATF thông qua đường ống phụ hoặc sử dụng các công cụ đặc biệt Audi VAG 1924 điền vào chảo dầu với chất dịch hộp số tự động Audi cho đến khi nó chạy out.via lỗ cống.
• Cài đặt lại các tay chất lỏng truyền điền dầu cắm Audi tự động chặt chẽ.
• Khởi động xe. Với bàn chân của bạn ép xuống trên bàn đạp phanh, chuyển bộ chọn truyền tải trong mỗi thiết bị trong khoảng 10 giây. Lưu ý: Không lái xe. Với động cơ chạy ở nhiệt độ hoạt động bình thường, chuyển qua tất cả các vị trí đòn bẩy chọn một lần. Kiểm tra mức độ chất lỏng. Thêm nếu cần thiết. Thắt chặt mức ATF cắm đến 11 lbs ft. (15 Nm).
• Hủy bỏ các plug điền dầu trong khi xe đang ở chế độ nghỉ và bổ sung thêm chất lỏng truyền Audi tự động cho đến khi nó chạy ra ngoài. Nếu ô này không được trang bị với các pug cống sau đó kiểm tra bằng cách sử dụng thanh nhúng như chi tiết ở trên.