Đang tải...

Chúc một nửa thế giới còn lại một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc.

"Thành công và hạnh phúc nằm trong chính suy nghĩ và sự lựa chọn của bản thân"

Thảo luận Hỏi về bơm cung cấp nhiên liệu trên động cơ diesel?

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi vantuanmy90, 19/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vantuanmy90
    Offline

    vantuanmy90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/9/12
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    446 lít xăng
  2. sangdenso
    Offline

    sangdenso Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    674
    Được đổ xăng:
    275
    Xăng:
    6,341 lít xăng
    không biết
     
  3. Phạm Vỵ
    Offline

    Phạm Vỵ Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,834
    Được đổ xăng:
    2,654
    Xăng:
    10,029 lít xăng
    #3 Phạm Vỵ, 20/3/13
    Last edited by a moderator: 20/3/13
    Trong hệ thống nhiên liệu diesel kể cả kiểu cơ truyền thống lẫn kiểu Common Rail đều có bơm thấp áp và bơm cao áp. Bơm thấp áp còn gọi là bơm vận chuyển hay bơm cấp liệu. Đối với hệ diesel bơm cao áp loại cơ truyền thống thì thường dùng bơm thấp áp loại màng hay loại piston. (xem hình vẽ)
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Còn đối với hệ Common Rail thì dùng bơm thấp áp loại bánh răng, rô to hay cánh gạt (xem hình vẽ)

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi DENSO.
  4. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,022
    Được đổ xăng:
    1,429
    Xăng:
    5,108 lít xăng
    3 loai chinh..pe..ve..vc
     
  5. vanhoi93
    Offline

    vanhoi93 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/13
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    313 lít xăng
    bơm cao áp dãy và bơm cao áp chia
     

Chia sẻ trang này