Đang tải...

CHÀO MỪNG NGÀY 20-11

"Thưa các Thầy Cô, hôm nay hôm nay ngày 20.11 kỷ niệm 35 năm ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam. OTO-HUI xin chúc Các Thầy Cô sức khoẻ dồi dào, giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết tiếp tục chèo lái những chuyến đó tri thức đến bến bờ của nền văn minh nhân loại. Xin chân thành cảm ơn các Thầy Cô đã tham gia và tạo giá trị cho các thế hệ trên OTO HUI."

IUH hỏi về điện ô tô

Thảo luận trong 'Điểm đào tạo ngành kỹ thuật chất lượng' bắt đầu bởi starauto24, 13/9/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. toyota2006
    Offline

    toyota2006 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/6/10
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    36
    Xăng:
    702 lít xăng
    Theo mình thì thế này: mặt đất có diện tích âm, nếu dùng điện áp dương thì khi để xe chạm lên mặt đất mà không được cách điện (ví dụ như khi bật chân chống) thì thân xe sẽ đc nối đất. mà điện chạy từ + --->> - vậy >>> hết điện. hehehe . đó là lý do đơn giản nhất, chưa kể mấy cái rắc rối khác.
     
  2. huynhoto
    Offline

    huynhoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/4/09
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    126 lít xăng
    xe ôt ko co chân chống đâu
    mà bị lún sình....
    ngoài ra điện + còn wa cầu chì nũa mà
     
  3. global_small
    Offline

    global_small Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/9/10
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    322 lít xăng
    phải rồi để điện chạy được thì phải coa mạch khép kín chứ. pac toyota2006 nói vậy là không phải. theo tui nghĩ thì nếu ta lấy dương sườn thì dòng điện sẽ bị sụt dòng khi chạy qua các chi tiết. như vậy nhiều khi sẽ không đủ dòng cung cấp điều khiển các thiết bị. pác nào thấy không đúng thì giải thích lại cho em hiểu nhé.
     

Chia sẻ trang này