Đang tải...

Hỏi về đường đặc tính của giảm chấn

Thảo luận trong 'Sinh viên thảo luận - Chia sẻ kinh nghiệm' bắt đầu bởi duongthihien, 16/6/17.

QUAN TRỌNG: >>>>>Tổng hợp hình ảnh sự kiện sinh nhật OTO HUI lần thứ 10<<<<<----- THÔNG TIN: ---->>>>GIỚI THIỆU VỀ LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA DIỄN ĐÀN OTO HUI<<<<---- CHÚ Ý: >>>>> Hướng dẫn cách để tích lũy xăng trên diễn đàn <<<<<-----
  1. duongthihien
    Offline

    duongthihien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    333
    Xăng:
    1,853 lít xăng
    Các bác cho em hỏi là đường đặc tính của giảm chấn 1 lớp vỏ và 2 lớp vỏ có khác nhau không ạ? và đường đặc tính của 1 lớp vỏ phụ thuộc vào cái gì ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi ngdinhvan.
  2. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    24,243
    Được đổ xăng:
    51,488
    Xăng:
    328,954 lít xăng
    Cái này được học rồi mà
     
    Đã được đổ xăng bởi ngdinhvan.
  3. duongthihien
    Offline

    duongthihien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    333
    Xăng:
    1,853 lít xăng
    Học rồi nhưng phải quên chứ bác :( Rất mong được bác thông não cho dùm
     
    Đã được đổ xăng bởi kandykute1, duongdx_nangdinhvan .
  4. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    24,243
    Được đổ xăng:
    51,488
    Xăng:
    328,954 lít xăng
    Quên thì mở sách ra mà chép lại thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi duongdx_nangdinhvan.
  5. duongthihien
    Offline

    duongthihien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    333
    Xăng:
    1,853 lít xăng
    Thì đang coi diễn đàn cũng là 1 quyển sách mà bác, em quên nên lên đây để nhớ lại đây ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi duongdx_na, ngdinhvanXuân Giang .
  6. Xuân Giang
    Offline

    Xuân Giang Moderator

    Tham gia ngày:
    13/4/17
    Số km:
    684
    Được đổ xăng:
    4,054
    Xăng:
    42,688 lít xăng
    Câu hỏi này khó quá thím ah, sách nó chỉ đưa ra 1 đường đặc tính của giảm chấn nói chung thôi, chứ không nói riêng cho từng loại.
     
    Đã được đổ xăng bởi duongdx_na, duongthihienngdinhvan .
  7. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    24,243
    Được đổ xăng:
    51,488
    Xăng:
    328,954 lít xăng
    Vậy thì chắc là bác ấy phải tự xây dựng lấy thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi duongdx_naduongthihien.
  8. duongthihien
    Offline

    duongthihien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    333
    Xăng:
    1,853 lít xăng
    tại đang vướng chỗ trong 1 lớp vỏ có lớp không khí bên dưới không biết đường đặc tính của nó có phụ thuộc vào lớp không khí đó không,hay chỉ xét đến hệ số cản của dầu :(
     
    Đã được đổ xăng bởi duongdx_na.
  9. duongthihien
    Offline

    duongthihien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    333
    Xăng:
    1,853 lít xăng
    Em đang tìm hướng bác ạ :)
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    24,243
    Được đổ xăng:
    51,488
    Xăng:
    328,954 lít xăng
    Tất nhiên là có rồi
     
  11. duongthihien
    Offline

    duongthihien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    333
    Xăng:
    1,853 lít xăng
    Nếu phụ thuộc vào lớp không khí của giảm chấn của 1 lớp vỏ thì đường đặc tính của 2 loại sẽ khác nhau đúng không bác @Cai banh xe ?
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    24,243
    Được đổ xăng:
    51,488
    Xăng:
    328,954 lít xăng
    Chắc chắn là phải khác nhau rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi duongthihienXuân Giang.
  13. Xuân Giang
    Offline

    Xuân Giang Moderator

    Tham gia ngày:
    13/4/17
    Số km:
    684
    Được đổ xăng:
    4,054
    Xăng:
    42,688 lít xăng
    Chắc chắn là sẽ khác, khác như thế nào thì chịu rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi duongthihien.
  14. duongthihien
    Offline

    duongthihien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    333
    Xăng:
    1,853 lít xăng
    Thế tui mới muốn lên đây thảo luận với các bác, chứ thầy tui bảo là nó phụ thuộc vào độ cứng ( ý hệ số cản) thì 2 loại phải có đường đặc tính giống nhau, và khi thiết kế lựa chọn hệ thống treo người ta chỉ quan tâm loại nào thoát nhiệt tốt chứ không xét tới đường đặc tính.
     
    Đã được đổ xăng bởi Xuân Giang.
  15. annguyan96
    Offline

    annguyan96 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/6/19
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    19 lít xăng
    cho e hỏi vì sao đường đặc tính lại ko đối xứng vs cả khi tính toán thiết kế người ta luôn mong muốn nén nhanh và trả chậm vậy chị
     
    Đã được đổ xăng bởi Canh Miếu.
  16. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    24,243
    Được đổ xăng:
    51,488
    Xăng:
    328,954 lít xăng
    Không có chuyện phải như vậy đâu.Nếu người ta muốn cứng sẽ tăng lực cản bằng cách thay đổi lỗ tiết lưu, hoặc thay đổi tỷ lệ chiếm chỗ. Việc thoát nhiệt tốt sẽ làm cho giảm chấn làm việc chuẩn với thiết kế hơn, nếu thoát nhiệt kém, sau vài chu trình hoạt động chuẩn như thiết kế thì giảm chấn sẽ không hoạt động như thiết kế nữa
     
  17. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    24,243
    Được đổ xăng:
    51,488
    Xăng:
    328,954 lít xăng
    Nếu nén chậm thì nó sóc tung trời đó
     

Chia sẻ trang này