Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Để tâm nghiền ngẫm mãi thì lẽ gì mà không nghĩ ra, kiên gan bền chí mãi thì việc gì mà làm chẳng nổi"

Hãng khác Hỏi về lò xo xupap

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi ngthaihoc, 19/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngthaihoc
    Offline

    ngthaihoc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/1/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    77 lít xăng
    cac bac cho em hoi, vi sao co mot so xe, cau tao lo xo xupap lai co 2 lo xo, ma 2 lo xo do lai xoan nguoc chieu nhau a,no co tac dung gi vay a. em cam on
     
    Đã được đổ xăng bởi PKN2801anhchanghocviec.
  2. baotohalong62
    Offline

    baotohalong62 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    916
    Được đổ xăng:
    550
    Xăng:
    5,552 lít xăng
    Bạn nên viết có dấu để anh em dễ hiểu.
     
  3. ngthaihoc
    Offline

    ngthaihoc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/1/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    77 lít xăng
    dạ, không hiểu tại sao có một số xe,cấu tạo lò xo xupap lại có 2 lò xo, 2 lò xo lại xoắn ngược chiều nhau, nó có tác dụng gì vậy ạ!
     
  4. locgay
    Offline

    locgay Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/14
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    53
    Xăng:
    1,786 lít xăng
    theo em nghĩ thì nó tránh hiện tượng cộng hưởng đó cụ
     
  5. akira6195772
    Offline

    akira6195772 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/1/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    441 lít xăng
    2 lò xo xoắn ngược chiều nhau để khi 2 lò xo nén lại chúng không bị kẹp vào nhau
     
  6. anhchanghocviec
    Offline

    anhchanghocviec Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,704
    Được đổ xăng:
    1,142
    Xăng:
    19,113 lít xăng
    yêu cầu cụ đọc kĩ nội quy diễn đàn và viết có dấu nhé
     
  7. anhchanghocviec
    Offline

    anhchanghocviec Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,704
    Được đổ xăng:
    1,142
    Xăng:
    19,113 lít xăng
    1
    số xe có 2 lò xo 1 cái to 1 cái nhỏ hơn là để tránh cộng hưởng
     
  8. chuvanthu
    Offline

    chuvanthu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    204 lít xăng
    Cấu tạo lò xo như vậy để tránh hiện tượng cộng hưởng khi xupap đóng mở liên tục.
    Tùy từng nhà chế tạo mà có thể có 1 hoặc 2 lò xo lồng vào nhau.
    1 lò xo thì bước xoắn có thể khác nhau hoặc đường kính của lò xo cũng khác nhau ví dụ như đầu to đầu nhỏ.
     
    Đã được đổ xăng bởi PKN2801.
  9. nhattb
    Offline

    nhattb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    400
    Được đổ xăng:
    413
    Xăng:
    2,978 lít xăng
    Lò xo có cấu tạo hình xoắn nên khi nén nó sẽ tao 1 lực xoay ( không đáng kể ) nếu 2 cái cùng chiều nó vặn sụpap quay
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  10. autoengineer
    Offline

    autoengineer Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    209
    Xăng:
    1,132 lít xăng
    nhà sản xuất cố tình thiết kế như vậy để việc kinh doanh phụ tùng cho riêng dòng xe đó được độc quyền. cùng hãng nhưng dòng xe này 2 lò xo để tạo ra sự khác biệt và người khác không có ý đồ làm nhái để tranh miếng ăn phụ tùng với chính hãng.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  11. quanghungmufc
    Offline

    quanghungmufc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    166
    Xăng:
    213 lít xăng
    Thực ra là người ta mong xupap tự quay đc đó cụ ạ! ở đây chỉ đơn giản là tránh cộng hưởng thôi!
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.

Chia sẻ trang này