Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ!

"Khi đạt được mục tiêu, hãy lập mục tiêu mới. Đó là cách bạn tiến bộ và trở thành người mạnh mẽ hơn"

Hyundai hỏi về lọc tinh lọc thô

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi tuancoi1501, 14/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuancoi1501
    Offline

    tuancoi1501 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    587
    Được đổ xăng:
    251
    Xăng:
    3,051 lít xăng
    theo em biết thì em hay gọi là lọc nhớt và lọc diazen nhưng ng ta hay gọi là lọc tinh và lọc thô. em vẫn chưa hiểu về 2 tên gọi này
    tren dòng xe bây giờ e thấy có lọc nhớt lọc dien lọc nước lọc hơi
    ngoài ra còn loại lọc nào nữa không hả các bác
     
  2. phutran120
    Offline

    phutran120 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    425
    Được đổ xăng:
    366
    Xăng:
    5,019 lít xăng
    lọc thô giữ các cặn lớn, lọc tinh giữ các cặn nhỏ
     
  3. phamchieu334
    Offline

    phamchieu334 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    455
    Được đổ xăng:
    302
    Xăng:
    3,020 lít xăng
    Lọc tinh hay lọc thô là một cách phân loại theo khả năng lọc mà trong ô tô người ta hay nói về vấn đề nhiên liệu .lọc thô thường là lọc lưới nằm trước bơm lọc các cặn lớn .lọc tinh thường là lọc thẩm thấu lọc các cặn bé nằm trước kim phun hay chế hòa khí
    Lọc dầu, lọc gió ,lọc diezen ,lọc nước,lọc ga....là tên gọi phân loại theo chức năng nhiệm vụ của nó thôi
     
  4. tuancoi1501
    Offline

    tuancoi1501 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    587
    Được đổ xăng:
    251
    Xăng:
    3,051 lít xăng
    vậy chính xác lọc tinh lọc thô đây là loại lọc diazen hay là lọc nhts hả bác. theo bác nói thì cả 2 là loại lọc diazen mà e thấy lọc diazen chỉ có 1 loại duy nhất thôi mà
     
  5. baotohalong62
    Offline

    baotohalong62 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    911
    Được đổ xăng:
    537
    Xăng:
    5,442 lít xăng
    Bạn nhầm rồi ví dụ như xe ford ranger 2007 có một lọc dầu ngay tại bơm tay .Nó còn một cái nữa nằm trong bơm cao áp,bạn muốn biết hãy tháo con bu lông bắt đường ống dầu vào bơm .như xe hyundai tải một tấn bơm điện kim cơ cũng vậy mà bạn.
     
  6. tuancoi1501
    Offline

    tuancoi1501 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    587
    Được đổ xăng:
    251
    Xăng:
    3,051 lít xăng
    xe univer e thấy có mỗi 1 lọc dầu diazen chẳng biết lọc tinh lọc thô ở đâu. e tưởng lọc tinh thô là lọc dầu máy chứ nhỉ
     
  7. NamCt
    Offline

    NamCt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/11/15
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    141 lít xăng
    bác nhầm rồi. universe có hai lọc tinh của nhiên liệu còn lọc thô của nó ở trước bơm tay thường nó nằm gần bầu phom xả hơi. dạng lọc thô của dòng xe này nó là dạng bình ngưng cặn và nước có trong nhiên liệu loại này ko có lõi lọc.
    còn lọc dầu máy cũng có hai lọc một tinh một thô nằm gần nhau. lọc nằm ở gần buly trục cơ là lọc thô.còn lọc còn lại là lọc tinh.
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service.
  8. tuancoi1501
    Offline

    tuancoi1501 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    587
    Được đổ xăng:
    251
    Xăng:
    3,051 lít xăng
    theo e biết máy 410 thì lọc dầu máy chỉ xòn 1 lọc. máy 380 thì mới 2 lọc. ( lọc nhớt ) vậy loại 410 1 lọc thì lọc này vừa tinh vừa thô luôn ah. còn đúng là lọc diazen trước bơm tay có 1 lọc chắc là lọc tinh. còn lọc thô chắc là cái lọc khi chưa qua bơm dầu
     
  9. NamCt
    Offline

    NamCt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/11/15
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    141 lít xăng
    máy 410 mình chưa gặp nhưng thường thì ở trước bơm nhớt sẽ có một phễu lọc đó chính là lọc thô.theo mình máy 410 chỉ có một lọc tinh thì chắc kết cấu lưới lọc sẽ khác loại hai lọc kia rồi.
     
  10. tuancoi1501
    Offline

    tuancoi1501 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    587
    Được đổ xăng:
    251
    Xăng:
    3,051 lít xăng
    vậy có khả năng lọc thô nằm ở dưới đáy tac te mà giống hình cái phễu rồi. chứ máy 410 chỉ có 1 lọc dầu máy
     
  11. NamCt
    Offline

    NamCt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/11/15
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    141 lít xăng
    đúng rồi đấy.mà bác làm cũng lâu rồi tưởng những điều đó đơn giản với bác chứ
     
  12. tuancoi1501
    Offline

    tuancoi1501 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    587
    Được đổ xăng:
    251
    Xăng:
    3,051 lít xăng
    t làm lâu nhưng chuyên gầm bệ côn phanh còn giờ mới đi sâu vào mảng điện thôi
     
  13. nguyenconghtth
    Offline

    nguyenconghtth Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    136
    Xăng:
    824 lít xăng
    về nhiên liệu hình như có đến 3 cái lọc. Lọc tinh, lọc thô, lọc sơ (lưới lọc). e nghe thầy giáo nói vậy.
     
  14. tuancoi1501
    Offline

    tuancoi1501 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    587
    Được đổ xăng:
    251
    Xăng:
    3,051 lít xăng
    vậy là nếu như máy 380 có 2 lọc bên trên máy thì cộng với 1 lọc dưới đáy tắc te nữa thì có tất cả 3 lọc cơ ah
     
  15. NamCt
    Offline

    NamCt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/11/15
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    141 lít xăng
    cái này tùy theo bạn nhé.có con có con ko tùy theo thiết kế
     
  16. NamCt
    Offline

    NamCt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/11/15
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    141 lít xăng
    dưới đáy các te hầu như con nào cũng có.còn bố trí thêm một lọc thô ở ngoài nữa là tùy thuộc vào thiết kế của xe thôi.
     
  17. kremlin
    Offline

    kremlin Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    287 lít xăng
    D6CA38: có 2 lọc nhớt, 2 lọc nhiên liệu
    D6CB41 có 2 kiểu : 1 kiểu 2 lọc nhớt (dùng chung với CA38) - 1 lọc nhiên liệu: 1 kiểu 1 lọc nhớt (giá 1triệu/1 cái- dạng lọc nhớt của Cummins) - 1 lọc nhiên liệu
     

Chia sẻ trang này