Đang tải...

Chào buổi chiều vui vẻ!

“Đừng khoe sự khởi đầu của công việc mà hãy khoe khi bạn đã làm xong công việc."

Hãng khác Hỏi về Lup bê lốc lạnh

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi HoangXuanTuan, 14/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. HoangXuanTuan
    Offline

    HoangXuanTuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    298
    Được đổ xăng:
    111
    Xăng:
    1,937 lít xăng
    Các cụ cho em hỏi cách nhận biết Lup pê lốc lạnh bị gảy lá mía với. Các cụ có thể chỉ giáo trong từng trường hợp không?
     
  2. Doanphikien
    Offline

    Doanphikien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    55
    Xăng:
    1,076 lít xăng
    híc .cụ dùng từ địa phương quá,cụ chuyển qua tiếng miền bắc đi cụ
     
  3. hungem
    Offline

    hungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,932
    Được đổ xăng:
    1,466
    Xăng:
    12,120 lít xăng
    - Trường hợp này,bạn gắn đồng hồ bên áp thấp và áp cao,áp 2 bên rất thấp,đồng thời khi hệ thống lạnh hoạt động nghe lóc có tiếng kêu,hệ thống lạnh không mát
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  4. HoangXuanTuan
    Offline

    HoangXuanTuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    298
    Được đổ xăng:
    111
    Xăng:
    1,937 lít xăng
    Có nghĩa là bên áp cao sẽ tụt xuống dưới mức chuẩn phải ko cụ
     
  5. hungem
    Offline

    hungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,932
    Được đổ xăng:
    1,466
    Xăng:
    12,120 lít xăng
    - Đúng rồi bạn ! Có khi áp cao không lên,lúc này bên áp thấp bạn thấy áp rất cao
     

Chia sẻ trang này