Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành ấm áp!

"Mọi người sẽ quên rất nhanh việc bạn làm nhưng họ sẽ nhớ rất lâu bạn đã làm nó tốt thế nào"

Thảo luận Hỏi về mạch điện gạt và phuc nước TOYOTA CAMRY

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi ThienTamDo, 27/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. truyenminh705
    Offline

    truyenminh705 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    632
    Được đổ xăng:
    384
    Xăng:
    5,977 lít xăng
    Con D3 có công dụng dập xung phát ra từ cuộn dây relay trong quá trình đóng ngắt để bảo vệ Transistor T1.
    Con D1 không biết.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  2. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,976
    Được đổ xăng:
    23,693
    Xăng:
    188,938 lít xăng
    D1 và D3 dùng để bảo vệ Transitor khi đóng cắt rơle, bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  3. truyenminh705
    Offline

    truyenminh705 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    632
    Được đổ xăng:
    384
    Xăng:
    5,977 lít xăng
    D3 thì nhiều người hiểu, nhờ cụ giải thích hộ anh em con D1. Nó bảo vệ như thế nào?
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,976
    Được đổ xăng:
    23,693
    Xăng:
    188,938 lít xăng
    Theo tôi nghĩ nó bảo vệ khi công tắc chuyển trạng thái thứ bật sang tắt
     
  5. truyenminh705
    Offline

    truyenminh705 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    632
    Được đổ xăng:
    384
    Xăng:
    5,977 lít xăng
    Không có lý lắm cụ à.
     
  6. hoa35ktxd
    Offline

    hoa35ktxd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/12/12
    Số km:
    298
    Được đổ xăng:
    225
    Xăng:
    1,648 lít xăng
    Em nghĩ là con D1 sẽ tham gia dập nốt phần rơi rớt chạy qua T1 do tụ C1 chưa xả kịp.
     

Chia sẻ trang này