TrungKienHyundai
Tài xế O-H
ô hô.....cụHỏi ông google đoản mạch là gì đi e.
Còn vấn đề máy phát của e thì qua tay anh là ok liền
ô hô.....cụHỏi ông google đoản mạch là gì đi e.
Còn vấn đề máy phát của e thì qua tay anh là ok liền
tháo cả dàn đi ốt ra để ktra bác ạ.đo bằng đồng hồ hoặc bằng đèn thử dùng điện 12v.Kiểm tra đi ốt bằng cách nào ạ
Bác cứ bày cụ thể cả 2 cách cho anh em biết được không?tháo cả dàn đi ốt ra để ktra bác ạ.đo bằng đồng hồ hoặc bằng đèn thử dùng điện 12v.
bác chỉ em cách kiểm tra điot nếu không tháo dời từng con vớitháo cả dàn đi ốt ra để ktra bác ạ.đo bằng đồng hồ hoặc bằng đèn thử dùng điện 12v.
vâng.cách đo đi ot bằng đèn thử thì ai vào nghề đều cũng biết.e mạo muội trình bày cách ktr của e .đầu tiên ta tách dàn đi ot rời khỏi cuọn dây.dùng đầu dây + của ăc quy kẹp vào đầu vừa tách của cuộn dây,một đầu đèn thử kẹp âm aquy,đầu còn lại của đèn dí vào cọc b+ trên dàn đi ốt đèn sáng là ok.sau đó ta đảo chiều đầu dây dèn sáng là đi ốt hỏng( ta nên ktra từng con đi ốt 1)đèn k sáng là ok.e gọi 3 con đi ot này là đi ot dương.còn 3 con âm và 3 đi ot báo sac ta cũng ktra tương tự như vậy.Bác cứ bày cụ thể cả 2 cách cho anh em biết được không?
nếu có điốt là mf xoay chiều rồichào a chị...em mới theo hk ngành ô tô nên chưa biết nhiều...hno em gặp 1 con máy phát cứ cắm cực đương vào là nó có tiếng kêu ù ù....các a chị e cho biết là nó bị lỗi gì được ko ạ...mò mãi mà không ra
k phải tháo rời từng con mà tháo rời cả dàn đi ốt nó liền nhau.có trường hợp nó bị nổ 1 con đi ốt mình cũng có thể đóng ra thay 1con cũng đc.mình tách cuộn dây stato ra để ktra đi ốt thì chính xác hơn.bác chỉ em cách kiểm tra điot nếu không tháo dời từng con với
bác đã kiểm tra 2 bi ok thì còn 2 khả năng hú nữa là : 1 hú do từchào a chị...em mới theo hk ngành ô tô nên chưa biết nhiều...hno em gặp 1 con máy phát cứ cắm cực đương vào là nó có tiếng kêu ù ù....các a chị e cho biết là nó bị lỗi gì được ko ạ...mò mãi mà không ra
nếu đê nguyên cả vỉ bác đo thế nàok phải tháo rời từng con mà tháo rời cả dàn đi ốt nó liền nhau.có trường hợp nó bị nổ 1 con đi ốt mình cũng có thể đóng ra thay 1con cũng đc.mình tách cuộn dây stato ra để ktra đi ốt thì chính xác hơn.
bác có thể giải thích nguyên nhân hú từ là ntn không ạ?e cũng gặp 2 con santafe bị hú ở máy phát mà k biết tại sao!thay mới là đc bác ạ.bác đã kiểm tra 2 bi ok thì còn 2 khả năng hú nữa là : 1 hú do từ
nếu đê nguyên cả vỉ bác đo thế nào
Cách kiểm tra máy phát!e thì mới theo nên chưa biết kiểm tra...anh trong nghề bảo diot vẫn bt
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.