Hỏi về sự bố trí xylanh của động cơ ô tô

Cai banh xe
Bình luận: 23Lượt xem: 3,090

haidangdenso

Tài xế O-H
4hay 5 phụ thuộc mục đích sử dụng ví dụ nếu xe Ford rangor lắp động cơ 2.2 hoặc 2.5 lắp i4 nhưng giả sử vẫn là i4 tăng công suất lên 3.2 đi cùng với nó sẽ là
1 trục cơ lớn hơn chịu Mônen xoắn bán kính khuỷu lớn hơn
2 bloc lớn hơn dẫn đến mọi thứ lớn theo Như chiều cao chiều rộng bao côn bánh Đà đều lớn cồng kềnh dẫn đến bố trí cho một chiếc xe sẽ khó khăn vì phải thay đổi quá nhiều thiết kế đi theo chính vì vậy thay đổi công suất bằng cách thêm 1 Xilanh nữa độ dài sẽ thêm nhưng đổi lại chiều cao chiều rộng vẫn dữ nguyên.
 

thanhco1983

Tài xế O-H
4hay 5 phụ thuộc mục đích sử dụng ví dụ nếu xe Ford rangor lắp động cơ 2.2 hoặc 2.5 lắp i4 nhưng giả sử vẫn là i4 tăng công suất lên 3.2 đi cùng với nó sẽ là
1 trục cơ lớn hơn chịu Mônen xoắn bán kính khuỷu lớn hơn
2 bloc lớn hơn dẫn đến mọi thứ lớn theo Như chiều cao chiều rộng bao côn bánh Đà đều lớn cồng kềnh dẫn đến bố trí cho một chiếc xe sẽ khó khăn vì phải thay đổi quá nhiều thiết kế đi theo chính vì vậy thay đổi công suất bằng cách thêm 1 Xilanh nữa độ dài sẽ thêm nhưng đổi lại chiều cao chiều rộng vẫn dữ nguyên.
Em không nghĩ như cụ nói
 

haidangdenso

Tài xế O-H
Theo toi đã nói như trên ngoài vấn đề về kích thước ra chẳng còn lý gio gì hết . Nếu chỉ vì công suất thì có rất nhiều loại động cơ i4 lắp cho xe tải 1,4 kia hoặc IFA w50 công suất rất lớn . Còn vấn đề về êm ồn rung lắc có giải pháp như thêm đối trọng phụ nhằm triệt tiêu độ rung của quá trình sinh công. Còn động cơ càng nhiều Xilanh độ rung càng nhỏ , v6-8-10-12-16 vầng nhiều Xilanh bánh Đà càng nhỏ có những loại máy thủy dùng cho tầu hải quân như M503 gồm v7 -6xl =42 Xilanh được lắp trên tầu phóng lôi gồm 3 động cơ chính này nhằm giảm kích thước gọn.nhẹ công suất lớn
[MERGETIME="1426254105"][/MERGETIME]
Cụ thaco1983 ơi nếu cụ rỗi toi ở số nhà 408 đối diện trường trung học suối khoáng mời cụ xuống uống chè chém gió chơi Sđt 0948556001 mir Đăng
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên