Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ hạnh phúc!

"Chúng ta biết chúng là là ai, nhưng chúng ta không biết những điều chúng ta có thể làm được "

Thảo luận Hỏi về TEV- Thermo Expansion Valve?

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi huynguyenmbv, 22/10/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huynguyenmbv
    Offline

    huynguyenmbv Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,415
    Được đổ xăng:
    541
    Xăng:
    1,664 lít xăng
    Kính cẩn nghiên mình nhờ các bác lạnh tinh khiết chỉ giúp em cái đường, từ van tiết lưu này về trước giàn lạnh ah.
    Em mới lăn xăng cái vụ này nên mong được chỉ giáo ah
    Thêm 02 vấn đề nữa là, ở đường hồi giàn lạnh về máy nén, có Jack điện cảm biến gì đó e chưa rõ, kính các bác chỉ giáo ah.
    Hai là làm thế nào để phân biệt loại tiết lưu điều chỉnh được hay không ah
    Hình thực e chưa quang được...
    p/s: loại có DEF ấy các bác, 24V
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi phuonghuyauto.
  2. thanhthe_2015
    Offline

    thanhthe_2015 Mọi thứ đang ở phía trước !!!
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,273
    Được đổ xăng:
    1,586
    Xăng:
    9,755 lít xăng
    Ðề: Hỏi về TEV- Thermo Expansion Valve?

    1 là : ống cân bằng, nó cũng là van 2 râu thôi, công dụng thì đại loại cũng chỉ để giúp van đóng mở chuẩn thôi
    2 là : Cảm biến nhiệt độ giàn lạnh để đóng ngắt lốc cho hợp lý khi đủ lạnh
    3 là : Van tiết lưu đa phần các loại đều chỉnh được chỉ có van ống mao là không chỉnh thôi, có điều không nên chỉnh mà thay mới là an toàn nhất với người chưa có kinh nghiệm về nó.
     
    Đã được đổ xăng bởi phuonghuyauto.
  3. hieudienlanh
    Offline

    hieudienlanh Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    910
    Xăng:
    4,541 lít xăng
    Ðề: Hỏi về TEV- Thermo Expansion Valve?

    Thằng này là 1 mẹ nhiều con.
    Ống ấy là ống cân bằng áp(Cân bằng ngoài)
    Giắc điện ở đường hồi có 2 loại: 1.Công tắc áp suất 2. Cảm biến nhiệt độ
    Loại này chạy điện 3 pha xả đá tự động dùng trong công nghiệp hoặc dân dụng.Oto không dùng được
     
    Đã được đổ xăng bởi phuonghuyauto.
  4. huynguyenmbv
    Offline

    huynguyenmbv Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,415
    Được đổ xăng:
    541
    Xăng:
    1,664 lít xăng
    Ðề: Hỏi về TEV- Thermo Expansion Valve?

    Dạ, sau một hồi lục lọi e cũng đã hiểu về nó, chỉ có đều chỉnh chọt thì chưa. Mà nói chung 16 giàn này đồ mới, nên cũng êm ả.
    Cái đường đó e kiếm được cái tên là: TXV Equabirum line. Thằng Danfoss nói vậy đó ah.
    Có mấy cái hình thực chưa post lên để các bac chém được
    :cp
    Có 1 điều là, khi dịch HD có đoạn nói: Gas R404A ko nên nạp ở máy nén mà ở van Shut off valve(King valve) để đúng dạng lỏng của nó gì đó. E mới lạnh sơ sơ, nên mong các tiền bối nhẹ tay ah
     
    Đã được đổ xăng bởi phuonghuyauto.
  5. thanhthe_2015
    Offline

    thanhthe_2015 Mọi thứ đang ở phía trước !!!
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,273
    Được đổ xăng:
    1,586
    Xăng:
    9,755 lít xăng
    Ðề: Hỏi về TEV- Thermo Expansion Valve?

    Ai nỡ nặng tay với cụ cho được! Ai cũng phải học hỏi lẫn nhau mà! :D
    Còn gas 404 áp suất rất cao thường sử dụng cho hệ thống đông lạnh, nếu nạp bên hạ áp ở thể lỏng sẽ gây hư hại lốc, đặc biệt ở đầy van nạp ngay gần lốc của xe đông lạnh. Vì thế chỉ nên nạp tĩnh bên cao áp và nạp khí bên Hạ áp khi chạy điều hoà thôi cụ ạ!
    Mà cụ nên đọc tài liệu của điều hoà ô tô, còn điều hoà công nghiệp hoặc dân dụng cũng không cần đọc sâu.
     
    Đã được đổ xăng bởi phuonghuyauto.

Chia sẻ trang này

×
×

sẽ diễn ra Gala Dinner 2017

Chỉ còn