Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ Ô HÁT!

"Những gì bạn làm hôm nay có thể cải thiện tương lai "

Honda/Acura honda accrord 2001 khi dừng xe và đạp thắng ga amti kêu lớn

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi davidtran, 7/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. davidtran
    Offline

    davidtran Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/12/13
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    342 lít xăng
    các bạn diễn đàn cho mình hỏi xe mình khi dừng đèn đỏ va đạp thắng thì ga lớn lên và khi nhã thắng ra thi nhỏ lại, cảm ơn
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucluyen_hybrid.
  2. thinhpto
    Offline

    thinhpto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    389
    Xăng:
    816 lít xăng
    xe cụ là số sàn hay tự động thế, theo e dự là chế độ ga răng ti của xe này bị cao
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucluyen_hybrid.
  3. davidtran
    Offline

    davidtran Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/12/13
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    342 lít xăng
    số tự động ah, nếu cao mình tự chỉnh được không bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  4. nhokclassic3331
    Offline

    nhokclassic3331 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/12
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    251 lít xăng
    Theo em nghĩ xe bình thường cụ ah cụ không nêu rõ ga cao là khoảng bao nhiêu, khi không đạp thắng thì vòng tua bao nhiêu. Theo em dự thì xe bác có trợ lực phanh nên khi không đạp thắng thì ga garenty bình thường nhưng khi đạp thắng thì động cơ hoạt động bù thêm cái trợ lực phanh cho xe cụ nên động cơ bị giảm vòng tua, khi động cơ bị giảm vòng tua thì bộ điều khiển cầm chừng cảm nhận dược vòng tua đang thấp nên bù ga thêm để bù lại phần công suất bị mất và tránh tắt máy.Em chém vậy không đúng các cụ chỉ bảo thêm
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucluyen_hybrid.
  5. davidtran
    Offline

    davidtran Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/12/13
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    342 lít xăng
    vậy là không hư gì hả bạn, minh di mấy chiếc camry 1998 đâu thấy vậy
     
  6. thinhpto
    Offline

    thinhpto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    389
    Xăng:
    816 lít xăng
    thế khi nổ bình thường, vị trí cần số ở p hoặc n thì vòng tua xe là bao nhiêu hả cụ. nếu cao thì cụ mang máy đọc lỗi ra cho học lại tốc độ không tải. dòng honda thì e ít làm nên kinh nghiệm vẫn còn non
     
  7. mobilest
    Offline

    mobilest Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,352
    Được đổ xăng:
    3,292
    Xăng:
    36,927 lít xăng
    Xe của cụ hiện nay cần phải kiểm tra hệ thống bầu hơi tổng phanh .Do vẫn đề lỗi kỹ thuật nên khi đạp phanh hệ thống điều tiết ga gang ti mất quyền kiểm soát dẫn đến hiện tượng trên .Đây mới chỉ là giả thuyết để kiểm tra ,quan trọng là phải kiểm tra thực tế mới có thể đưa ra kết luận cuối cùng.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucluyen_hybrid.
  8. bulicotmay
    Offline

    bulicotmay Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/11/12
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    16
    Xăng:
    382 lít xăng
    kiểm tra lại bầu hơi xẹc pô thắng đi bác, có khả năng em nó bị xì rồi đó !
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  9. nguyen_nhut6789
    Offline

    nguyen_nhut6789 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    167
    Xăng:
    1,614 lít xăng
    theo e thì: - nếu xe có bầu trợ lực chân không để trợ lực cho phanh khi đạp phanh mà ga lên thì cần kiểm tra lại đường ống và bầu chân không xem có bị rò chổ nào không!
    - nếu xe không có bầu chân không khi đạp phanh mà ga lên nhẹ là chuyện bình thường đúng quy cách
    ví dụ: dòng hyundai statex cũng giống như xe của pác chủ thớt. đạp phanh là ga lăng ty lên nhẹ.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, luyen_hybridmobilest .
  10. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,064
    Được đổ xăng:
    683
    Xăng:
    5,779 lít xăng
    cụ cho em hỏi chút là xe chạy bao nhiêu km rồi và bảo dưỡng định kỳ lần nào chưa ạ
    bảo dưỡng định kì gồm:
    vị sinh bướm ga ,kim phun
    bảo dưỡng phanh ,thay các loại nước..........v..v.v.v.v cụ thể sẽ dc gara nơi cụ bảo dưỡng thông báo
    nếu cụ thấy khi đạp phanh dừng đèn đỏ mà nghe thấy tiếng máy to hơn lúc bình thường
    thì tức là xe cụ đang bị òa ga ạ
    nguyên nhân đơn giản nhất là do van không tải và bướm ga bẩn...
    ống chân không nói với bầu trợ lực phanh hở( cái này khi bác đạp phanh sẽ thấy nặng hơn bình thường
    ngoài ra có thể còn có thể ro sự sai lệch trong chế độ bù ga ( cái này phải trực tiếp xem)
    nếu thấy lo lắng cụ nên đưa vợ 2 tới gara kiểm tra đi ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  11. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,406
    Được đổ xăng:
    26,710
    Xăng:
    204,783 lít xăng
    Xe của bác bị rò bầu trợ lực chân không của phanh thôi. Bình thường, khi đạp phanh, vòng tua sẽ tăng nhẹ rồi lại trở về như cũ. Khi đạp phanh, van trong bộ trợ lực sẽ mở để 1 bên màng bị thông với không khí, bên kia vẫn thông với cổ hút (sau bướm ga), 2 bên chênh lệch áp suất nên xuất hiện 1 lực đẩy màng dịch chuyển, đây chính là lực trợ lực. Nếu màng bị thủng, khi đạp phanh, cổ hút sẽ bị lọt khí dẫn đến vòng quay tăng lên. Hiện tượng sẽ kết thúc khi thôi phanh
     
    Đã được đổ xăng bởi BQHautobungati2012.
  12. duongvannghia
    Offline

    duongvannghia Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    112
    Xăng:
    724 lít xăng
    cụ cai bánh xe nói cuẩn đấy ạ.cải này là do bầu chợ lực phanh bi ro ri hơi chợ lực rùi
     

Chia sẻ trang này