Honda Lead 2010 Không Nổ Được

phalaidat
Bình luận: 18Lượt xem: 2,835

phalaidat

Tài xế O-H
Nhà em hồi chiều gặp em này đang đi chết máy .mở khóa lên đèn check lóe sáng rồi tắt luôn .nhấn đề kêu cạch một cái rồi im thít kiểm tra bình vẫn khỏe ,mở khóa đề trực tiếp bằng rơ le khởi động động cơ tua khỏe nhưng không nổ ,kiểm tra bơm xăng tốt, dây không có dấu hiệu đứt ,áp xuất nén tốt ,rơ le nguồn tốt ..không báo lỗi
Dùng bình ắc quy khác cắt dây đỏ nhỏ cọc dường bình chính ,(dây đỏ to để nguyên chỉ làm nhiệm vụ cấp điện chính cho đề ) bắt vào bình phụ ngoài xe nhấn đề nổ ngon lành nhưng bỏ bình phụ là chết máy .
nhưng đấu lại như cũ lại cạch một cái rồi im thít ,dùng máy nạp cặp vào lại đề được không cần bình phụ, thử ắc quy mới vẫn vậy.

Mời các cụ chém giúp nhà em ạ
 

tungvay

Tài xế O-H
cuj thurr thay role nguồn và kẹp ac quy mỏi rồi làm vệ sinh lại giắc ceu xem vói lại cụ thử nối tắt công tác chân chống phụ lại xem
 

tungvay

Tài xế O-H
trường họp than đề của xe laed hay bị tieps xúc lỏng ỏ con ốc bát than mass của moto đề khi cụ kẹp nạp ngoài vào thì dòng dienj của nạp chua được nán thảng đang còn nhiều dao dộng hình sinh nên no tiếp lain va có thể đè dược cụ thử khiển tra lại củ đề xem sao dó là ngu kiến của em mong các cụ chiems nhẹ nhẹ tay nhé.
 

phalaidat

Tài xế O-H
trường họp than đề của xe laed hay bị tieps xúc lỏng ỏ con ốc bát than mass của moto đề khi cụ kẹp nạp ngoài vào thì dòng dienj của nạp chua được nán thảng đang còn nhiều dao dộng hình sinh nên no tiếp lain va có thể đè dược cụ thử khiển tra lại củ đề xem sao dó là ngu kiến của em mong các cụ chiems nhẹ nhẹ tay nhé.
Cảm ơn cụ đã trả lời, như em nói motow đề là OK vì khi đề trực tiếp qua rơ le khởi động là động cơ tua khỏe không có dấu hiệu gì là yếu điện các dây dẫn ok,vẫn đề thắc mắc ở đây sao cặp máy nạp vào để thì nổ ,kể cả đã thay bình mới,
Nhưng bỏ máy nạp mà dùng bình mới vẫn vậy.nếu cắt dây màu đỏ nhỏ phía cực dương dùng thêm một bình nữa chạy ngoài cấp điện cho hệ thống phụn xăng và đánh lửa thì nổ ngay khi nhấn nút khởi động.kẹp ắc quy là ok,không có dấu hiệu ăn mòn hay tiếp xúc kém.
 

phamnam89

Tài xế O-H
Xe thế nào rồi cụ.đã ra bệnh chưa.trước em cũng gặp 1 xe biệnh gần giống thế.cuối cùng đấu tắt bỏ cảm biến góc là ok.cụ tìm ra bệnh thì chia sẻ a e biết nhé
 

kawasaki-monkey

Tài xế O-H
bệnh này nằm ở dây đỏ nhỏ nhưng minh không có sơ đô tổng hix hix đây đỏ nhỏ gây triệt tiêu dòng accu lên role đóng rùi lại ngắt luôn mình chỉ có sơ đồ khởi động lên nhìn chung chung quá
 

y2kvybg

Tài xế O-H
Nhà em hồi chiều gặp em này đang đi chết máy .mở khóa lên đèn check lóe sáng rồi tắt luôn .nhấn đề kêu cạch một cái rồi im thít kiểm tra bình vẫn khỏe ,mở khóa đề trực tiếp bằng rơ le khởi động động cơ tua khỏe nhưng không nổ ,kiểm tra bơm xăng tốt, dây không có dấu hiệu đứt ,áp xuất nén tốt ,rơ le nguồn tốt ..không báo lỗi
Dùng bình ắc quy khác cắt dây đỏ nhỏ cọc dường bình chính ,(dây đỏ to để nguyên chỉ làm nhiệm vụ cấp điện chính cho đề ) bắt vào bình phụ ngoài xe nhấn đề nổ ngon lành nhưng bỏ bình phụ là chết máy .
nhưng đấu lại như cũ lại cạch một cái rồi im thít ,dùng máy nạp cặp vào lại đề được không cần bình phụ, thử ắc quy mới vẫn vậy.

Mời các cụ chém giúp nhà em ạ
Em nghĩ bệnh này là do bình điện không nuôi đủ khi đề và điều khiển hệ thống nhiên liệu cùng lúc. Cơ bản ở phần điều khiển.bác nên dùng motoscan kiểm tra vì đèn check nháy là có lỗi rồi.nếu chưa tìm ra lỗi bác có thể xem thông số hiện hành.chúc bác sớm tìm ra bệnh và cách khắc phục rồi chia sẻ cho anh em.em không phải dân chuyên nên có gì các bác chém nhẹ ạ.
 

phalaidat

Tài xế O-H
Xe thế nào rồi cụ.đã ra bệnh chưa.trước em cũng gặp 1 xe biệnh gần giống thế.cuối cùng đấu tắt bỏ cảm biến góc là ok.cụ tìm ra bệnh thì chia sẻ a e biết nhé
Cụ này nói chuẩn ,nguyên nhân khiến lỗi như vậy là cảm biến góc hỏng .Cảm ơn các cụ đã quan tâm .chúc các cụ một buổi chiều vui vẻ .
 

xebo

Tài xế O-H
e k làm xe máy mấy,nhưng theo suy luận của e thì nếu như hỏng cảm biến góc thì chắc chắn là lửa hoặc xăng sẽ k có,hoặc lúc có lúc k,nhưng nếu như thế thì khi bình có khỏe thì cũng vẫn như thế,và e chưa thể logich ra việc nó hỏng nhưng tại sao cắm sạc bình lại nổ,vậy thì nguồn điện hoặc mass có vấn đề gì đó.e mong cụ giải thích rõ cho e hiểu với
 
K

katikati

Khách
trường họp than đề của xe laed hay bị tieps xúc lỏng ỏ con ốc bát than mass của moto đề khi cụ kẹp nạp ngoài vào thì dòng dienj của nạp chua được nán thảng đang còn nhiều dao dộng hình sinh nên no tiếp lain va có thể đè dược cụ thử khiển tra lại củ đề xem sao dó là ngu kiến của em mong các cụ chiems nhẹ nhẹ tay nhé.
kiểm tra bình thử th đã rùi kiểm tra than đề sau
 
K

katikati

Khách
Nhà em hồi chiều gặp em này đang đi chết máy .mở khóa lên đèn check lóe sáng rồi tắt luôn .nhấn đề kêu cạch một cái rồi im thít kiểm tra bình vẫn khỏe ,mở khóa đề trực tiếp bằng rơ le khởi động động cơ tua khỏe nhưng không nổ ,kiểm tra bơm xăng tốt, dây không có dấu hiệu đứt ,áp xuất nén tốt ,rơ le nguồn tốt ..không báo lỗi
Dùng bình ắc quy khác cắt dây đỏ nhỏ cọc dường bình chính ,(dây đỏ to để nguyên chỉ làm nhiệm vụ cấp điện chính cho đề ) bắt vào bình phụ ngoài xe nhấn đề nổ ngon lành nhưng bỏ bình phụ là chết máy .
nhưng đấu lại như cũ lại cạch một cái rồi im thít ,dùng máy nạp cặp vào lại đề được không cần bình phụ, thử ắc quy mới vẫn vậy.

Mời các cụ chém giúp nhà em ạ
coi lại công tắc đề chưa lấy ra thay mới là hết
 

onglai

Tài xế O-H
cuj thurr thay role nguồn và kẹp ac quy mỏi rồi làm vệ sinh lại giắc ceu xem vói lại cụ thử nối tắt công tác chân chống phụ lại xem
do la do binh roi neu ban bao cat day do nho lap sang binh phu la no do la day nguon cua xe ban bo day do ra thi xe chet may la dung roi con day do to la day vaio do le de thoi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên