Honda Vision hay Yamaha Nozza ?

H
Bình luận: 1Lượt xem: 2,398

honda

Tài xế O-H
Thị trường xe máy Việt nửa cuối năm trở nên sôi động hơn với sự ra mắt hầu như cùng lúc của hai mẫu xe đến từ hai đối thủ truyền kiếp trên thị trường xe máy Việt, Yamaha Nozza và Honda Vision.

Sáng ngày 30/08/2011, hãng Yamaha Việt Nam đã tổ chức buổi lễ giới thiệu mẫu xe tay ga mới Nozza với thiết kế phong cách Châu Âu và phần chắn bùn sau độc đáo, với mục tiêu nhắm tới khách hàng là phụ nữ. Yamaha Nozza sở hữu động cơ 4 kỳ có dung tích 113ccc, 2 van SOHC, làm mát bằng không khí và sử dụng công nghệ phun xăng điện tử YMJET. Nozza sẽ được bán tại thị trường Việt với giá bán lẻ đề xuất 33,5 triệu đồng, hiện tại các khách hàng đặt mua sẽ được ưu đãi với mức giá 31,9 triệu đồng.

Sau thời điểm Nozza ra mắt chỉ một tuần, vào 7/9 Honda cũng tung ra mẫu xe tay ga mới của mình mang tên Honda Vision, với vóc dáng kế thừa của những mẫu xe tiền nhiệm Honda Click và Sh. Vision mang trong mình động cơ 4 kỳ 110cc, SOHC làm mát bằng gió và sử dụng hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI). Honda Vision sẽ tới tay người tiêu dùng với giá bán lẻ đề xuất là 28,5 triệu đồng.

Với truyền thống và phong cách đã được khẳng định trên thị trường, Yamaha và Honda đều là những ông lớn trong làng xe máy Việt và sản phẩm của họ đều được người tiêu dùng đón nhận. Với hai mẫu xe Nozza và Vision mới, bạn đọc ưa chuộng mẫu xe nào hơn?
 

bikerviet

Tài xế O-H
Theo tôi, cả hai xe Vision và Nozza đều rất đẹp, tuy nhiên có ưu điểm thì cũng có nhược điểm, nhưng ưu điểm của xe Nozza nổi trội hơn nhiều so với Vission.

Nozza phát triển rất nhiều tiện ích phù hợp với người điều khiển khi đi xe như thiết kế gọn gàng phù hợp với người Việt Nam, chỗ để chân thoải mái, cốp xe khá rộng thuận tiện để đồ. Vị trí đổ xăng thuận tiện, kế bên chỗ đổ xăng là ngăn để nước uống tiện lợi. Nhược điểm của xe là lên ga ì, dây đai truyền động kêu.

Vision có ưu điểm là bình xăng lớn 5,5L, tiết kiệm nhiên liệu, nhưng nhược điểm là cốp quá nhỏ chỉ để được 1 chiếc nón bảo hiểm, khi đổ xăng phải lấy chiafkhoas mở phía dưới đuôi xe, đó là điều mà người tiêu dùng không thích chút nào.

Tôi thiết nghĩ các nhà sản xuất nên cố gắng hơn nữa để thiết kế ra một chiếc xe mang tính năng toàn diện hơn, tiện lợi hơn và nhất là phải tiết kiệm xăng, giá cả có mắc hơn chút đỉnh cũng xứng đáng.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên