Đang tải...

Chào buổi chiều tran đầy sinh lực, một ngày làm việc suôn sẻ!

“Không có con đường nào dài quá đối với những kẻ bước đi thong thả, không vội vàng. Không có cái lợi nào xa xôi quá đối với kẻ kiên nhẫn làm việc."

Thảo luận Hư hỏng của hệ thống bôi trơn!

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi hivong, 18/5/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ga@
    Offline

    ga@ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    114 lít xăng
    CHAO BAN
    van de nay cung de thui ma chang co j kho lam:hu hỏng trong hệ thống bôi trơn co thể dc phát hiện qua các hiện tượng bất thường sau:
    _chỉ số dầu bôi trơn thấp :có thể do dồng hồ đo áp suất sai hoặc cảm biến hỏng ,tác bầu lọc,dầu quá loãng, các ổ trục quá mòn ....
    - chỉ số áp suất dầu quá cao:có thể do đồng hồ hoặc cảm biến hỏng,van an toàn của bom dầu kẹt ko mở dc .......
     
  2. wing
    Offline

    wing Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/3/09
    Số km:
    1,166
    Được đổ xăng:
    20
    Xăng:
    432 lít xăng
    một ví dụ về hư hòng này là: máy đang chạy tự nhiên tắt máy. xong rồi không quay được máy nữa---> lúp pê rồi.

    sửa chữa cũng rất đợn giản, không cần suy nghĩ nhiều, cứ thể mà rã máy ra, làm lại hết :))

    chúc bạn thành công
     

Chia sẻ trang này