Đang tải...

Thảo luận Hư hỏng của hệ thống bôi trơn!

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi hivong, 18/5/09.

QUAN TRỌNG: >>>>>Ra mắt trang tin OTO HUI News<<<<<----- THÔNG TIN TUYỂN DỤNG: ---->>>>Tìm việc làm cùng OTO HUI<<<<---- CHÚ Ý: >>>>> Hướng dẫn cách để tích lũy xăng trên diễn đàn <<<<<-----
  1. ga@
    Offline

    ga@ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    118 lít xăng
    CHAO BAN
    van de nay cung de thui ma chang co j kho lam:hu hỏng trong hệ thống bôi trơn co thể dc phát hiện qua các hiện tượng bất thường sau:
    _chỉ số dầu bôi trơn thấp :có thể do dồng hồ đo áp suất sai hoặc cảm biến hỏng ,tác bầu lọc,dầu quá loãng, các ổ trục quá mòn ....
    - chỉ số áp suất dầu quá cao:có thể do đồng hồ hoặc cảm biến hỏng,van an toàn của bom dầu kẹt ko mở dc .......
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtrongminh.
  2. wing
    Offline

    wing Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/3/09
    Số km:
    1,056
    Được đổ xăng:
    42
    Xăng:
    438 lít xăng
    một ví dụ về hư hòng này là: máy đang chạy tự nhiên tắt máy. xong rồi không quay được máy nữa---> lúp pê rồi.

    sửa chữa cũng rất đợn giản, không cần suy nghĩ nhiều, cứ thể mà rã máy ra, làm lại hết :))

    chúc bạn thành công
     

Chia sẻ trang này