Đang tải...

Chào buổi sáng an lành!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Hyundai Huyndai 24t động cơ d6cb

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi hocnghe, 13/10/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hocnghe
    Offline

    hocnghe Bằng lái Hạng B

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    928
    Được đổ xăng:
    922
    Xăng:
    687 lít xăng
    Chào các Thầy và tất cả các bạn mình đã làm điện oto cũng được vài năm rồi và cũng đã nghiên cứu về hệ thống common rail của hãng komatsu nhưng do trình độ có hạn và rất thiếu tài liệu do vây mà trình độ vẫn còn ở mức độ vắt mũi chưa sạch nhưng do rất mong muốn được học hỏi và bàn luận cùng các bạn cũng như sự chỉ bảo của các bạn và các thầy
    vậy kính mong sự giúp đỡ của các bạn và các thầy để được mở mang kiến thức
    Mình ở Hà Nội địa chỉ email của mình (nhp0178@yahoo.com.vn):b
     

    Bài viết khác:

  2. khoadongluc
    Offline

    khoadongluc Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,247
    Được đổ xăng:
    8,521
    Xăng:
    126,371 lít xăng
    bạn muốn mở đầu cuộc tranh luận này như thế nào ? chúng ta có thể cùng trao đổi mà :D một cây làm chẳng nên non 12000 thành viên chụm lại nên hòn núi cao :D
     
  3. hochoi
    Offline

    hochoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/7/09
    Số km:
    2,314
    Được đổ xăng:
    180
    Xăng:
    -2,545 lít xăng
    HỒI TRƯỚC EM CÓ LÀM CON xe hyundai 24t ĐỜI 2006 HÓC VÔ CÙNG
     
  4. hocnghe
    Offline

    hocnghe Bằng lái Hạng B

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    928
    Được đổ xăng:
    922
    Xăng:
    687 lít xăng
    thực ra mình chưa được làm loại xe này bao giờ mà chỉ được ngắm nhìn thôi vì nó cũng ít hỏng duy chỉ có một lần là do cắm chìa khóa làm lại không phải chìa theo xe mà không thể nào nổ máy được sau khi loại trừ tất cả các nguyên nhân và đã lấy chìa khóa xịn theo xe và đã nổ được máy cho mình hỏi có phải có bộ nhận dạng chìa khóa không
     
  5. tuvanoto
    Offline

    tuvanoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/9/09
    Số km:
    220
    Được đổ xăng:
    45
    Xăng:
    621 lít xăng
    CÁI NÀY LẠ À NHA!
    chìa khóa tin theo xe nhất quyết gì phải ảnh hưởng chứ? với lại nếu lở làm mất thì cũng phải dùng chìa khóa phụ mà ! có lẻ laọi khóa này mức cảm biến từ của nó cao chăng ?
     
  6. hocnghe
    Offline

    hocnghe Bằng lái Hạng B

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    928
    Được đổ xăng:
    922
    Xăng:
    687 lít xăng
    Xe oto bãi về việt nam thường ít còn hai chìa lắm bạn a
     
  7. hocnghe
    Offline

    hocnghe Bằng lái Hạng B

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    928
    Được đổ xăng:
    922
    Xăng:
    687 lít xăng
    không ai giúp mình à bạn khoadongluc đâu rồi và bạn hochoi nữa toàn là các bậc tiền bối, xin các bậc tiền bối chỉ bảo
     
  8. hocnghe
    Offline

    hocnghe Bằng lái Hạng B

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    928
    Được đổ xăng:
    922
    Xăng:
    687 lít xăng
    cũng chỉ vì không có học và lười học vả lại cũng không có điều kiện nhiều để học bây giờ thèm học lắm mà không được học các bạn ạ
    nếu bấy giờ có lớp ngắn hạn ở hà nội mình xin đăng ký học ngay về common rail
    có bạn nào biết giúp minh với
     
  9. Car pro
    Offline

    Car pro Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/1/11
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    335 lít xăng
    Các bác nhầm hết rồi. Đối với dòng xe huyndai đời mới bao giờ cũng có 1 bộ nhận dạng chìa khóa. Nếu đánh lại chìa khóa thứ 2 thì máy không nhận đc tín hiệu như chìa khóa cũ. do đó không cung cấp điện để khởi động động cơ. cái này gọi là chìa khóa thông minh.
     
  10. NDC
    Offline

    NDC Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    50
    Xăng:
    1,653 lít xăng
    nó gọi là chìa khóa từ hệ thống immobilizer các cụ ah. hệ thống này dùng để chống trộm trên xe du lịch thì dùng nhiều nhưng xe tải HYUNDAI gần đây cũng có. hệ thống này nó mã hóa các rãnh của 1 chìa khóa bằng cách dùng tín hiệu là sự thay đổi của từ trường được sinh ra ở ổ khóa(ổ khóa có cuộn dây cảm ứng). Tín hiệu được xử lí qua hộp immobilizer ecu và chuyển vào ECM để điểu khiển mở tín hiệu cho van cấp nhiên liệu. Nên các bác có đánh lại chìa nhìn thì giống chìa cũ tín hiệu mã hóa nó khác đấy các bác ah. nên không nổ đc đâu
     
  11. nguyenhuynh
    Offline

    nguyenhuynh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/5/10
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    318 lít xăng
    cho em góp một ý kiến nhỏ.Em thấy có trường hợp thay chìa khóa và họ làm thêm công việc cấp lại điện nguồn vào ECM và dây tín hiệu từ chìa khóa vào hộp(ngặt một nỗi là họ ko cho nhìn sơ đồ điện)
     
  12. ninhtinh
    Offline

    ninhtinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    780
    Được đổ xăng:
    207
    Xăng:
    2,846 lít xăng
    chào bác học nghề! bác muốn bắt đầu từ đâu của hệ thống common rail để anh em trên đây cùng chia sẻ chứ. em thấy trên xe thế hệ mới bây giờ có hệ thống immobilizer cũng nan giải lắm, vi tài niệu cũng ko có ! sẵn đây em co vấn đề này gặp phải mong các thầy và các anh em chỉ giáo.
    em có làm một con xe hyundai 24t đời 2006,7 xe bị mất chìa khóa chính bây giờ ko nổ được , em có mua phôi chìa về để cài lại nhưng chưa cài được co bác nào có thông tin về cài chìa khóa của xe nay mong các bác chia sẻ cho anh em mở mang kiên thức nhé.! xin cảm ơn và hậu tạ.!
     
  13. duchaixetai
    Offline

    duchaixetai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/9/15
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    577 lít xăng
    Vậy có cách nào giết luôn chức năng này ko bác nhỉ
     

Chia sẻ trang này