Huyndai Avante A/T báo lỗi và không có số lùi

B
Bình luận: 131Lượt xem: 17,760

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
 

luyen_hybrid

Tài xế O-H
em chưa có bít ngoài đó làm thế nào chứ trong này hư lá côn em ra ngoài đặt người ta cắt được mà.đẹp lun.bác xem ngoài hn đó có chỗ nào làm được khong mang cho người ta làm cho nhanh mà lại mất ít tiền nữa.chất lượng cũng khá lắm bác.em chưa thấy mấy con em làm bị sao cả hihi
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
em chưa có bít ngoài đó làm thế nào chứ trong này hư lá côn em ra ngoài đặt người ta cắt được mà.đẹp lun.bác xem ngoài hn đó có chỗ nào làm được khong mang cho người ta làm cho nhanh mà lại mất ít tiền nữa.chất lượng cũng khá lắm bác.em chưa thấy mấy con em làm bị sao cả hihi

Nếu cắt được như thế thì tốt quá.em không làm nhiều nên không biết.có bác nào biết thì chỉ cho em với hé:D
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Là bộ này bác ạ.

Hình vẽ hơi xấu ,bác thông cảm nhá.Đếm số lá côn thực tế ,dặn kỹ bên kia chứ đừng đặt theo mã nhé.Mã phụ tùng là 45641E.Có bác nào kiểm tra lại hộ em lần nữa cho chắc ăn.
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
cảm ơn bacs KIA.hôm qua bác nonstop cũng tìm cho em đúng mã đó bác ah.mã theo hang là 4564126000 ung với mã 45641E trong tài liệu này.em kêu xếp em gửi hàng rồi.có lẽ đầu tuần tới là có hàng.mã thì đúng chỉ lo là nó gửi nhầm thì tòi tói toi :(:)(:)((
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
kính thưa các bác.sau hơn 1 tháng đặt hàng thì hôm nay em đã nhận được đủ và tiếp tục khai quật topic này. con này là con đầu tay của em và em cũng đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình của các bác.em mong sẽ lại tiếp tục nhân được sự hỗ trợ của mọi người để em có thể kết liễu được nó ah.em xin chân thành cảm ơn. bây giờ em sẽ xuống vệ sinh lại toàn bộ,lắp ráp và chạy thử,có hiện tượng gì em sẽ cập nhật liên tục ah.:69::69::69:
 

non-stop

Tài xế O-H
kính thưa các bác.sau hơn 1 tháng đặt hàng thì hôm nay em đã nhận được đủ và tiếp tục khai quật topic này. con này là con đầu tay của em và em cũng đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình của các bác.em mong sẽ lại tiếp tục nhân được sự hỗ trợ của mọi người để em có thể kết liễu được nó ah.em xin chân thành cảm ơn. bây giờ em sẽ xuống vệ sinh lại toàn bộ,lắp ráp và chạy thử,có hiện tượng gì em sẽ cập nhật liên tục ah.:69::69::69:
Gửi Cụ boy
http://youtu.be/0cH_DevvWHg
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
báo cáo các cụ chiều nay em đã hoàn chỉnh chú Avante này và chạy thử. sau khi vệ sinh lại toàn bộ hệ thống,thay tất cả sim mới,thay bộ côn hỏng,thay cáp từ,thay công tắc tay số,thay lọc dầu và dùng toàn bộ dầu ATF_T4...thì hiện thượng của em nó vẫn tương tự như lúc trước ah.khi bắt đầu chuyển số từ P,N sang R,D, hoặc khi đã chạy D và chuyển các số từ 1 đến 6 đều có hiện tượng giật khi bắt đầu chuyển số.có khi chỉ cần chuyển từ P,N sang D,R đều chết máy.cái này thỉnh thoảng mới bị ah.có thêm 1 hiện tượng là khi em đi lên số 5 bị giật mạnh rồi tự về số 4,khi đó số chỉ ở số 4 chứ không chuyển số khác nữa.em đã bỏ giắc điện ra kiểm tra đều bình thường hết ah.sau đó báo lỗiP0735 gear 5 incorred. xóa lỗi đi và em cho lên cầu chạy thử cho nó chuyển từ số 1 lên số 6 mà không bị tiếp hiện tượng đó nữa. con X431 MASTER nhà em không đọc được hết nhưng nó cũng đọc được tương đối.theo bảng dữ liệu thì cảm biến out/in put và nhiệt độ dầu bình thường.dòng điện đến các van đều thay đổi khi chuyển số( không biết van hoạt động không).....
em kính mong các bác vào giúp em với ah.em xin cảm ơn
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
các cao thủ vào giúp em với ah.hiện tượng của nó bây giờ vân là bát đầu vào số nó giật,và chuyển số từ 1 đến 6 cũng giật.vẫn là bệnh cũ,mặc dù đã thay nhiều thứ.xe vẫn chuyển số từ 1 đến 6 bình thường ah.anh Dương,anh Qúy ,Đức KIA...và các bác chém giúp em với
 

thaoha

Moderator
các cao thủ vào giúp em với ah.hiện tượng của nó bây giờ vân là bát đầu vào số nó giật,và chuyển số từ 1 đến 6 cũng giật.vẫn là bệnh cũ,mặc dù đã thay nhiều thứ.xe vẫn chuyển số từ 1 đến 6 bình thường ah.anh Dương,anh Qúy ,Đức KIA...và các bác chém giúp em với

nhà cháu nhảy lung tung các cụ đừng ném đá nhá
cho nhà cháu hỏi cụ boy cụ đã kiểm tra bộ modun chuyển số chưa,và a/s tiêu chuẩn của nó thế nào.nếu a/s nó cao sẽ gây ra hiện tượng dật khi vào số,(áp dụng với máy công trình ) tiếp theo cụ kiểm tra a/s mở phanh xem đã đạt tiêu chuẩn chưa.nếu thấp quá nó cũng gây nên hiện tượng giật và xoa lá côn.
vì món này nhà cháu ko đc rành cho lắm.nếu máy công trình thì có thể ném đá với các cụ nhiều hơn,xin đc học hỏi để còn kịp đổi nghề
 

tuanhaitin

Tài xế O-H
báo cáo các cụ chiều nay em đã hoàn chỉnh chú Avante này và chạy thử. sau khi vệ sinh lại toàn bộ hệ thống,thay tất cả sim mới,thay bộ côn hỏng,thay cáp từ,thay công tắc tay số,thay lọc dầu và dùng toàn bộ dầu ATF_T4...thì hiện thượng của em nó vẫn tương tự như lúc trước ah.khi bắt đầu chuyển số từ P,N sang R,D, hoặc khi đã chạy D và chuyển các số từ 1 đến 6 đều có hiện tượng giật khi bắt đầu chuyển số.có khi chỉ cần chuyển từ P,N sang D,R đều chết máy.cái này thỉnh thoảng mới bị ah.có thêm 1 hiện tượng là khi em đi lên số 5 bị giật mạnh rồi tự về số 4,khi đó số chỉ ở số 4 chứ không chuyển số khác nữa.em đã bỏ giắc điện ra kiểm tra đều bình thường hết ah.sau đó báo lỗiP0735 gear 5 incorred. xóa lỗi đi và em cho lên cầu chạy thử cho nó chuyển từ số 1 lên số 6 mà không bị tiếp hiện tượng đó nữa. con X431 MASTER nhà em không đọc được hết nhưng nó cũng đọc được tương đối.theo bảng dữ liệu thì cảm biến out/in put và nhiệt độ dầu bình thường.dòng điện đến các van đều thay đổi khi chuyển số( không biết van hoạt động không).....
em kính mong các bác vào giúp em với ah.em xin cảm ơn

- Bác cho em hỏi xem xe trước khi vào kiểm tra phát hiện bộ côn hỏng (vì em thấy Bác thay) thì có đo kiểm tra áp suất chuẩn bao nhiêu không ah và so với áp suất chuẩn sau khi thay bộ côn mới và các sim mới vào.
 

Mr.Pono

Pờ Nờ
các cao thủ vào giúp em với ah.hiện tượng của nó bây giờ vân là bát đầu vào số nó giật,và chuyển số từ 1 đến 6 cũng giật.vẫn là bệnh cũ,mặc dù đã thay nhiều thứ.xe vẫn chuyển số từ 1 đến 6 bình thường ah. các bác chém giúp em với

@ cụ boy!

Mấy nay bận quá; không theo kịp bài viết của các cụ

Chú ý check áp đã nhé.

Nếu check vẫn không lỗi gì mà bị thế này thì khó thật. Giờ cứ như động kinh ấy

Hay là cụ linh tinh tí, kiếm đâu cái hộp của dòng tương tự lắp vào thử xem sao. Tôi nghi khả năng em này bị va đập nên "chấn thương sọ não" chăng.

Cụ đã thay đủ thứ rồi mà bệnh vẫn thế thì chỉ tung chiêu cuối này thôi. Nếu đã chuyển tất cả mọi số được rồi thì không thể có solenoid nào chết đâu.

 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
hôm qua mưa bão mất điện cả ngày lên em không lên theo dõi bài được,mong các bác thông cảm.tình hình em nó vẫn vậy ah.hôm chủ nhật bác Đức KIA và bác Sáng bạn bác Đức đã rất nhiệt tình bất xe di mưa gió từ Thái Nguyên về Hải Phòng giúp em.sau khi dùng G-SCAN đọc dữ liệu và chạy thử thì tam thời chưa phát hiện ra bệnh cụ thể của nó.nghi vấn lớn nhất còn lại là ở hộp van ah.em tổng kết lại những thứ em đã làm và thay thế nhé: vệ sinh toàn bộ các chi tiết,thay toàn bộ các sim trong hệ thống,thay lọc dầu,thay bộ côn phanh số thấp số lùi,thay cáp từ,thay công tắc tay số,thay đáy các te,thay 1 con van khiển áp bị gãy,thay toàn bộ dầu xịn. bệnh của nó vẫn là: khi bắt đầu chuyển số từ P hay N sang D hay R là giật,mức dộ giật thì không cố định lúc mạnh lúc nhẹ lúc bình thường.khi đi ở tay số tiến D,quá trình chuyển từ số 1 đến số 6 vẫn đủ,và khi chuyển các số cũng bị giật luc mạnh lúc nhẹ lúc thì bình thường. đặc biệt có lúc chuyển sang số R hoặc D là giật mạnh tự chết máy.(ít thôi). dùng máy đo dữ liêu thì không thấy gì khác thường,các thông số đều đủ cả,không báo lỗi.
em còn băn khoăn về áp suất vì chưa đo được,tuy nhiên có thể yên tâm về bơm dầu vì bạn bác Đức bảo bơm dầu như thế là khỏe.chỉ còn ccác đường dầu ra thôi.em không có thông số tiêu chuẩn về áp suất của áp suất của từng đường,bác nào có cho em xin với nhé
về hộp của nó thì em không mượn được và nó cũng không bị va chạm đến phân hộp anh Dương ah.máy nổ rất ngon,ngồi trong xe không hề có cảm giác máy nổ (bác Đức đã chứng kiến)
đay là lần đàu em làm số,nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình của các bác em cảm ơn rất nhiều.tuy nhiên do bệnh khó hiểu và dòng số 6 cấp khó quá nên đến thời điểm này vẫn chưa giải quyết được vấn đề mặc dù đã thay thế rất nhiều phụ tùng.không có hộp van để thay thế loại trừ em cũng đang hết cách rồi.các bác cao thủ help em với.
 

bungati2012

Tài xế O-H
em thấy cái hiện tượng cứ từ P và N chuyển sang D và R tức là đang đứng yên sang chuyển động (từ không tải sang có tải)
bị giật lúc nhẹ lúc nặng giống với trường hợp côn không cắt hết ở số sàn
số sàn mà côn không cắt hết thì khi sang số để chạy cũng bị giật ,nếu cắt ít quá sang số dc thì cugnx giật mạnh rồi chết máy
ngoài ra cụ bảo khi đang đi xe chuyển số nào cũng bị giật
hiện tượng này cũng giống với xe số sàn nếu côn không cắt hết
liệu cái biến mô có vấn đề gì không
và hệ thống cơ khí khi cụ lắp chuẩn hết chưa
chứ bình thường hiếm khi gặp trường hợp các số đều bị giật lắm
kể cả cái hệ thống van thủy lực cũng khoogn thể hỏng hết dc
cái nào ngon thì có số vẫn đi bình thường chứ nhỉ.
đây kiểu như là nó bị ở 1 cửa chính trong hệ thông bị lỗi nên làm cho các cửa chia đều bị theo
đường chính bị nỗi thì mới gây ra tình trạng như thế chứ nhỉ?
hộp cũng không phải vì em nghĩ không đụng chạm gì đến
em cũng gặp nhiều bệnh về hộp số tự động
nhung không khoai như vụ của cụ
chủ yếu là:
giật khi bắt đầu chuyển số
chuyển số ban đầu chậm nhung sau lại ngon
mất số lùi mất số tiến
mất số tiến tại 1 thời điểm ở 1 tố đô nào đó ,nhugn cứ ga lên nó chuyển sang số khác lại ngon
chứ chưa gặp trường hợp kiểu bị ở mọi thời điểm như này
mà xe này có shist lock không cụ ,nếu cái van shist lock bị hỏng cũng gây ra hiện tượng này
 

bungati2012

Tài xế O-H
cụ boy giải quết vụ này thế nào rồi.nếu không được mình thử nhờ người của huyndai thành công xem sao
âu nó cũng là cái liễn mà.
có bệnh thì phải vái tứ phương thui
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
em chào cả nhà.xin cả nhà thông cảm vì mấy hôm em về quê khôg mang máy theo ah.tình hình mấy hôm em bận quá chưa sờ được gì đến nó ah.bà xếp em đang bảo nếu khó khăn quá thì sẽ cho em đánh lên Huyndai Ngọc Khánh trên hà nội. em đag bận nên cũng chưa biết nên như thế nào. anh Dương ơi nó vẫn như vậy thôi anh ah,vì em chưa làm được gì thêm ah. bác bungati ơi,con này có 1 con chuột nhỏ khóa shist look ah.nó có 1 con đi ốt bên trong con chuột đó,do nó bị nổ con đi ốt nên em bỏ nó chứ không thay bằng con khác.em thấy khi đạp phanh nó vẫn hít được để mở khóa nên em không quan tâm đến nó ah.liệu nó có vấn đề gì không?
 

bungati2012

Tài xế O-H
em chào cả nhà.xin cả nhà thông cảm vì mấy hôm em về quê khôg mang máy theo ah.tình hình mấy hôm em bận quá chưa sờ được gì đến nó ah.bà xếp em đang bảo nếu khó khăn quá thì sẽ cho em đánh lên Huyndai Ngọc Khánh trên hà nội. em đag bận nên cũng chưa biết nên như thế nào. anh Dương ơi nó vẫn như vậy thôi anh ah,vì em chưa làm được gì thêm ah. bác bungati ơi,con này có 1 con chuột nhỏ khóa shist look ah.nó có 1 con đi ốt bên trong con chuột đó,do nó bị nổ con đi ốt nên em bỏ nó chứ không thay bằng con khác.em thấy khi đạp phanh nó vẫn hít được để mở khóa nên em không quan tâm đến nó ah.liệu nó có vấn đề gì không?

theo em thì ko tự nhiên nó được cho vào
em thì xem trong list hướng dẫn sửa mã lỗi của e nó có nhắc đến nguyên nhân đó
chứ cugnx chưa dính bao giờ
mới cả cụ dành hơn em về khoản điện đóm
cụ thử ngâm cứu xem tác dugn của nó để làm gì
trước khi lên huyndai ngọc khánh thì cụ gọi theo số này 0987159999
trụ cột của ngoc khánh đó ạ
nhờ cụ ấy tư vấn cho trước,nếu sủa dc thì làm lun tại xưởng ,khoai quá thì mới cho lên cụ ạ
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
theo em thì ko tự nhiên nó được cho vào
em thì xem trong list hướng dẫn sửa mã lỗi của e nó có nhắc đến nguyên nhân đó
chứ cugnx chưa dính bao giờ
mới cả cụ dành hơn em về khoản điện đóm
cụ thử ngâm cứu xem tác dugn của nó để làm gì
trước khi lên huyndai ngọc khánh thì cụ gọi theo số này 0987159999
trụ cột của ngoc khánh đó ạ
nhờ cụ ấy tư vấn cho trước,nếu sủa dc thì làm lun tại xưởng ,khoai quá thì mới cho lên cụ ạ

xếp em cho em số của anh tên Thiện trên Ngọc Khánh bác ah. bác có biet anh đó không ah? và anh có quen với anh có số điện thoại trên kia không ah?nếu có quên thì tốt quá vì lên đó nhờ vả anh em sẽ dễ hơn ah
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên