Huyndai Foter II tự động tắt máy khi đạt 2.500 vòng\phút

vonhulai
Bình luận: 37Lượt xem: 4,672

vonhulai

Tài xế O-H
Bơm van mới hết thay 1 lần. Nghi ngờ cái van đó, nên thay lại cái van cũ vẫn lỗi, rồi thay thêm 3 cái cũ hàng bãi vẫn không được.
 

mai2710abc

Tài xế O-H
bác sửa hộp hay bác thay hộp thế
tốt nhất bác kiếm 1 cái hộp khác thay thử vào xem thế nào nhé
chứ hộp sửa thì mình cũng không nên loại trừ được
 

thanhcanotokiengiang

Tài xế O-H
Lọc dầu không thay mà súc là bệnh nặng thêm nha bác, có thể hỏng thêm bơm cao áp và kim phun
Bác nên thay lọc mới, vệ sinh van imv trên bơm. Xong khởi động động cơ kiểm tra dầu hồi từng kim phun nếu cây nào dầu hồi nhiều quá thì vệ sinh hoặc thay mới và nhập mã kim phun lại ạ. Chúc bác thành công
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
Pan này khoai đấy, có gì liên quan chủ thớt đã làm và thay hết rồi, còn mấy cay kim cụ xem có hồi nhiều quá không mà mất áp thanh rail , Kiểm tra dầu cấp vào bơm cao áp đã đủ chưa hay lọc tắc dẫn đến thiếu dầu
 

huynhhoangkhang

Tài xế O-H
Pan này khoai đấy, có gì liên quan chủ thớt đã làm và thay hết rồi, còn mấy cay kim cụ xem có hồi nhiều quá không mà mất áp thanh rail , Kiểm tra dầu cấp vào bơm cao áp đã đủ chưa hay lọc tắc dẫn đến thiếu dầu[/QU
Pan này khoai đấy, có gì liên quan chủ thớt đã làm và thay hết rồi, còn mấy cay kim cụ xem có hồi nhiều quá không mà mất áp thanh rail , Kiểm tra dầu cấp vào bơm cao áp đã đủ chưa hay lọc tắc dẫn đến thiếu dầu[/Qch
Pan này khoai đấy, có gì liên quan chủ thớt đã làm và thay hết rồi, còn mấy cay kim cụ xem có hồi nhiều quá không mà mất áp thanh rail , Kiểm tra dầu cấp vào bơm cao áp đã đủ chưa hay lọc tắc dẫn đến thiếu dầu

chủ thớt đã tìm ra lổi van điều áp tại bơm, nhưng xe của mình cũng đã thay cái van đó rùi vẫn k hết
 

huynhhoangkhang

Tài xế O-H
Pan này khoai đấy, có gì liên quan chủ thớt đã làm và thay hết rồi, còn mấy cay kim cụ xem có hồi nhiều quá không mà mất áp thanh rail , Kiểm tra dầu cấp vào bơm cao áp đã đủ chưa hay lọc tắc dẫn đến thiếu dầu
xe của mình khi gia công bơm béc về thì nổi 2 lỗi p0087 và p1185 , đã kiểm tra đường điện tất cả ok ,thay van điều áp tại bơm , thay cảm biến rail ,thay van xả dầu trên ống rail ,thay lọc ,,, khi đo áp suất bằng gcan 2 áp suất thực tế cao hơn tiêu chuẩn ,nên khi tua cao hơn 2500 ecu không cho mở kim và đóng van điều áp dẫn đến tắt may ,tắt máy là ecu khiển chứ k phải thiếu áp suất
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên