Huyndai Ganrd Starex không nổ máy được

dohuynhgarage68
Bình luận: 44Lượt xem: 6,130

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Sao lại không cân bơm hả cụ? ý cụ là bơm này không cân được hay là lỗi ở nơi khác nên không cần cân bơm vậy? em muốn học hỏi thêm mong cụ chỉ bảo ạ.
Commonrail thì có cái gì để cân nữa nhỉ. Máy tính đã giải quyết hết rồi mà. Bác đã xem cân bơm của xe đời cũ ( đi ê den thường) bao giờ chưa? Có chăng, với comonrail, họ tháo ra vệ sinh cho mình thôi
 

trungtuyen

Tài xế O-H
Thua các cụ! Tình hình là em nó được các bác thợ dạo làm xong không nổ máy, rồi kéo vào xưởng e, các bác ấy bảo đã cân kim, bơm xong roi nổ máy dc khoãng 10p la chet máy luon! E dùng gscan doc thi bao loi p1186;p0642;p0118, p0183! Vào data thì thấy target la 29,4Mba fuel rail 1Mba, kim không phun, e tháo kim cho lên máy đo thi kim vẩn tốt, thay cam bien áp suất vẫn ko nổ, mong được các bác tư vấn cho ạ!!!!!, e có nên thay hộp k, cụ nào có sơ đồ mạch cho e xin với!!
bac ơi xe bác đại tu máy hả. em đọc thay bác ko nói kim phun thử ngoài có phun đẹp ko. the em chắc các bác để cát chui vào kim rồi.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Commonrail thì có cái gì để cân nữa nhỉ. Máy tính đã giải quyết hết rồi mà. Bác đã xem cân bơm của xe đời cũ ( đi ê den thường) bao giờ chưa? Có chăng, với comonrail, họ tháo ra vệ sinh cho mình thôi
Em không biết họ làm cái gì nhưng ở ĐN có một chổ duy nhất cân bơm kim điện này cụ ạ. và em cũng đã đi cân chỉnh vài xe bơm điện này rồi. đó là xe KIA bongo3, hiace. lúc đầu đề khó nổ và chạy yếu thì sau khi cân về nổ ngon lành ạ. nhìn thiết bị của nó toàn bằng điện tử cụ ạ.
 

phamhong

Tài xế O-H
Hộp dòng này khó hỏng lắm. Cụ tháo bơm ra kt cái bộ bơm tiếp vận đằng sau đít ấy có hai cái bánh răng ấy nếu nó vỡ là mất áp liền
 

dohuynhgarage68

Tài xế O-H
Chuyện là cái bác thợ dạo ấy cân bơm thế nào k bit chạy 1 lúc mất áp tắc máy, rồi bac ấy chít điện kích kim phun j đó làm cháy luôn hợp, e thay bom voi hop luôn moi nổ dc bác ak, vậy mà chưa xong voi nó nữa, cụ ấy lấp turbo ngược e nổ xong đạp ga k len moi phát hiện được, thiệt e đuối voi mấy bác ấy wa, dợt e gần 1 tháng đúng luôn, cũng chỉ được chút kinh ngiem thôi chứ gặp ca kiểu này hoài chắc vợ con e đói....
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chuyện là cái bác thợ dạo ấy cân bơm thế nào k bit chạy 1 lúc mất áp tắc máy, rồi bac ấy chít điện kích kim phun j đó làm cháy luôn hợp, e thay bom voi hop luôn moi nổ dc bác ak, vậy mà chưa xong voi nó nữa, cụ ấy lấp turbo ngược e nổ xong đạp ga k len moi phát hiện được, thiệt e đuối voi mấy bác ấy wa, dợt e gần 1 tháng đúng luôn, cũng chỉ được chút kinh ngiem thôi chứ gặp ca kiểu này hoài chắc vợ con e đói....
Thế thì thực sự khó mà đỡ được. Làm sao mà đoán được ông ấy làm như thế
 

vinh_nguyen

Tài xế O-H
Cái bơm nó dùng chung cho tất cả các máy, thì chỉnh bơm làm sao cho cân các máy nổi. Cân thì chỉ cân vòi phun thôi
Mới thì cân áp lực cho cái vòi, cũ thì cân cả bơm. Không nổ thì cân luôn cái động cơ cho đồng nát. Xe dầu muốn nổ áp suất phải đạt ngưỡng thì mới đủ nhiệt độ để đốt cháy dầu. Dầu phun đúng thời điểm là nổ không có lý do gì phải trì hoãn cái sự xung sướng.
 

dohuynhgarage68

Tài xế O-H
E đồng tinh với cụ cai banh xe, kim điện ecu đã làm hết rồi, cân thế nào được, e thí dụ ở trạng thái cầm chừng: áp rail la 30Mpa thời gian nhắt kim là 800miro/s lưu lương 1,25mm3, muốn tăng hay giảm luu lượng thì phai cân thế nào cu vinh nguyen, cụ chia sẻ đễ a e học hỏi ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên