Huyndai i30 báo lỗi

thichhochoi
Bình luận: 29Lượt xem: 4,162

tiendu_lg

Tài xế O-H
P2500 SRS SERVICE REMID INDICATOR FAILURE
P1102 VOLTAGE BATTERY LOW VOLT (<8v) .

P1102 : Điện áp thấp
P2500 : Lỗi hệ thống túi khí SRS : Cái này cụ lại phải thêm một bước nữa là vào phần BODY kiểm tra mục SRS mới chính xác được ( SRS thuộc body là lỗi code B cụ ạ
đèn báo túi khí nổi chắc chắn là lỗi túi khí rồi. cụ kiểm tra cáp công tắc còi nhé, cáp này rất dễ đứt, chỉ cần thay là được. còn lỗi điện áp ắc quy thấp đó, là lỗi báo kèm không cần quan tâm.
 

dungtt

Tài xế O-H
mình góp ý có gì chưa chuẩn mong cụ chỉ giáo thêm chứ sao cụ nói nặng lời thế di ngươc với tinh thần o-h là trao dổi dể cùng tiến bộ vậy cụ biết thi chỉ giáo cho mọi người sáng mắt sắng dạ di ah
càng nặng lời bao nhiêu chất lượng bài viết sẽ được tốt bấy nhiêu, hãy ngửng cao đầu và tự tin với những câu nói của mình là đúng cụ ạ
 

balong_autotn

Tài xế O-H
mã lỗi mà máy chuẩn đoán của cụ đưa ra không chính xác.em nghĩ việc đầu tiên cụ cần làm là mượn một thiết bị chuẩn đoán khách để xác định chính xác mã lỗi,sau khi có mã lỗi chuẩn rồi thì cụ mới có hướng đi đúng để tìm nguyên nhân được.kia-huyndai hay bị đứt cáp túi khi bên lái,và than máy phát có một chiếc rất nhanh mòn.
chúc cụ sớm tìm ra nguyên nhân.
 

thichhochoi

Tài xế O-H
Ha
Hao nước có lẽ là nguyên nhân khác, cụ xem thời điểm đánh lửa, quạt gió, két nước, van hằng nhiệt hay có chõ nào rò rỉ ko.
thank cu! nước bác tài bảo chạy khoản 700km là nước thiểu đén mức đèn báo, châm thêm là cụ,thời gian bị lần đầu cách đay vài tháng,bác ấy chạy gần và bảo xe chạy bình thường nên bác ấy cũng chưa muốn khám kỹ e nó cụ à .nhà cháu không thấy nước rò rỉ,quạt gió thì nhà cháu thấy nhiêt độ khoản 90 thì quạt bắt đầu quay.chạy khoản 6 km thì nhiệt độ lên 117 độ.như thế có bình thhuowng không các cụ. nhà cháu không hiểu nước hao do dâu các cụ chém giúp với.
[MERGETIME="1395494797"][/MERGETIME]
ở lổi p2500 máy chuẩn doán dưa ra lổi là
  1. SRS SERVICE REMID INDICATOR FAILURE
  2. thì nó không dúng bạn ah thế bạn mua máy dó bao nhiêu tiền
bên chỗ nhà cháu mới mua e nó với giá 1.340usd cụ à. thế mà hôm này vào lại thấy giá nó 875usd hơi tức cụ à.
[MERGETIME="1395494804"][/MERGETIME]
 

minh_123456

Tài xế O-H
Vào chém gió để học hỏi chút có gì các bác ném nhẹ tay nhé
Mình nghĩ máy chẩn đoán này hiện mã lỗi không đúng, 2 mã này phải là B2500 và B1102 (mã này thuộc hệ thống túi khí).
Bạn kiểm tra nguồn và mát của hộp điều khiển SRS xem thế nào nhé.
 

balong_autotn

Tài xế O-H
hao nước với mức độ nhỏ mà ko có thiết bị để nén tạo áp suất khi nguôi thì rất khó phát hiện bởi khi nổ máy nóng có as thì nước rò đến đâu bốc hơi hết đến đấy nên sẽ không phát hiện ra.cụ nên đổ dung dịch làm mát có mầu xanh hoặc đỏ với nồng độ đậm hơn bt để khi nước bay hơi đi để lại mầu sẽ dễ phát hiện hơn.
hai nữa nhiệt độ nước của củ hơn 100 độ là quá cao,cái này cụ phải kt lại
 

tiendu_lg

Tài xế O-H
thank cu! nước bác tài bảo chạy khoản 700km là nước thiểu đén mức đèn báo, châm thêm là cụ,thời gian bị lần đầu cách đay vài tháng,bác ấy chạy gần và bảo xe chạy bình thường nên bác ấy cũng chưa muốn khám kỹ e nó cụ à .nhà cháu không thấy nước rò rỉ,quạt gió thì nhà cháu thấy nhiêt độ khoản 90 thì quạt bắt đầu quay.chạy khoản 6 km thì nhiệt độ lên 117 độ.như thế có bình thhuowng không các cụ. nhà cháu không hiểu nước hao do dâu các cụ chém giúp với.
[MERGETIME="1395494797"][/MERGETIME]

bên chỗ nhà cháu mới mua e nó với giá 1.340usd cụ à. thế mà hôm này vào lại thấy giá nó 875usd hơi tức cụ à.
[MERGETIME="1395494804"][/MERGETIME]
Như thế không phải rò rỉ rồi, mà do nước quá nóng nên bay hơi và tràn nên mới thiếu, cụ nên kiểm tra xem quạt có quay ở tốc độ cao không, khoảng 100 độ là phải quay tít hơn rồi, nếu có cụ tháo két nước đi xúc và tháo van hằng nhiệt kiểm tra xem, cũng có thể bị thổi gioang nắp máy nữa.
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Từ đầu tới cuối topic các cụ đang chém 2 cái mã lỗi sai nội dung.
Đây là mã lỗi của hệ thống túi khí chứ ,có lẽ do chủ topic không nhớ kỹ nên để các cụ chém loạn xạ cả.CUOPXEOTOHUICUOPXEOTOHUI
-B1102 Battery Voltage Low
Lỗi này nếu xe vẫn đề nổ tốt ,Accu và máy phát ổn định thì em đã gặp nhiều rồi.Chẳng ảnh hưởng gì cả.Lỗi này báo do tại một thời điểm nào đó điện áp Accu không đủ nên nó lưu history vậy thôi.

-B2500 Warning lamp Failure
Cụ nên kiểm tra 2 mã lỗi này là lỗi hiện hành hay lỗi lịch sử đã.Khả năng chỉ là lỗi lịch sử thôi.Nếu đèn túi khí vẫn báo sáng.Cụ cho vệ sinh giắc SRSCM và Cluster nữa.

2 lỗi này chẳng liên quan gì đến việc hao nước cả.
Để kiểm tra rò rỉ ,em thường dùng cái này:

Mức độ háo nước như vậy là khá nhỏ.Nhưng khả năng không phải do rò rỉ ,vì nhiệt độ lên tới 117 độ là quá cao rồi.Cụ nên động viên chủ xe sớm làm kẻo có ngày cụ lại bội thu vì làm máy.Nhiệt độ nước con này không thể quá 103 độ được.Cụ nên kiểm tra quạt két nước ,két nước có thông không ,van hằng nhiệt và bơm nước.
Chúc thành công !!!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên