bỏ ABS ra là không bị cháy lốp nữa mà bạn ,có liên quan đến tăng tự động đầuSao toàn đổ lỗi cho em ABS mà ko thấy ai đổ tội cho con tăng tu động bàn tay thắng nhỉ
E có bác chủ nhắc đến bỏ tăng tự động đâubỏ ABS ra là không bị cháy lốp nữa mà bạn ,có liên quan đến tăng tự động đầu
Em không phục cách giải thích này.bác cho em 500 điểm em trả lời chính xác cho bác luôn. )
Bác nói ko sai, tháo abs la heeta bể vỏ. Bởi dòng xe này chỉ cần bác buông chân ga ra là abs sẽ tác động. thêm vào trong qua trình di chuyển, việc thắng abs nhấp nhả khi bác phanh gần tương đồng vs việc rà thắng. như vậy nhiệt lượng sinh ra trong quá trình di chuyển sẽ tác động và làm nóng tăm bua --> áp suất vỏ tăng.... điều chúng ta vẫn biết là j đấy.
bác bỏ abs đương nhiên cắt bỏ nguyên nhân làm nóng tăm bua rồi thì vỏ nổ sao nổi.
Cụ có nên tặng em 200 điểm không nhỉ?Tại khi mình đọc chủ đề này mình đã kiếm ít nhất 3 cái lốp xe giường nằm không ruột bố thép để khám nghiệm . Và có ai tặng 200 điểm mình sẽ nêu giải pháp khả thi để hạn chế tình trạng này.( ai phản biện được giải pháp mình xin làm thầy)
Cụ này nói chung thông minh , năng nổ và siêng tìm tòi . Tương lai cụ này sáng lắm, phong cách làm thầy chứ không phải làm thợ ( vì thợ nhìn chung toàn bo bo giấu bí kíp làm của riêng ). Thật lòng tớ rất kết cụ , hi vọng sẽ có cơ hội mời cụ này chén trà nóng. Ok ?Cụ có nên tặng em 200 điểm không nhỉ?
Em có ý kiến thế này
1. Cụ chủ thớt làm em rất đau lòng khi cụ viết cái tên Công ty em đang làm việc chưa chính xác. Đề nghị lần sau cụ không làm em tủi thân nữa nhé.
2. Cắt phanh ABS đi thì hết hiện tượng nổ lốp vì phanh ABS phù hợp với xe con. 1s nó nhấp nhả đến 30 lần. Mỗi lần nhấp nhả là 1 lần bánh xe bị lết (vì xe tải trọng càng lớn thì bánh xe với bề mặt đường sinh ma sát càng lớn)
3. Thứ 2 là cấu tạo lốp chưa phù hợp. Đối với dòng xe tải trọng lớn. Có sử dụng ABS thì nên sử dụng lốp có bố thép, và hoa lốp để tản nhiệt cũng là điều quan trọng. Nên sử dụng hoa lốp có những đường rãnh tỏa nhiệt sang 2 bên thành lốp. Nên sử dụng dàn lốp Kumho thay cho lốp Dual.
Kính mong cụ chủ thớt và các cụ chém tưng bừng. Riêng cụ thienhoa_auto thì em có trả lời sai ý cụ thì cũng xin 1 cái "lai" thôi
Hic vưỡn không phải hả cụ? đau nhỉ? hic. Cụ khen em làm em mát mặt quá. Em đang định làm chuyến xuyên Việt, qua cụ để cụ xử lý con Mer cỏ của em. AE bạn bè em cứ bảo em bán sắt vụnCụ này nói chung thông minh , năng nổ và siêng tìm tòi . Tương lai cụ này sáng lắm, phong cách làm thầy chứ không phải làm thợ ( vì thợ nhìn chung toàn bo bo giấu bí kíp làm của riêng ). Thật lòng tớ rất kết cụ , hi vọng sẽ có cơ hội mời cụ này chén trà nóng. Ok ?
Hề, bác cho tôi làm quen nhé. Bác có tương lai sáng chói thì cho tôi xin tý le lói thôi, dù sao cũng có tý tình OH, chém nhau bao phát còn giề. Nhưng mà cái xe thì tôi thấy vẫn không ổn lắm:Hic vưỡn không phải hả cụ? đau nhỉ? hic. Cụ khen em làm em mát mặt quá. Em đang định làm chuyến xuyên Việt, qua cụ để cụ xử lý con Mer cỏ của em. AE bạn bè em cứ bảo em bán sắt vụn
Nó nóng thực sự đó bác ah. Thằng bạn em chạy trên đường thử xong nói đưa đầu cây bút bi vào là quẹo ngay. Giá trị thì phải bắn súng mới biết được. Không biết tui nó rút ra đc gì chưa!Hề, bác cho tôi làm quen nhé. Bác có tương lai sáng chói thì cho tôi xin tý le lói thôi, dù sao cũng có tý tình OH, chém nhau bao phát còn giề. Nhưng mà cái xe thì tôi thấy vẫn không ổn lắm:
- Mấy ông to vật vã như vậy, chạy trên đường, có thể nói gần như ABS không hoạt động, vì tải nặng, lốp bám chặt lắm, rà phanh tầm 60 đến 80 thì làm gì có bánh nào giảm tốc đến ngưỡng quanh 0 để ABS làm việc
- Nếu ABS làm việc, lết ngắn như vết băm nhiều lắm cũng tầm 3 vòng bánh xe, nhiệt lượng không thể lớn bằng rà phanh tầm 50 mét liên tục được. Hơn nữa, thoát nóng từ mặt đường thì nóng từ trống phanh, kiểu gì cũng nóng vào lốp
- Thôi chém thì chém, nhưng anh em mình theo kiểu Lương sơn bạc đi, toàn đánh nhau te tua be bét xong lại thành bằng hữu, chứ mấy khi uống rượu quen nhau đâu
- Được không, bác.
- Mà đề tài này vừa hay vừa ảo. Chưa được lái con này bao giờ, nên cũng chỉ dám chém nhẹ thôi
Cụ ảo vừa thôi nhé, tôi ...........chém cụ phát nào đâuHề, bác cho tôi làm quen nhé. Bác có tương lai sáng chói thì cho tôi xin tý le lói thôi, dù sao cũng có tý tình OH, chém nhau bao phát còn giề. Nhưng mà cái xe thì tôi thấy vẫn không ổn lắm:
- Mấy ông to vật vã như vậy, chạy trên đường, có thể nói gần như ABS không hoạt động, vì tải nặng, lốp bám chặt lắm, rà phanh tầm 60 đến 80 thì làm gì có bánh nào giảm tốc đến ngưỡng quanh 0 để ABS làm việc
- Nếu ABS làm việc, lết ngắn như vết băm nhiều lắm cũng tầm 3 vòng bánh xe, nhiệt lượng không thể lớn bằng rà phanh tầm 50 mét liên tục được. Hơn nữa, thoát nóng từ mặt đường thì nóng từ trống phanh, kiểu gì cũng nóng vào lốp
- Thôi chém thì chém, nhưng anh em mình theo kiểu Lương sơn bạc đi, toàn đánh nhau te tua be bét xong lại thành bằng hữu, chứ mấy khi uống rượu quen nhau đâu
- Được không, bác.
- Mà đề tài này vừa hay vừa ảo. Chưa được lái con này bao giờ, nên cũng chỉ dám chém nhẹ thôi
Vậy là cụ xác định nó nóng ở tăm bua đúng ko cụNó nóng thực sự đó bác ah. Thằng bạn em chạy trên đường thử xong nói đưa đầu cây bút bi vào là quẹo ngay. Giá trị thì phải bắn súng mới biết được. Không biết tui nó rút ra đc gì chưa!
Chém vu vơ rồi chém vào nhau thôi. Nhưng bài này, chắc bí kíp nằm ở tận Thành nội cơCụ ảo vừa thôi nhé, tôi ...........chém cụ phát nào đâu
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.