Đang tải...

Chúc một nửa thế giới còn lại một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc.

"Thành công và hạnh phúc nằm trong chính suy nghĩ và sự lựa chọn của bản thân"

Huyndai Robex 1300W hay chết rơ le phanh locked ( Phanh cầu)

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ducdung81vn, 29/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ducdung81vn
    Offline

    ducdung81vn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    293 lít xăng
    Em mới đầu tư thêm 1 cái R1300W đời 96, nhưng mà cái rơ le phanh cầu cứ dùng được chục hôm là chết hoặc mất phanh, em không biết phải khắc phục thế nào, có cách gì chế tráo cái này không các bác ơi???
     
  2. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,206
    Được đổ xăng:
    4,885
    Xăng:
    31,007 lít xăng
    con solenol của cụ lỗ phi 16.cụ mua đồ mới lắp vào 10 ngày là nhiều đấy.cụ tìm 1 con hàng cũ có trị số trên 30 ôm lắp zô là ô sờ kê

     
  3. ducdung81vn
    Offline

    ducdung81vn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    293 lít xăng
    Cám ơn bác Thảo hà nha, đúng là ko có cao thủ chỉ đường thì việc dễ cũng thành khó. :D
     
  4. hocnghe
    Offline

    hocnghe Bằng lái Hạng B

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    928
    Được đổ xăng:
    922
    Xăng:
    687 lít xăng
    Ngoài ra theo em cụ lên bắt chặt cố định vào chatssi xe cho nó tản nhiệt tốt đừng có mà treo lủng lẳng.:cp:cp:cp:cp:)):)):)):)):))=d>=d>=d>=d>=d>
     
  5. ducdung81vn
    Offline

    ducdung81vn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    293 lít xăng
    Cái đó nó nằm cạnh solenoi của số mà, lủng lẳng sao được, hay là lắp thêm cái quạt vào đấy nhỉ? :))
     
  6. ĐẠI SA_1995
    Offline

    ĐẠI SA_1995 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Số km:
    125
    Được đổ xăng:
    39
    Xăng:
    471 lít xăng
    Cái này chỉ thay 1 con solenoid có điện trở là từ 28-32 ôm là được không cần tản nhiệt loại này chạy nguồn 24 v
     
  7. chxm
    Offline

    chxm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    768
    Được đổ xăng:
    935
    Xăng:
    5,774 lít xăng
    #7 chxm, 30/11/12
    Last edited by a moderator: 30/11/12
    Con cũ thì phải xịn không bị OM , à không có mùi thơm nhỉ . Trở dủ 30 > . Bắt chặt thì ok
     
  8. ducdung81vn
    Offline

    ducdung81vn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    293 lít xăng
    Bác nào có bán cái loại này bán cho em cái, em gửi tiền qua tài khoản, chứ mua mới chỗ em toàn loại tròn, có 27 ôm thôi.
     
  9. ducdung81vn
    Offline

    ducdung81vn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    293 lít xăng
    [​IMG]

    Nó giống con này các cụ ạ, nhưng là hình vuông và nguồn 24V.
     
  10. Mr.Pono
    Offline

    Mr.Pono Pờ Nờ

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,783
    Được đổ xăng:
    1,269
    Xăng:
    12,699 lít xăng
    Hình như cụ Sài Gòn nhỉ, ra chợ "Dân Sinh" thiếu gì nhỉ

    Cụ ngâm cả mớ vào sô đá để ướp, sẽ tốt hơn :D
     
  11. ducdung81vn
    Offline

    ducdung81vn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    293 lít xăng
    Ngon rồi các cụ ợ, để cẩn thận em cho chạy riêng một đường điện đến bình ắc quy, :9:
     

Chia sẻ trang này