Huyndai santafe đời 2003 máy 2.0 lỗi P1181 Fuel Delivery System Malfunction -high

phalaidat
Bình luận: 15Lượt xem: 3,845

phalaidat

Tài xế O-H
Rất cần các cụ hỗ trợ trợ kĩ thuật ,hiện tượng như sau khi vượt xe là bị chết máy nhiều lúc bị dậm rật xong mới chết kiểm tra thì báo lỗi P1181 Fuel Delivery System Malfunction -high hiện tại xe đỗ tại chỗ vẫn nổ bình thường các cụ gặp rồi xin xin giúp nhà em một tay nhé
 

huanhyundai

Tài xế O-H
Hiện tượng này thường có cây béc nào đó kém khi tăng tốc hồi về quá nhiều dẫn đến mất áp suất hoặc bị van điều khiển nạp dầu cho bơm cao áp ( monitoring ) bị sự cố có thể kẹt đóng hoặc mở
chúc thành công
 

bungati2012

Tài xế O-H
Tụt áp trên đường ống ,cảm biến áp xuất trên đường ống rail đo được áp xuất bị giảm
nguyên nhân:
kim bị đái (tháo đường dầu hồi kiểm tra mức dầu ra khi galangty và khi ga cao)
bơm vận chuyển trong thùng kém,chỗ e thì sẽ dùng máy xúc rửa để chạy không qua bơm trogn thùng)
bơm cao áp
cụ loại trừ nhé
trường hợp nào em cũng gặp rồi nên ko thể nói chính xác dc
 

thetimeoflife

Tài xế O-H
Xe của bác là máy dầu hay máy xăng? Trước em cũng có làm 1 em nhưng là máy dầu đời 2006. Hiện tượng xe như bác nói nếu là máy dầu thì bác tiến hành chạy thử trên đường rồi cắm máy chuẩn đoán phân tích áp rail nhiên liệu trước thời điểm chết máy có biểu hiện không ổn định hay không. Thường thì có vài vấn và đề liên quan. 1 là ở bơm cao áp; 2 là cảm biến đầu rail; 3 là kim kém. Để bắt bệnh chính xác cần cần có kinh nghiệm về làm xe máy dùng dầu bác ạ. Chúc bác thành công.
 

tranat

Tài xế O-H
Bác ạ em trước có một xe huyndai santafe cũng bị như hiện tượng của bác , lúc đó em không biết nhiều về máy dầu mà cũng không biết hỏi ở đâu. em bảo chủ xe cho về hãng họ kiểm tra . thì họ báo là bị chết 1 kim bác ạ . chúc bác thành công
 

phalaidat

Tài xế O-H
Xe của bác là máy dầu hay máy xăng? Trước em cũng có làm 1 em nhưng là máy dầu đời 2006. Hiện tượng xe như bác nói nếu là máy dầu thì bác tiến hành chạy thử trên đường rồi cắm máy chuẩn đoán phân tích áp rail nhiên liệu trước thời điểm chết máy có biểu hiện không ổn định hay không. Thường thì có vài vấn và đề liên quan. 1 là ở bơm cao áp; 2 là cảm biến đầu rail; 3 là kim kém. Để bắt bệnh chính xác cần cần có kinh nghiệm về làm xe máy dùng dầu bác ạ. Chúc bác thành công.
Cảm ơn các bác đã nhiệt tình đưa ra nhưngx kinh nghiệm của mình ,vấn đề khiến em chưa hiểu là tại sao khi nổ máy tại chỗ ga thỏa mái ,hoặc đi tốc độ bình thường không tăng ga cao đột ngột thì xe không chết và không có lỗi ,nhưng cứ tăng ga đột ngột là chết máy và báo lỗi trên
Em vẫn đang nghi là bị bơm cấp phụ trong thùng nhiên liệu nhưng vẫn rất cần các cụ cho kinh nghiệm chẩn đoán về bệnh này để có cách sử lí tốt nhất .Em nó sử dụng động cơ diezen hệ thống phun nhiên liệu common rail của bosch
Hiện tại khách vẫn chưa cho thay bơm vì còn đang băn khoăn
 

baotohalong62

Tài xế O-H
Em bị con này rồi con của em nó bị giấy trong thùng dầu khi ga chạy thoải mái .co tải hơi dốc bị liền em tìm tất cả .kiểm tra kĩ thay phin .cuungx không được.cuồi cùng hạ thùng dầu thầy ngay tờ hóa dơn .trong thùng dầu không biết từ đâu vào.em nó hết bệnh .mong bác xem lại dầu nhé .và bác không loại trư bơm .chúc bác thành công.
 

thohaui

Tài xế O-H
Cảm ơn các bác đã nhiệt tình đưa ra nhưngx kinh nghiệm của mình ,vấn đề khiến em chưa hiểu là tại sao khi nổ máy tại chỗ ga thỏa mái ,hoặc đi tốc độ bình thường không tăng ga cao đột ngột thì xe không chết và không có lỗi ,nhưng cứ tăng ga đột ngột là chết máy và báo lỗi trên
Em vẫn đang nghi là bị bơm cấp phụ trong thùng nhiên liệu nhưng vẫn rất cần các cụ cho kinh nghiệm chẩn đoán về bệnh này để có cách sử lí tốt nhất .Em nó sử dụng động cơ diezen hệ thống phun nhiên liệu common rail của bosch
Hiện tại khách vẫn chưa cho thay bơm vì còn đang băn khoăn
Cụ ko kiếm cái đồng hồ đo áp của cái bơm tiếp liệu và kẹp dòng của cái bơm này để loại trừ nguyên nhân có phải do bơm không? từ đó mình dễ tư vấn cho khách hơn bác ạ
 

phalaidat

Tài xế O-H
Em thêm cái ý kiến nữa là
cụ kiểm tra em cái con van áp suất trên ống rail nữa ạ ,cứ vệ sinh trc xem sao
Đã kiểm tra bơm cấp vẫn còn ngon các cụ ạ không hiểu sao khi chạy ga mạnh là chết máy đỗ tại chỗ ga thốc thoải mái không chết kiểm tra áp không tụt
Động đến loại này chả nhẽ lại thay cả cụm ạ ,số em đen quá gặp máy em phun dầu kiểu này vẫn đang bó tay ,biết hỏng gì để thay đây
 

xebo

Tài xế O-H
Cụ ơi e gặp bệnh này rồi,bị y bệnh của bác luôn,em cũng phải vất vả lằm mới tìm ra bệnh này, cụ liên hệ với Anh Thành Cò 0987635686, anh ấy xử lý cho cụ nhé
 

auto22

Tài xế O-H
Bị tắt máy đột ngột vậy em nghĩ bác nên kiểm tra
1. Áp suất nhiên liệu tại thời điểm chất máy là bao nhiê.
2. Điện áp tại thời điểm đó có đảm bảo khồng. Bác cũng nên kiểm tra lại các giắc của hộp cầu chi xem có lỏng không, em đã gặp trường hợp này trên máy xăng.
 

Huy4747

Tài xế O-H
Em cũng đang dính 1 con santafe 2002 máy dầu đạp gas tại chỗ k chết, vào D đạp hết gas chạy đoạn tắt máy báo lỗi giảm xuất áp nguyên liệu- lỗi, xe gara khác đã thay bơm dầu + lọc đã làm kim phun van scv cảm biến rêu , xin các anh hộ trợ tư vấn ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên