Kỹ thuật OH
Tài xế O-H
Xe Huyndai Santafe 2004 bị đề dai khó nổ vào buổi sáng, nổ máy chạy êm, tròn. Xe đã thay kim phun, bơm, lọc nhiên liệu, ống sáo và bugi sấy ổn.
Câu hỏi trong OTO-HUI TEAMTheo cụ Chử Văn Dũng, xe bị tụt áp ống rail, rò rỉ đường hồi, hoặc bơm cao áp. Cụ Dũng chú thích rằng ở ống rail có một đường ống hồi để ổn định áp ống rail, sau khi tắt máy áp không được tụt hoặc bơm cao áp bị tụt dầu gây mất áp khi xe tắt máy lâu và nếu bộ hạn chế áp suất rò rỉ thì đề cũng khó nổ.
Hình ảnh cụ Chử Văn Dũng cung cấpBên cạnh đó, Cụ Chử Dũng còn ý kiến kiểm tra con cảm biến và con ổn áp, tụt áp lâu và nặng sẽ không nổ máy được, theo cụ nguyên nhân chính là do sụt áp ống rail.
Cụ Thình Long cho ý kiến rằng từng gặp trường hợp tương tự và gặp các lỗi là kim phun, lọc, ống real, bơm, và cả lỗi hộp.
Cụ Trần Minh Vương cho rằng thay cảm biến áp suất là hết bệnh, theo cụ các trường hợp không giống nhau hoàn toàn nhưng những bệnh như xe Santafe 2004 này thì thay cảm biến sẽ ổn. Ngoài ra còn ý kiến do cảm biến nhiệt độ, tụt áp dài và kiểm tra áp suất buồng đốt của cụ Xuân Toàn và cụ Hoan Nt
Các cụ OTO-HUI tiếp tục đưa ra các giải pháp như xử lý đoạn ống bị cong ở trong cụm bơm, kiểm tra thử hộp, và thay cảm biến trục cơ.
Mời các cụ tham khảo và cho ý kiến!
Câu hỏi trong OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cụ Chử Văn Dũng cung cấp
Nguồn OTO-HUI TEAM