Huyndai Santafe lỗi đề dai khó nổ

K
Bình luận: 2Lượt xem: 5,523

Kỹ thuật OH

Tài xế O-H
Xe Huyndai Santafe 2004 bị đề dai khó nổ vào buổi sáng, nổ máy chạy êm, tròn. Xe đã thay kim phun, bơm, lọc nhiên liệu, ống sáo và bugi sấy ổn.
Huyndai Santafe lỗi đề dai khó nổ 1.PNG

Câu hỏi trong OTO-HUI TEAM
Theo cụ Chử Văn Dũng, xe bị tụt áp ống rail, rò rỉ đường hồi, hoặc bơm cao áp. Cụ Dũng chú thích rằng ở ống rail có một đường ống hồi để ổn định áp ống rail, sau khi tắt máy áp không được tụt hoặc bơm cao áp bị tụt dầu gây mất áp khi xe tắt máy lâu và nếu bộ hạn chế áp suất rò rỉ thì đề cũng khó nổ.
Huyndai Santafe lỗi đề dai khó nổ 2.PNG

Huyndai Santafe lỗi đề dai khó nổ 7.jpg

Hình ảnh cụ Chử Văn Dũng cung cấp
Bên cạnh đó, Cụ Chử Dũng còn ý kiến kiểm tra con cảm biến và con ổn áp, tụt áp lâu và nặng sẽ không nổ máy được, theo cụ nguyên nhân chính là do sụt áp ống rail.
Huyndai Santafe lỗi đề dai khó nổ 3.PNG
Cụ Thình Long cho ý kiến rằng từng gặp trường hợp tương tự và gặp các lỗi là kim phun, lọc, ống real, bơm, và cả lỗi hộp.
Huyndai Santafe lỗi đề dai khó nổ 4.PNG
Cụ Trần Minh Vương cho rằng thay cảm biến áp suất là hết bệnh, theo cụ các trường hợp không giống nhau hoàn toàn nhưng những bệnh như xe Santafe 2004 này thì thay cảm biến sẽ ổn. Ngoài ra còn ý kiến do cảm biến nhiệt độ, tụt áp dài và kiểm tra áp suất buồng đốt của cụ Xuân Toàn và cụ Hoan Nt
Huyndai Santafe lỗi đề dai khó nổ 5.PNG
Các cụ OTO-HUI tiếp tục đưa ra các giải pháp như xử lý đoạn ống bị cong ở trong cụm bơm, kiểm tra thử hộp, và thay cảm biến trục cơ.
Huyndai Santafe lỗi đề dai khó nổ 6.PNG
Mời các cụ tham khảo và cho ý kiến!
Nguồn OTO-HUI TEAM
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên