Hyundai 15 tấn đời 2004 động cơ d6ca bị an vỏ ở giửa bánh

K
Bình luận: 4Lượt xem: 1,253

kienotohui

Tài xế O-H
e chao các cụ a .e là sv moi ra trường nên chua co kinh nghiem mong các bác giup đỡ ,e co lam chiếc huynhdai ma no toan an vỏ ở giữa các cụ a .theo e nghĩ la do bị sai góc lệch đỗ chụm cua banh xe và ro tuy bánh xe cung ko chắc lắm mong các cụ giúp e với xe này toàn chở quá tai e xin cam on các cụ trước:b
 

oto69

Tài xế O-H
e chao các cụ a .e là sv moi ra trường nên chua co kinh nghiem mong các bác giup đỡ ,e co lam chiếc huynhdai ma no toan an vỏ ở giữa các cụ a .theo e nghĩ la do bị sai góc lệch đỗ chụm cua banh xe và ro tuy bánh xe cung ko chắc lắm mong các cụ giúp e với xe này toàn chở quá tai e xin cam on các cụ trước:b

Thường thường ăn vỏ ở giữa là do áp suất bánh xe bơm quá tiêu chuẩn, xem lại tiêu chuẩn áp suất bánh xe cho từng loại xe, từng vị trí bánh xe.
 

chubactrinh

Tài xế O-H
e chao các cụ a .e là sv moi ra trường nên chua co kinh nghiem mong các bác giup đỡ ,e co lam chiếc huynhdai ma no toan an vỏ ở giữa các cụ a .theo e nghĩ la do bị sai góc lệch đỗ chụm cua banh xe và ro tuy bánh xe cung ko chắc lắm mong các cụ giúp e với xe này toàn chở quá tai e xin cam on các cụ trước:b

Vỏ của bác bị mòn ở giữa là do lốp xe bơm quá áp suất và áp suất các lốp không đều nhau. Nhưng vì xe bác luôn trở quá tải nên bác để ý đến áp suất lốp (nhưng lúc xe trở tải ít hay không tải vỏ xe chỉ tiếp xúc mặt đường ở giữa vở nên giữa vỏ mòn nhiều nhất).
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên