hyundai 3,5t cần giúp đỡ

cuncon
Bình luận: 6Lượt xem: 1,084

cuncon

Tài xế O-H
hôm nay xưởng em có nhận một con hyundai 3,5t máy d4dd đời 2005 xe vừa thay kim cả van đít bơm , chủ xe kêu yếu hơn lúc chưa thay kim, em cắm máy vào không thấy lỗi gì.
data; fuse temp 22,0 c
engine ; 748 rpm
intake air temp ;24,0 c
water temp ; 23,0 c
intake manifold press ; 97 kpa
main inj timing ; -2,0 ca
pre-inj. q ; 2,4 mm3st
pre- interval ; 47 us
starter key ; on
starter switch ; off
crank sensor active ; on
cam sensor active ; on
compensated acc .pos ; 0,0 %
vehicle speed ; 0,o km/ h
battery voltage ; 28,2 v
atom. pressure ; 101 kpa
clutch switch ; off
neutral. switch ;off
aircon swicth ; off
exhaust brake switch ; on
real c/r pressure ;53,0 mpa
target c/r presssure ; 41,0 mpa
finel fuel q ; 13,9 mm3st
# 1cyl final compensa ; 0,80 mm3st
# 2cyl final compensa ; -1,50 mm3st
3cyl final compensa ; 0,40 mm3st
#4 cyl final compensa ; 0,50 mm3st
SCV drive curent ; 1031 ma
final target pump ; 813 ma
final pump drv .duty ; 27,5%
mong các bác chém mạnh tay
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
hôm nay xưởng em có nhận một con hyundai 3,5t máy d4dd đời 2005 xe vừa thay kim cả van đít bơm , chủ xe kêu yếu hơn lúc chưa thay kim, em cắm máy vào không thấy lỗi gì.
data; fuse temp 22,0 c
engine ; 748 rpm
intake air temp ;24,0 c
water temp ; 23,0 c
intake manifold press ; 97 kpa
main inj timing ; -2,0 ca
pre-inj. q ; 2,4 mm3st
pre- interval ; 47 us
starter key ; on
starter switch ; off
crank sensor active ; on
cam sensor active ; on
compensated acc .pos ; 0,0 %
vehicle speed ; 0,o km/ h
battery voltage ; 28,2 v
atom. pressure ; 101 kpa
clutch switch ; off
neutral. switch ;off
aircon swicth ; off
exhaust brake switch ; on
real c/r pressure ;53,0 mpa
target c/r presssure ; 41,0 mpa
finel fuel q ; 13,9 mm3st
# 1cyl final compensa ; 0,80 mm3st
# 2cyl final compensa ; -1,50 mm3st
3cyl final compensa ; 0,40 mm3st
#4 cyl final compensa ; 0,50 mm3st
SCV drive curent ; 1031 ma
final target pump ; 813 ma
final pump drv .duty ; 27,5%
mong các bác chém mạnh tay
Theo data có hai vẫn đề cần quan tâm .Đó là nhiệt độ động cơ thấp ( water temp ; 23,0 c )và hệ thống exhaust brake switch đang on nên hiện tượng này bị bịt cổ bô thì làm sao máy không yếu
 

nguyendzzung

Tài xế O-H
Thông số nhiệt độ ko nói lên gì nhiều khi máy yếu hay khỏe vấn đề ở đây vẫn là kim!Và bơm lên kiểm tra lại hai thứ này ko phải làn mò gì cho đau đầu!Kiêm chỗ cân chỉnh cho tốt đỡ phải phỏng đoán phong phanh!
 

kremlin88

Tài xế O-H
Bạn kiểm tra lại bộ cảm biến áp suất thanh rail và van hồi cơ của bộ thanh rail xem thế nào...chứ áp suất "real c/r pressure ;53,0 mpa" là hơi cao..chỉ số "real c/real c/r pressure và target c/r pressure" thường chỉ sai khác nhau là 1-2 Mpa thôi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên