Đang tải...

Chúc buổi sáng an lành!

“Chỉ có việc nào người ta thực sự muốn làm thì mới có thể làm tốt được."

Hyundai Hyundai Accent 2011 chạy không quá 60km/h

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi vungocton999, 27/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vungocton999
    Offline

    vungocton999 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/4/09
    Số km:
    821
    Được đổ xăng:
    214
    Xăng:
    1,599 lít xăng
    Thưa các bác, tình hình là hôm nay em có nhận làm 1 con hyundai Accent 2011-MT mới chạy được hơn 15000 km.
    Khách phàn nàn là xe chạy không quá 60 km/h, đôi khi bị giật, em cũng chạy thử thì đúng như vậy.
    Xe không báo lỗi. Các bác chém giúp em với
     
  2. dungbavi
    Offline

    dungbavi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    45
    Xăng:
    513 lít xăng
    em dự nó bị phần nhiên liệu nhiều hơn,nhất là áp xăng,bác kiểm tra thử xem sao nhé.
     
  3. nguyenvuong
    Offline

    nguyenvuong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    624
    Được đổ xăng:
    445
    Xăng:
    301 lít xăng
    bác thử thay lọc xăng và bơm xăng và vệ sinh béc phun trưa. em nghĩ con này nằm ở phần nhiên liệu là phần nhiều.
     
  4. thaodinh_amc
    Offline

    thaodinh_amc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    662
    Được đổ xăng:
    454
    Xăng:
    3,795 lít xăng
    Theo mình trước hết thì bác xem phần động cơ hoạt động có khỏe không.
    Sau thì bác kiểm thử bộ ly hợp xem nó có vấn đề gì không nhé. Nếu động cơ hoạt động tốt thì khả năng bộ ly hợp kém cũng làm xe giật và tăng tốc không đạt.
     
  5. DUYLEAUTO
    Offline

    DUYLEAUTO Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Số km:
    9,502
    Được đổ xăng:
    1,150
    Xăng:
    23,528 lít xăng
    Xe này mới đi được 15.000km tức là còn khá mới vì vậy khả năng hư hỏng ở bộ li hợp có khả năng nhiều không anh.
     
  6. huyhungst
    Offline

    huyhungst Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Số km:
    476
    Được đổ xăng:
    241
    Xăng:
    895 lít xăng
    cái đó nói cũng khó ! nếu gặp em mới tập lái chạy 1000km cũng đi bộ ly hợp :2:
     
  7. thaodinh_amc
    Offline

    thaodinh_amc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    662
    Được đổ xăng:
    454
    Xăng:
    3,795 lít xăng
    :D Bộ ly hợp hư hỏng có khi còn phụ thuộc vào người sử dụng nữa đó Duy. Nếu bác nào mới mua xe, chạy không rành cứ đè gác chân lên cần đạp ly hợp hoặc cứ ép ly hợp khi đi dốc thì chẳng đợi đến 15k km cũng có thể cháy bố.

    Mình đã gặp một số trường hợp hỏng ly hợp vì lý do sử dụng rồi. Mấy trường hợp như vậy khách vác vào làm bảo hành thì cũng khoai cho nhà mình lắm, vì thường họ không biết ly hợp là chi tiết hao mòn và đôi khi còn kiện cáo linh tinh lên đấy.
     
  8. nguyenvuong
    Offline

    nguyenvuong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    624
    Được đổ xăng:
    445
    Xăng:
    301 lít xăng
    nếu là ly hợp chạy với tốc độ 60km/h nó mà xoa lá côn thì mùi của nó nhận biết được ngay
     
  9. Già Làng O-H
    Offline

    Già Làng O-H GIÀ LÀNG O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,792
    Được đổ xăng:
    574
    Xăng:
    2,161 lít xăng
    Gà mờ lên hay quên thắng tay, đó cũng là trường hợp ly hợp lên đường sớm :))
     
  10. OS
    Offline

    OS Đời là bể khổ!

    Tham gia ngày:
    2/9/11
    Số km:
    1,926
    Được đổ xăng:
    466
    Xăng:
    2,503 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại bơm nhiên liệu và bugi xem sao?
     
  11. checkcar
    Offline

    checkcar Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,490
    Được đổ xăng:
    483
    Xăng:
    7,477 lít xăng
    bác tôn mới cắm máy nhưng chưa kiểm tra. nếu như máy lúc nào cũng rung giật là khác đôi khi rung giật là khác. ngoài vấn đề xăng lữa bác kiểm tra hộ em cái bướm ga và cảm biến bàn đạp ga nhé va hơi nữa em này em nghi trong số nguyên nhân đó thôi ạ mời các cụ :cp:cp:cp cùng chém tiếp
     
  12. vantai_h
    Offline

    vantai_h Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/5/12
    Số km:
    191
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    320 lít xăng
    Theo em bác nên thay bơm xăng, hoặc bác kiểm tra áp lực bơm xăng xem thế nào
     
  13. vungocton999
    Offline

    vungocton999 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/4/09
    Số km:
    821
    Được đổ xăng:
    214
    Xăng:
    1,599 lít xăng
    Cám ơn các bác đã tư vấn.
    Phần lớn là các bác đều nghĩ về hệ thống nhiên liệu, duy nhất chỉ có bác OS là có nghĩ đến đánh lửa.
    Thưa các bác nguyên nhân dẫn đến hiện tượng trên là do bugi ạ.
    Nhưng nguyên nhân sâu xa hơn mong các bác chém tiếp.
    Đầu tiên cũng như các bác em kiểm tra hệ thống nhiên liệu, đo áp xăng kết quả ok
    Tháo hạ bình kiểm tra lọc xăng cũng ok.
    Bộ côn thì chắc chắn không phải rồi, vì nếu bị chắc ngửi mùi cháy thì tắc mũi mất.
    Do đó chỉ còn phần đánh lửa, kiểm tra bugi thì vẫn đánh lửa đều, xem màu bugi thì quá đẹp luôn. Vậy chỉ có thể bugi đánh lửa không đủ mạnh. Em tiến hành thay bugi mới, chạy thử hết bệnh luôn. Tiến hành vệ sinh bugi cũ lắp chạy thử cũng hết bệnh. Nhưng chạy được khòag 1 tháng em nó lại dở chứng như cũ, thay bugi lại hết.
    Vậy theo các bác nguyên nhân có phải là do xăng dầu nhà ta linh tinh quá không, các bác chém tiếp giúp em
    Còn em thì em cứ cho là xăng dầu kém, trốn bảo hành đã các bác ạ:))
     
  14. ckotobk50
    Offline

    ckotobk50 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/12/11
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    295 lít xăng
    dạ,theo em thì bác kiểm tra toàn bộ bơm xăng và kim phun thế nào ạ...trước đây e thực tập tại xưởng cũng gặp 1 con cũng tình trạng chạy quá ga là chết máy,nguyên nhân thì do bơm xăng và cái lò xo kim phun ấy ạ...em chém mong các cụ xét lỗi...
     
  15. Genesis__coupe
    Offline

    Genesis__coupe Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    393
    Được đổ xăng:
    130
    Xăng:
    1,167 lít xăng
    cụ này rất ăn chơi. thay cả bơm xăng cơ à?:dl:dl:dl:dl
     
  16. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,662
    Được đổ xăng:
    10,024
    Xăng:
    6,419 lít xăng
    Đứng tại chỗ ga lên xem động cơ OK không đã ,trước hết bác phải xác định được việc xe giật và ì là do động cơ hay do hộp số thì em mới dám chém ạ.
    Như bac tả thì nhà cháu dự là nó bị ở động cơ ,vì xe cũng mới nữa.Không biết lúc ga lên từ từ có nghe nó gõ không bác nhỉ?Nếu là xe nhà cháu thì nhà cháu sờ đến hệ thống nhiên liệu trước (Chất lượng xăng ,lọc xăng ,áp xăng..)
     
  17. Genesis__coupe
    Offline

    Genesis__coupe Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    393
    Được đổ xăng:
    130
    Xăng:
    1,167 lít xăng
    accent hả. mình làm chục con như của bác rồi. máy còn hơi dung, không được vút. tháo bugi thì chăng ai bảo la bugi cả. thay bugi mới vào là hết luôn bệnh. còn cái chuyện vệ sinh lại thì có con hết bệnh có con lại không hết. mà hết bệnh thì 1 tuần sau cũng quay lại vẫn bệnh đấy. mình nghĩ bọn accent lỗi bugi rồi
     
  18. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    990
    Xăng:
    14,254 lít xăng
    Vậy thì những bác đã làm qua xe này rồi có chuẩn nào cho buri không bị bệnh cũ tái phát không, hay lại phải chạy vào Huyndai bảo dưỡng phần này,mặc dù thị trường có khá nhiều loại buri ,các bác chém tiếp nhé
     
  19. thaodinh_amc
    Offline

    thaodinh_amc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    662
    Được đổ xăng:
    454
    Xăng:
    3,795 lít xăng
    Bên mình cũng có làm dòng xe Accent này tương đối nhiều nhưng chưa gặp tình trạng chết bugi như trên bạn ạ.
     
  20. OS
    Offline

    OS Đời là bể khổ!

    Tham gia ngày:
    2/9/11
    Số km:
    1,926
    Được đổ xăng:
    466
    Xăng:
    2,503 lít xăng
    Cũng có thể là như bác nói. Tuy nhiên, em thấy hiện tượng đạp ga không tăng tốc được không riêng gì Accent bị lỗi bugi, mà nhiều xe khác cũng bị. E cũng đã gặp một vài trường hợp!
     

Chia sẻ trang này