Hyundai Click sau khi thay xi lanh phanh sau và dầu phanh mới đạp phanh rung bần bật

Koaisat
Bình luận: 48Lượt xem: 4,943

Koaisat

Tài xế O-H
Cụ kiểm tra kỹ các ắc phanh xem nhé, xem có chú nào bị zơ ko
Cảm ơn bác đax chia sẻ nhưng phanh sau con Click này em thấy ko có cái ăcs nào, 2 điểm trên của cặp guốc phanh tì vào 2 đaauf rãnh của si lanh, 2 đieemr dưới tì vào 2 rãnh của vấu cố đinhj được giằng liên kết bằng lò xo thôi
Dạo này công việc bận quá em vẫn chưa tí toáy được chán quá
 

bestcar

Tài xế O-H
Sau khi láng tang trống và trước khi lắp guốc phanh, bác lên kiểm tra vết tiếp xúc của guốc phanh với tang trống. Bác xoay từng guốc phanh vài vòng trên tang trống rồi kiểm tra xem vết tiếp xúc của tang trống và guốc phanh thế nào.
Trong quá trình tháo lắp bác có bị chảy dầu phanh không, nếu có bác cần xả khí nhé.
 

trotchacu

Tài xế O-H
Xin chào các bác. Em đã ngoi lên rồi đây ạ. Gớm chết chết mấy hôm nay em bận đi xin học cho thằng cu con bù hết cả đầu. Cháu các bác năm nay vào lớp 1 tiểu học ạ.
Trước tiên em xin cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm chia sẻ. Báo cáo mới các bác sáng nay em đã kiểm tra lại con Click.
- 2 cụm phanh trước đĩa và má ăn chuẩn, đều. Qua kiểm tra trục quan bằng mắt thường em thấy ổn, ko vấn đề gì.
- 2 cụm phanh sau chiều qua em nghi ăn không đều, sau khi chạy một đoạn dài em xuống sờ tay thấy tăng bua bên phải nóng hơn bên trái.
Sáng nay tí toáy tháo ra em thấy đungs là bên phải ăn nhiều hơn chút. Đieemr tiếp xúc má phanh với tăng bua cả 2 cụm đeeuf giống nhau.
Cụ thể là má phía trước ( má dẫn động ) tiếp xúc với tăng bua tại điểm giữa, má phía sau ( má bị dẫn ) tiếp xúc với tăng bua tại điểm đầu phía trên gần si lanh

Em mang 2 quả tăng bua ra thợ yêu cầu láng lại, kiểm tra cẩn thận cho chuẩn hơn. Làm xong ông thợ thề sống thề chết kinh người. Em mang về lắp lại thì chỉ đỡ hơn chút, hiện tượng rung bần bật mối khi đạp phanh gần như hết hẳn nhưng cụm tăng bua bên trái lại có tiếng kêu lọc cọc rất khó chịu. Chạy chậm để ý kỹ thấy mỗi khi đạp nhẹ phanh có tiếng cộc nhẹ cảm nhận như tiếng má phanh bung ra đập vào lòng tăng bua.
Kính mong các cao thủ đã trải qua và xử lý thành công ca này cho em xin cao kiến đặng khắc phục triệt để mỹ mãn.
Em xin chân thành cảm ơn ạ!
bác thử xem lại chốt định vị xem có bị rơ quá không. hóng tin của bác
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Cảm ơn bác đax chia sẻ nhưng phanh sau con Click này em thấy ko có cái ăcs nào, 2 điểm trên của cặp guốc phanh tì vào 2 đaauf rãnh của si lanh, 2 đieemr dưới tì vào 2 rãnh của vấu cố đinhj được giằng liên kết bằng lò xo thôi
Dạo này công việc bận quá em vẫn chưa tí toáy được chán quá
Bác ấy chưa làm xe này, nên nghĩ nó là phanh đĩa, thành ra mới nói như vậy
 

Koaisat

Tài xế O-H
Sau khi láng tang trống và trước khi lắp guốc phanh, bác lên kiểm tra vết tiếp xúc của guốc phanh với tang trống. Bác xoay từng guốc phanh vài vòng trên tang trống rồi kiểm tra xem vết tiếp xúc của tang trống và guốc phanh thế nào.
Trong quá trình tháo lắp bác có bị chảy dầu phanh không, nếu có bác cần xả khí nhé.
Em thay dầu phanh mới xả e iếc như sách luôn ko vấn đề gì bác ạ vì em đax tưngf thay dầu phanh cho con Morning nhà em rồi. Em đax dùng giấy nháp dán vào lòng tăng bua rà má với tăng bua khít khịt luôn. kiểu này chắc lại phải chơi bài bôi phấn vào longf tăng bua xem nó chạm ở đieemr nào xong rồi lại dán giấy nháp vào mặt má phanh rà tăng bua. Liệu có ổn ko bác?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Dạ vầng em cũng nghĩ thế bác ạ. Hôm trước có việc đi qua cái ngõ mà thông từ Phương Mai ra Trường Chinh em để ý mái ko thấy cái xưởng cơ khí mà bác chỉ cho em :(
Bác đi vào đến cái chỗ gần như bị cụt, chỉ có xe máy lách qua. Bên phải có cái sân lớn bác đi vào đấy người ta chỉ cho. Đi theo hướng từ Trường chinh vào nhé, đi theo đường Phương mai thì không thấy được đâu
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên