Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Thay đổi làm cho người ta khá hơn, nhưng muốn hoàn thiện phải thay đổi thường xuyên"

Hyundai Hyundai Gold 2008 không tắt được máy

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi vuongquang, 1/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vuongquang
    Offline

    vuongquang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/6/15
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    36
    Xăng:
    1,019 lít xăng
    xe gold 2008 khi tăt khóa nhưng trên đồng hồ taplo vẫn k mất các các đồng hồ hiển thị và k tắt dc máy.rút cầu trì 40 ra mới tắt dc máy,hoặc rút con role 4 chân ở hàng cuối cùng,thứ 3 từ trái sang thì tắt bật khóa bình thường.
    các cụ cho cháu hỏi con này nó bị sao ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi khanhdang.
  2. hungem
    Offline

    hungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,936
    Được đổ xăng:
    1,502
    Xăng:
    12,316 lít xăng
    - Nguyên nhân là con rờ le 4 chân ấy bạn,bạn lấy con khác bỏ vào xem còn sáng đèn táp lô nữa không nhé
     
  3. yellowkid
    Offline

    yellowkid Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    15
    Xăng:
    504 lít xăng
    ko rõ xe cụ có độ chế..câu thêm các thiết bị khác nữa ko...nếu có thì ko khéo câu nhầm dây + đó..
     
  4. vantrung178
    Offline

    vantrung178 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,029
    Được đổ xăng:
    625
    Xăng:
    1,041 lít xăng
    xe tự nhiên bị hả cụ hay xe có đấu nối thêm thì bị không.cụ kt xem khả năng có con rowle nguồn nào đó bị rò điện nên khi cụ tắt khóa điện đi nhưng rơle nguồn vẫn đóng vân cấp điện cho hệ thống nên không tắt được máy.cụ lần theo mạch rơle đó xem bị xông điện từ dâu.em cũng gặp máy trường hợp giắc điện bị oxy hóa và bị ẩm sinh ra dòng dò ngược xang cấp điện cho rơ le nguồn nên rơle vẫn đóng mạch mặc dù mình đã tắt khóa điện,nên không tắt được máy.em vệ sinh giắc điện khô ráo sạch sẽ thì hết
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  5. vuongquang
    Offline

    vuongquang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/6/15
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    36
    Xăng:
    1,019 lít xăng
    xe này vào xg thay bộ hơi mới song bị luôn ạ
    k đấu điện gì cả.e thay con role tu xe khác sang vẫn bị vậy
     
  6. garahungduc
    Offline

    garahungduc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    563
    Được đổ xăng:
    516
    Xăng:
    318 lít xăng
    em doán là xe của bác dang bị dính dây nguồn (+ ) luôn có diện và (+) qua khóa .do dây bị cháy dính vào nhau, em dả gặp con này bị như thế, bác nên bóc dây ra xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  7. kakathuan
    Offline

    kakathuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/7/14
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    54
    Xăng:
    850 lít xăng
    Bác tháo đuôi ổ khóa vệ sinh đj.em ngi nó bị mòm và những fôi đồng nhỏ chạm với nhau gây hiện tượng như vậy
     
  8. thuha13034
    Offline

    thuha13034 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/9/15
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    43
    Xăng:
    617 lít xăng
    bác xem cái ổ khóa và thay con role nhé
     
  9. nguyenkimthuy
    Offline

    nguyenkimthuy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/6/15
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    41
    Xăng:
    860 lít xăng
    muốn tắt được máy ko cần phải vậy đâu, cứ tắt chìa khóa xuống xong rồi vô số 5. nhớ là số 5 nhé, rồi dậm chân thắng là nó tự tắt à. đừng dậm chân ga là ok. xe em cũng bị tương tự, ko phải do điện đài gì hết là do động cơ thôi. em có ý vậy thôi bác thử kiểm tra xem thế nào.
     
  10. vuongquang
    Offline

    vuongquang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/6/15
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    36
    Xăng:
    1,019 lít xăng
    nhà cháu nghĩ chắc k phải do ổ khóa.tại vì khi rút con role ra thì bật tắt bình thường ạ
    cháu thay thử con role của con gold khác vào vẫn bị vậy
    cháu lại lấy con role của xe samsung thay vào thì lại đc nhưng 30p sau quay lại thì lại bị như cũ
    cháu cũng k dõ nó bị ở đâu nữa,cháu đã tháo bảng cầu trì,etacs.các cụ gợi í cho cháu vớ
     
  11. hocnghe
    Offline

    hocnghe Bằng lái Hạng B

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    929
    Được đổ xăng:
    921
    Xăng:
    683 lít xăng
    Làm kỹ thuật phải dựa trên bản vẽ sơ đồ điện chứ, nếu chưa có kinh nghiệm.
    Nếu tắt khóa taplo vãn có thì chân on ở khóa vẫn có điện.
    Bạn rút thử từng càu chì đến khi taplo mất điện thì căn cứ vào cầu chì đó cấp cho thiết bị nào thì cứ nó mà làm.
    Con rơle đóng nguồn cho ecu nó vẫn sẽ vẫn đóng nếu chân on ig vssnx 24v.
    Khi không nổ máy bật on xong lại off táplo có mất luôn ko
     
    Đã được đổ xăng bởi tamdieptown.
  12. tamdieptown
    Offline

    tamdieptown Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/13
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    47
    Xăng:
    4,555 lít xăng
    theo em cụ nên kiểm tra xem khi tắt máy rồi bât tắt khóa điện đèn tap lô no có bat tắt theo không nhé.nếu vẫn bình thường mà khi nổ may vẫn không tắt được thỉ cu rút thử cho em giắc máy phát ra xem thế nào nhé
     
  13. manhdung1982
    Offline

    manhdung1982 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    451
    Được đổ xăng:
    240
    Xăng:
    4,120 lít xăng
    bạn kiểm tra công tắc đèn khẩn cấp thử xem.
     
  14. fungkust2
    Offline

    fungkust2 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    294 lít xăng
    kiểm tra lại mấy cái rơ-le từ khóa ra đi cụ...rơ-le hỏng rồi
     
  15. vuongquang
    Offline

    vuongquang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/6/15
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    36
    Xăng:
    1,019 lít xăng
    khi không nổ máy bật tắt cũng vẫn như nhau.tap lo vẫn sáng bình thường cụ ạ.
     
  16. vuongquang
    Offline

    vuongquang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/6/15
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    36
    Xăng:
    1,019 lít xăng
    khi không nổ máy bật tắt k có tác dụng gì cụ ạ.tap lo vẫn sáng bt.nhưng nhhaf cháu rút con 1 con role ra thì bật tắt bt
     

Chia sẻ trang này