Hyundai Porter 2 khó nổ

vungocton999
Bình luận: 34Lượt xem: 21,334

chingnguyen

Tài xế O-H
kiểm tra lượng dầu hồi của từng vòi fun. của bác chắc chắn hỏng vòi fun rồi. nếu thay mới thì mất tầm 5.1M/cái. nếu sửa lại (thay spill valve) thì mất tầm 3M/cái.
 

bungati2012

Tài xế O-H
nếu e không nhầm thì bênh xe này là bi mất áp suât dầu vào kim phun
nguyen nhân:
do rò rỉ ; tim chỗ rò
bơm kém; chỉ có thay mới nhưng thường thì khó hỏng bơm lắm
do đường hồi dầu ; dầu hồi về quá nhiều cái này bác chỉ cần tóp lại cho đường dầu hồi về nhỏ đi là dc .chứ chưa cần phải thay mới,mình là sủa chữa mà ,không dc ta mới thay
 

Vandua

Tài xế O-H
Tui cũng đang làm con porter 2 doi 2005 . Cung giật nám mình nay 3 tuần rồi tui lam máy xong xe có tiếng gõ như gõ kin loại toi dem can bet thay đầu bét máy nỗ êm lắm nhưng khi tải thì chạy ko nỗi. Tôi mới canh thêm lông đền vào lupe ở he thống cao áp thì xe tải được nhưng ga nhỏ thì đc đờn ko hà ko êm đc với lại đường dầu về nóng lắm. Tui nghi bét bị sự cố
 

Trung22

Tài xế O-H
Lỗi 1188 dịch ra : rò rỉ áp suất dàn cấp nhiên liệu (không đươc sát nghĩa tiếng việt lắm) không có nghĩa là nhiên liệu bị rò rỉ ở đâu đó , mà là xe của pác đang bị vấn đề về bơm và béc phun dầu nên bị thiếu áp suất phun dầu trong hệ thống nhiên liệu . Khi béc phun nhiên liệu xe bác hỏng , lượng dầu hồi về quá nhiều , gây ra mất hoặc thiếu áp suất trong thanh tích áp ( thanh RAIL ). Khi nổ máy tại chỗ xe bác vẫn có thể nổ được vì chưa cần áp suất cao , bơm cao áp vẫn cung cấp đủ áp , khi hoạt động ở chế độ ga lớn hoặc xe bắt đầu cài số chạy ( động cơ có tải lớn hơn ) dầu hồi của béc sẽ hồi về quá nhiều gây ra thiếu áp hoăc mất áp , béc phun không đủ áp phun vào đông cơ --> gây ra mất ga hoặc chết máy .
Những triệu chứng bác nêu ra có thể khẳng định 99/100 là xe bác bị hỏng béc phun dầu rồi , nếu thay mới cũng khá đắt . bác thử liên hệ với anh Hòa Rồng Xanh xem có thể giúp bác sửa đươc đấy .
 

Trung22

Tài xế O-H
Em đang làm con Porter 2, bệnh của nó là thế này
Khách đang đi xe bình thường tự nhiên chết máy, sau đó đề lại là không nổ được.
Khi kéo về xưởng em đã cho vệ sinh toàn bộ hệ thống nhiên liệu ( cảm biến, van, tuy ô dầu, thay lọc nhiên liệu) sau đó máy đã nổ. Nếu để xe một chỗ thì thử ga mọi cách máy vẫn không chết, tuy nhiên khi chạy ra đường chạy bình thường thì không sao, ga thốc lên thì chết máy. Sau đó đề lại cũng không nổ được, kiểm tra máy báo lỗi P1188 ( nôm na là dò rỉ hệ thống nhiên liệu). Em lại kiểm tra lại hệ thống nhiên liệu lại lần nữa thì vẫn không vấn đề gì. chỉ vài thao tác bơm tay, xả air là lại nổ máy, tuy nhiên máy nổ được 1 lúc thìi check engine nổi P1188. Nếu để nguyên thì không sao, nếu tắt máy đi là đề lại không nổ được. Các bác cho em xin ý kiến
Đã tìm ra bệnh chết bơm
 

Trung22

Tài xế O-H
Em đang làm con Porter 2, bệnh của nó là thế này
Khách đang đi xe bình thường tự nhiên chết máy, sau đó đề lại là không nổ được.
Khi kéo về xưởng em đã cho vệ sinh toàn bộ hệ thống nhiên liệu ( cảm biến, van, tuy ô dầu, thay lọc nhiên liệu) sau đó máy đã nổ. Nếu để xe một chỗ thì thử ga mọi cách máy vẫn không chết, tuy nhiên khi chạy ra đường chạy bình thường thì không sao, ga thốc lên thì chết máy. Sau đó đề lại cũng không nổ được, kiểm tra máy báo lỗi P1188 ( nôm na là dò rỉ hệ thống nhiên liệu). Em lại kiểm tra lại hệ thống nhiên liệu lại lần nữa thì vẫn không vấn đề gì. chỉ vài thao tác bơm tay, xả air là lại nổ máy, tuy nhiên máy nổ được 1 lúc thìi check engine nổi P1188. Nếu để nguyên thì không sao, nếu tắt máy đi là đề lại không nổ được. Các bác cho em xin ý kiến
Ở hà nội ra gầm cầu đông trù anh tư huế chuyên sửa pitter
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên