Hyundai poter 2 2005 không nổ

G
Bình luận: 19Lượt xem: 2,584

garahungduc

Tài xế O-H
chiều nay em gặp chú poter 2 trong tình trạng vửa dại tu máy xong nhưng không nổ. theo mô tả của chủ xe thì trước khi vào dại tu thì xe nổ bình thường,nhưng làm xong máy ráp lại dề không nổ. em dến kiểm tra thì báo lổi p0341 ,lổi dải diện áp hoạt dộng của cảm biến vị trí trục cam, em dả do kiểm tra thì cảm biến có mát , lửa ngồn 12 v và chân tín hiệu có 4,8 v, dề do xung thì vẩn bình thường, nhưng máy ko nổ do ko phun dầu vì thợ máy dả nhấc kim kiểm tra.mong các bác tư vấn giùm em dể em kê cho em nó liều thuốc ah.
 

nhuy08

Tài xế O-H
chiều nay em gặp chú poter 2 trong tình trạng vửa dại tu máy xong nhưng không nổ. theo mô tả của chủ xe thì trước khi vào dại tu thì xe nổ bình thường,nhưng làm xong máy ráp lại dề không nổ. em dến kiểm tra thì báo lổi p0341 ,lổi dải diện áp hoạt dộng của cảm biến vị trí trục cam, em dả do kiểm tra thì cảm biến có mát , lửa ngồn 12 v và chân tín hiệu có 4,8 v, dề do xung thì vẩn bình thường, nhưng máy ko nổ do ko phun dầu vì thợ máy dả nhấc kim kiểm tra.mong các bác tư vấn giùm em dể em kê cho em nó liều thuốc ah.
Kiểm tra đầy đủ mà vẫn báo lỗi thì thay cảm biến đi cụ. Cụ phải đảm bảo 100% tín hiệu chân ra cảm biến đã đi vào hộp. Hết lỗi rồi hãy tính cái khác.
 

baotohalong62

Tài xế O-H
bạn kiểm tra xem đặt cam đã chuẩn chưa xả e dầu thật kỹ bảo đảm hết e kt kim .bạn tháo đường dầu về đề máy thấy dầu về kim nào chảy thành dòng kim đó bị kẹt.dẫn đến tụt áp máy không nổ được.bạn tháo kim thử bên ngoài xem nhé có điện không phun chắc kim bị kẹt rồi.chúc bạn thành công
 

giangphambk

Tài xế O-H
chiều nay em gặp chú poter 2 trong tình trạng vửa dại tu máy xong nhưng không nổ. theo mô tả của chủ xe thì trước khi vào dại tu thì xe nổ bình thường,nhưng làm xong máy ráp lại dề không nổ. em dến kiểm tra thì báo lổi p0341 ,lổi dải diện áp hoạt dộng của cảm biến vị trí trục cam, em dả do kiểm tra thì cảm biến có mát , lửa ngồn 12 v và chân tín hiệu có 4,8 v, dề do xung thì vẩn bình thường, nhưng máy ko nổ do ko phun dầu vì thợ máy dả nhấc kim kiểm tra.mong các bác tư vấn giùm em dể em kê cho em nó liều thuốc ah.
giải quyết lỗi trước đã bác. có điện ra vậy bác kt lại dây tín hiệu về xem,
 

huginfiniti

Tài xế O-H
chiều nay em gặp chú poter 2 trong tình trạng vửa dại tu máy xong nhưng không nổ. theo mô tả của chủ xe thì trước khi vào dại tu thì xe nổ bình thường,nhưng làm xong máy ráp lại dề không nổ. em dến kiểm tra thì báo lổi p0341 ,lổi dải diện áp hoạt dộng của cảm biến vị trí trục cam, em dả do kiểm tra thì cảm biến có mát , lửa ngồn 12 v và chân tín hiệu có 4,8 v, dề do xung thì vẩn bình thường, nhưng máy ko nổ do ko phun dầu vì thợ máy dả nhấc kim kiểm tra.mong các bác tư vấn giùm em dể em kê cho em nó liều thuốc ah.
nếu như cụ nói trước khi xe làm máy vẫn nổ bình thường như vậy là điện đóm của xe vẫn ok.và lỗi ko nổ được máy là do lắp ráp chứ dòng porter ít khi kẹt kim như bongo3.nếu có kẹt 1 kim thì máy vẫn nổ nhưng rung máy cụ ah.cụ kiểm tra cam quýt xem đúng chưa.nếu ok cụ bỏm dầu xả air 4 kim đi,khi nào cụ đề thấy dầu lên 4 tuy ô bắt vào kim cụ dùng cale14 siết vào.sau đó đề 2-3 lần nữa cho dầu lên căng tuy ô rùi cụ mới cắm dây điện kim vào kim.cụ đề 2-3 lần nữa mà ko nổ cụ dùng ít rp7 xịt vào cổ hút xem có nổ ko.nếu ko nổ xem lại giắc cảm biến cam.cụ nên lấy 1 con cảm biến cam mới thay vào xem thế nào.nếu ko nổ cụ dùng cale 27 tháo cảm biến rail ra thay mới xem sao.vì thợ lắp chua có kinh nghiệm đem đi rửa rail xịt nước làm chết van thanh rail này cụ ah.em làm nhiều dòng này em chia sẻ cụ cứ thế mà làm em đảm bảo em nó khóc luôn
 

xebo

Tài xế O-H
kính cụ,e tin chắc là nó chẳng bị gì về điện đóm đâu,chắc chắn con này bị lắp sai cam,mà để xác định là nó đang bị lỗi do đặt sai cam hay là do phần điều khiển thì đơn giản quá đúng k cụ,rp7 cụ để đâu rồi,chẳng có tí dầu diezel nào,kim chẳng cần phun miễn là buồng đốt kim,dấu má chuẩn xác thì cụ cho rp7 vào thì đảm bảo là phải nổ,hihii sai cam rồi cụ ah,hoặc là sai dấu bơm,hiii cụ tháo ra đặt lại cho nó nhanh,đi cứu hộ thì tốt nhất chẳng tin ai cả,mình cứ kiểm tra thực thế đi cụ ah
 

namvuong47

Tài xế O-H
kính cụ,e tin chắc là nó chẳng bị gì về điện đóm đâu,chắc chắn con này bị lắp sai cam,mà để xác định là nó đang bị lỗi do đặt sai cam hay là do phần điều khiển thì đơn giản quá đúng k cụ,rp7 cụ để đâu rồi,chẳng có tí dầu diezel nào,kim chẳng cần phun miễn là buồng đốt kim,dấu má chuẩn xác thì cụ cho rp7 vào thì đảm bảo là phải nổ,hihii sai cam rồi cụ ah,hoặc là sai dấu bơm,hiii cụ tháo ra đặt lại cho nó nhanh,đi cứu hộ thì tốt nhất chẳng tin ai cả,mình cứ kiểm tra thực thế đi cụ ah
em cùng quan điểm bác này. cụ kiểm tra kỹ lại nhé
 

Ferrari599

Tài xế O-H
e xin thông báo với các bác . tình hình là e nó đả nổ? nguyên nhân chính là do thợ lắp ráp đặt sai cam.cảm ơn sự giúp đở nhiệt tình của các bác và nhất là bác.XE BO. do mất mạng mấy ngày nên chủ thớt k lên báo cao kết quả cho các bác dk? e xin báo cáo thay.hj .mong các bac thông cảm
 

Congly1990

Tài xế O-H
Các bác cho e hỏi tý.e gặp con porter2 đời 2005 may điện.đang đi bt tắt máy đi song đề lại k nổ dc.chỉ giúp e xem kiểm tra sơ bộ ntn với.cảm ơn ạh
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên