Đang tải...

Chào buổi chiều vui vẻ!

“Thành công không phụ thuộc vào kiến thức mà vào cách áp dụng kiến thức."

Thảo luận Hyundai Poter II 1 tấn khi nóng máy lên thì đề lâu mới nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi duytrieu1102, 12/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. duytrieu1102
    Offline

    duytrieu1102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/6/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    147 lít xăng
  2. vuquocdat
    Offline

    vuquocdat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    485
    Được đổ xăng:
    471
    Xăng:
    115 lít xăng
    Bác kiểm tra củ đề xem thế nào. E nghĩ 4 viên than đề bị hết huac 1 trong 4 viên bị bung mối hÀn rồi
     
  3. oto_lc
    Offline

    oto_lc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    864
    Được đổ xăng:
    615
    Xăng:
    4,428 lít xăng
    Cụ mang bơm cao áp đi kiểm tra chắc chắn sẽ ra bệnh. Nếu không cụ thử cho nóng máy rồi đổ nước vào bơm cao áp song đề lại coi
     
  4. trotchacu
    Offline

    trotchacu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/11/14
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    94
    Xăng:
    1,056 lít xăng
    Tự nhiên nó bị vậy hay bác sửa máy xong là nó bị vậy bác?
     
  5. otoxuankhanh
    Offline

    otoxuankhanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/5/15
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    37
    Xăng:
    419 lít xăng
    vệ sinh củ đề là hết ngay thôi cụ.hôm trước em cũng gặp em jolie nóng máy đề khó nổ tháo ra vệ sinh rồi tra mỡ vào bạc là ngon thôi,vài lời giúp cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Henry1992.
  6. vananh198414
    Offline

    vananh198414 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    628 lít xăng
    Ca này căng nhỉ . Máy nóng mà khó đề cụ ta lại đi thay sấy mới hay chứ , tui tưởng cụ nguội máy khó đề mới nghĩ tới sấy chứ . Máy dầu khì nóng kà khó đề có 2 nguyên nhân : 1 do đề , 2 do bơm cao áp
     
  7. tranat
    Offline

    tranat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,219
    Được đổ xăng:
    519
    Xăng:
    1,887 lít xăng
    vấn đề là xe đã làm gì rùi , cho em hỏi con này máy cơ hay điện.
     
  8. hoangkhoa
    Offline

    hoangkhoa Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    462
    Xăng:
    3,178 lít xăng
    Cụ thử vệ sinh cọc bình bắt thêm dây mát vào động cơ đi nhé rùi hãy tính đén bơm và kim.
     
    Đã được đổ xăng bởi chatproxx.
  9. DongHOan_pt
    Offline

    DongHOan_pt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/6/15
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    22
    Xăng:
    611 lít xăng
    Bệnh này e gặp rồi..
    - Nếu đề tua khỏe mà ko nổ thì bác ngiêng về bơm,bác nên đi kiểm tra cân lại bơm..
    - Nếu đề tua yếu bác xem lại than đề,cọc bình và các điểm tiếp mát. Cọc chuột đề.
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong, Bao0792, vantrung1781 tài xế khác.
  10. quyenvan
    Offline

    quyenvan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    42
    Xăng:
    829 lít xăng
    Cụ kt cục đề xem sao
     
  11. vinhauto93
    Offline

    vinhauto93 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/5/15
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    487 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại đề đi
     
  12. quangsy
    Offline

    quangsy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    264 lít xăng
    Bị hở miệng xie rồi. Rà lại nấm là hết
     
  13. tathanhluank55
    Offline

    tathanhluank55 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    194
    Xăng:
    2,486 lít xăng
    Nóng máy đề vẫn khỏe ; tua máy đề dai nới nổ thì cụ đem bơm đi cân lại là được thôi. Mạnh tay mà làm.
     
  14. Genesis__coupe
    Offline

    Genesis__coupe Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    393
    Được đổ xăng:
    130
    Xăng:
    1,167 lít xăng
    có 2 loại máy. không biết poter của bác máy to hay máy bé
     
  15. sirduyduc
    Offline

    sirduyduc Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,868
    Được đổ xăng:
    838
    Xăng:
    1,253 lít xăng
    Máy dầu càng nóng máy phải càng dễ nổ, trường hợp của bác khó nổ nhưng khi nổ lên rồi thì máy chạy thế nào. Có khói gì ko? Máy đề tua khoẻ hay yếu? Nếu tua khoẻ, kiểm tra máy ko có dấu hiệu tụt hơi, lúc nóng máy bác tạt cho nó ca nước vào thân bơm xem có gì thay đổi ko? Bệnh này theo em đoán thì nó bị lọt dầu, hoặc mất áp suất nội bộ trong bơm.
     
  16. emcongalam
    Offline

    emcongalam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/7/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    92 lít xăng
    Bác kiểm tra lại mát. Lúc nguội đề rất khỏe nhưng lúc nóng máy đề ẹo ẹo kéo dài tua mới nổ. Nếu đúng như trường hợp của bác thì bác kiểm lại đường dây hoặc câu thêm mát là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi.
  17. thichhochoi
    Offline

    thichhochoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    297
    Được đổ xăng:
    309
    Xăng:
    3,319 lít xăng
    nếu lúc nóng khi cụ đề khỏe thì cụ xem lại bơm cao áp, còn đề yếu kiêm tra lại cái đề và dây nhợ của nó cụ a.
     
    Đã được đổ xăng bởi emcongalam.
  18. thichquaytay
    Offline

    thichquaytay Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    16
    Xăng:
    282 lít xăng
    Bác kiểm tra kĩ củ đề xem sao trc e gặp trươngf hợp là đề tua máy khoẻ nhưng ko quay bánh đà nghe thì có cảm giác như đề vẫn bám , từ đầu chưa biết e tg do máy khó nổ khi tháo đề xuống kiểm tra thì ms biết là do cái bánh răng bendic bị trượt cá ko bám đc . E thay xong đề phát ăn luôn E có chút ý kiến như vậy thôi có gi sai mong các bác chỉ giáo thêm:D:D
     
  19. duytrieu1102
    Offline

    duytrieu1102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/6/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    147 lít xăng
    #19 duytrieu1102, 13/7/15
    Chỉnh sửa cuối: 13/7/15
    tự nhiên nó bị vậy máy móc chưa làm gì cả
    [MERGETIME="1436761026"][/MERGETIME]
    làm thì không ngại nhưng em thử những cái đơn giản trước đã rồi làm bơm với kim luôn
    [MERGETIME="1436761045"][/MERGETIME]
    làm thì không ngại nhưng em thử những cái đơn giản trước đã rồi làm bơm với kim luôn
    [MERGETIME="1436761053"][/MERGETIME]
    làm thì không ngại nhưng em thử những cái đơn giản trước đã rồi làm bơm với kim luôn
    [MERGETIME="1436761064"][/MERGETIME]
    làm thì không ngại nhưng em thử những cái đơn giản trước đã rồi làm bơm với kim luôn
    [MERGETIME="1436761289"][/MERGETIME]
    em đã bê hẳn cái đề của xe khác sang nhưng không được bác ạ.nên bênh do đê la loại
    [MERGETIME="1436761295"][/MERGETIME]
    em đã bê hẳn cái đề của xe khác sang nhưng không được bác ạ.nên bênh do đê la loại
    [MERGETIME="1436761458"][/MERGETIME]
    em thủ thay đề của xe khác sang cũng không đươc.nên do đề la loại được rồi
     
  20. trotchacu
    Offline

    trotchacu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/11/14
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    94
    Xăng:
    1,056 lít xăng
    Vậy bác thử nổ cho nóng máy rồi đo thử hơi được bao nhiêu kg bác. Xem thử có đủ hơi khi nóng máy không? Rồi mới phán bệnh được
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này