I30 để qua đêm đề dai khó nổ!

D
Bình luận: 23Lượt xem: 2,745

Dung34

Tài xế O-H
Em làm con i30 đời 2010 để qua đêm đề dai khó nổ!em đã thay cả cụm bơm xăng + dàn kim của con i30 đang nổ bình thường cũng không hết bệnh!đã vệ sinh buzi họng hút van không tả cũng ko hết bệnh!đọc máy không báo lỗi!các bác xem còn nguyên nhân nào không ạ!?
 

hungee

Tài xế O-H
Em làm con i30 đời 2010 để qua đêm đề dai khó nổ!em đã thay cả cụm bơm xăng + dàn kim của con i30 đang nổ bình thường cũng không hết bệnh!đã vệ sinh buzi họng hút van không tả cũng ko hết bệnh!đọc máy không báo lỗi!các bác xem còn nguyên nhân nào không ạ!?
Bác kt lại bình ắc quy Với củ đề xem sao
 

OBD_II

Tài xế O-H
Đang mất áp buồng đốt!
Đang mất áp buồng đốt thì đề giai khó nổ là đúng rồi bác. Vì khi động cơ để qua đêm, dầu bôi trơn sẽ trở về hết các te. Lúc sáng ra ta khởi động xe, dầu bôi trơn chưa kịp bao kín buồng đốt, dẫn tới hiện tượng khó nổ. Bác nên làm lại hơi. Còn muốn chắc chắn, sáng ra bác khoan đã nổ máy, mà tháo bugi ra nhỏ mỗi máy vài giọt dầu bôi trơn, xong chúng ta nổ máy kiểm tra.
 

Dung34

Tài xế O-H
Tình hình là em đã thay dầu máy lọc dầu vệ sinh hết đường dầu cvvt xúc buồng đốt!để cả buổi chiều đề phát ăn ngay!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên