Đang tải...

Chúc các cụ một ngày làm việc vui vẻ!

"Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã."

Toyota / Lexus INNOVA J gặp bệnh lạ mong các bác chị giáo

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi thkc, 21/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thkc
    Offline

    thkc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/11/12
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    56
    Xăng:
    743 lít xăng
    tình hình là hôm nay em gặp 1 em innova j.bệnh tình của em nó như sau mong các bác chỉ giáo
    xe chạy không tải thì bình thường chạy tốc độ dưới 50km/h ok.băt đầu từ 50km lên đến 70 xe bắt đầu ghì máy không tăng tốc được và bàn đạp ga cảm giác nặng,hơi nhả bàn đạp ga ra đạp lên thì lên được.lên đến 80km/h thi chay ok không vấn đề gì.em đã kiểm tra áp suất xăng,buzi,bobin,thay lọc xăng tất cả ok hêt nhưng vẫn không được.em đang nghi cảm biến bàn đạp và họng hút.các bác xem thử và cho em xin ý kiến nhé
     
  2. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,752
    Được đổ xăng:
    1,416
    Xăng:
    2,722 lít xăng
    bàn đạp ga của em này hoạt động độc lập ,như vậy khi đang đi ga mà lại có cảm giác nặng hơn thì có lẽ bác nên kiểm tra con này đi ah. êm đã thay 1 con và xử lý mấy em Innova không đi ga được ở cái bàn đạp chân ga đó ah.tuy nhiên với bệnh của bác thì em không dám chắc.bác kiểm tra thử xem sao nhé
     
  3. huynhlong
    Offline

    huynhlong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/5/10
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    114
    Xăng:
    5,994 lít xăng
    xe có báo lỗi gì không bác có datalist không ạ
     
  4. vantrung178
    Offline

    vantrung178 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,029
    Được đổ xăng:
    644
    Xăng:
    1,119 lít xăng
    theo em bác cắm máy vào xem có lỗi gì không rối vao datalis xem dữ liệu điện áp của cảm biến rôi từ từ dạp ga tới vị trí nặng theo dõi tín hiệu điện áp phải thay đổi đề theo chân ga va cụ luôn cả tín hiệu cảm biến vị trí bướm ga xem có thay đổi đều theo chân ga không nếu đều là ok
    tiên cụ kt luôn hệ thống vvti rất ít hỏng nhưng không thể không kt.và áp xuất hơi,áp xăng khi chạy tốc độ bị yếu xem có bị tụt không chúc cụ thành côg
     
  5. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,907
    Được đổ xăng:
    1,018
    Xăng:
    14,447 lít xăng
    Có thể bộ ga điện của cụ hư hỏng rồi không nhận được tín hiệu từ chan ga,nếu cảm biến chân ga hư hỏng, thì không lên được ga, cụ không có máy gcan thì mượn bộ ga điện xe khác qua thử nhé,chúc cụ som tìm được nguyên nhân
     
  6. lexuan
    Offline

    lexuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    161
    Xăng:
    2,412 lít xăng
    theo em .bác cứ kiểm tra áp suất nhiên liệu trước.sau đó dùng máy chẩn đoán đọc thông số dữ liệu bàn đạp ga,bướm ga.chúc bác buổi sáng vui vẻ .
     
  7. thegioikinhoto.com
    Offline

    thegioikinhoto.com Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/12/12
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    252 lít xăng
    Bệnh đó không thể nói qua được, Bệnh này phải bắt mạch kê đơn mới được bác ah. hj
     
  8. huynhlong
    Offline

    huynhlong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/5/10
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    114
    Xăng:
    5,994 lít xăng
    theo mô tả của bác hiện tượng giống như bị đuối máy bác kiểm tra tỉ lệ hòa khí xem sao
     
  9. tanhaui1990
    Offline

    tanhaui1990 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    309 lít xăng
    e nghĩ là do bơm xăng, cảm biến chân ga
     
  10. anhluanc5a
    Offline

    anhluanc5a Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    19
    Xăng:
    411 lít xăng
    em nghi cảm biến bàn đạp ga của bác yếu rồi đạp nhiều nên bị trượt trở bác à.bác thay cảm biến bàn đạp ga mới thử bác nhé
     
  11. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,322
    Được đổ xăng:
    25,562
    Xăng:
    199,202 lít xăng
    Có mấy khả năng như sau:
    -Hỏng bơm xăng. Cái này dễ thì rất dễ, nhưng khó thì cũng khó để kiểm tra bằng đồng hồ áp suất xăng. Tuy nhiên, khả năng này cao nhất. Nó thể hiện ở chỗ chạy không tải và tải nhẹ (dưới 50km/h, thường chạy không quá số 4) bình thường, vì nhu cầu xăng thấp, bơm đáp ứng được. Khi tăng tốc lên 70km/h, ít khi về số 3 thì nhu cầu xăng tăng đột ngột nên bơm sẽ không đủ, đặc biệt nếu giảm ga thì tốc độ xe và động cơ chưa giảm trong khi tiêu thụ xăng giảm về 0 nên bơm lại đủ cho lần bồi ga tiếp, ta thấy lại tăng tốc được. Đạt tốc độ 80km/h là tốc độ kinh tế, nên nhu cầu xăng rất thấp nên không có chuyện gì xảy ra cả
    - Tắc lọc xăng, ta cũng lý luận tương tự. Lưu ý là cái lọc đầu vào chứ không phải đầu ra. Có nhiều trường hợp, xảy ra đồng thời 2 tình huống trên
    -Hỏng cảm biến khí xả, hộp điều khiển nhận thấy lượng oxy dư thấp nên giảm lượng phun. Đến đây lại lý sự như trên.
    Tóm lại bệnh này là do hỗn hợp bị nhạt nên mất công suất
     

Chia sẻ trang này