Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành hạnh phúc!

"Một tuần lễ với người chăm chỉ có 7 ngày, còn với kẻ lười biếng có 7 ngày mai"

KaTo KR25H-III lịm máy khi ra cần.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nonamemkt, 7/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nonamemkt
    Offline

    nonamemkt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/8/12
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    29
    Xăng:
    427 lít xăng
    Bệnh của em nó như thế này các bác ạ.

    Tất cả các thao tác khác ( hàng,lên xuống cần,quay, chân ) đều hoạt động bình thường cả cả khi có tải hay không có tải. máy vẫn chạy bình thường.
    Trừ có thao tác thò thụt cần đốt 1 hay 2 hay 3 thì máy lịm và chết ( không tải và có tải đều như nhau )
    Áp suất đầu bơm max 160bar
    Các bác phán cho em vài điều.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi duy18fc.
  2. gie-rach
    Offline

    gie-rach Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,297
    Được đổ xăng:
    3,170
    Xăng:
    1,799 lít xăng
    Van thụt xi lanh có vấn đề
     
    Đã được đổ xăng bởi duy18fc.
  3. Mr.Pono
    Offline

    Mr.Pono Pờ Nờ

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,783
    Được đổ xăng:
    1,270
    Xăng:
    12,703 lít xăng
    Bác giẻ phán chuẩn.

    Ngoài ra, hộp cần biến dạng chả chơi. Cụ quăng cái sơ đồ dầu lên đây anh em phán tí cho xum.

     
    Đã được đổ xăng bởi duy18fc.
  4. levanhailoan
    Offline

    levanhailoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    442
    Xăng:
    4,759 lít xăng
    Ðề: KaTo KR25H-III lịm máy khi ra cần.

    Nói như các cụ là đúng quá rồi hihihi em có gom dc 1it1 như thế này em củng có làm 1 em bị như vậy : bệnh của nó là bị mòn mấy tấm phíp dẫn hướng bên trong hộp cần nên khi ra cần nó cọ các đoạn can62vao2 với nhau nên nặng tải cúi cùng chết máy
     
    Đã được đổ xăng bởi duy18fc.
  5. unic500
    Offline

    unic500 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/8/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    393 lít xăng
    Ðề: KaTo KR25H-III lịm máy khi ra cần.

    Mọi người phán hết rùi e thấy chả còn gì để phán,mà sao k thấy chủ thớt lên phản hồi lại cho cở rôm nhỉ, như bác pờ nờ và bác levanhailoan nói hộp cần bị biến dạng và phíp bị mòn 2 cái này nhìn là biết mà, chủ thớt cho yk kiến để a e bắt bệnh tiếp, như bác giẻ phán rùi,có thể van cắt áp đóng mở k hết,e xin có thêm yk nữa là bác thử đổi cửa chia xem,ra vào cần đổi sang nâng hạ chẳng hạn,
     
    Đã được đổ xăng bởi duy18fc.

Chia sẻ trang này