Đang tải...

Chào buổi sáng an lành!

"Hãy lao động nhiều hơn tất cả mọi người, nhưng hãy nói về bản thân mình ít hơn tất cả mọi người."

Hãng khác khe hở nhiệt

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi zomson, 12/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. zomson
    Offline

    zomson Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    868
    Xăng:
    11,266 lít xăng
    cho hỏi mấy cụ.khi ta chỉnh xong khe hở nhiệt ý(phương pháp hàng loạt)ta quay máy tầm mấy vòng khi kt lại một số xupap lại không đúng là sao vậy các cụ
     
  2. dangtam03yt
    Offline

    dangtam03yt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    671
    Được đổ xăng:
    513
    Xăng:
    5,450 lít xăng
    Có gì đâu.Bác chỉnh không chuẩn đấy mà.Có thể bác quay chưa hết tầm vấu cam nên khi kiểm tra lại thấy khe hở lớn hơn.
     
  3. doducdao92
    Offline

    doducdao92 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    317
    Được đổ xăng:
    143
    Xăng:
    2,039 lít xăng
    có tkế bac quay ckua hết tầm của kỳ nổ .cko dù ta chỉnk khe hở ckuan
     
  4. hinhsu89
    Offline

    hinhsu89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    267
    Xăng:
    1,553 lít xăng
    cụ quay máy không chuẩn nên chỉnh xu páp nó không chuẩn thôi
     
  5. NangNguyen
    Offline

    NangNguyen Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/12/14
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    185 lít xăng
    vi du 4 máy bác quay máy 1 ở cuối xả đầu hút thì máy 4 ở cuối nén đầu nổ chỉnh được khe hở xupap hút và xupap xả của máy số 4 đồng thời chỉnh được xupap xả của máy số 2 và xupap hút của máy số 3.tiếp tục quay 360 độ nữa là máy số 4 ở cuối xả đầu hút ,máy 1 ở cuối nén đầu nổ ta chỉnh được xupap hút và xupap xả của máy 1 đồng thời chỉnh được xupap hút của máy sồ và xupap xả của máy số 3.bác chỉnh theo phương pháp hàng loạt phải quay máy 2 lần mới đúng chứ quay máy 1 lần là sai.tại quay 1 lần máy song hành cùa máy kia nó đang ở cuối xả đầu hút 2 xupap cỡi nhau mà bác không thể chỉnh được nếu chỉnh không có khe hở xiết vào là xai liền.đó là e nói tham khảo có gì sai xót a e bỏ wa.
     
  6. hongson98
    Offline

    hongson98 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/3/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    13
    Xăng:
    152 lít xăng
    bác phải đảm bảo đã quay đến điểm chết trên thật chính xác với khi chỉnh xong xiết đai ốc cẩn thận là ok mà
     
  7. 73l8566
    Offline

    73l8566 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/7/12
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    16
    Xăng:
    163 lít xăng
    cụ phải nói rõ máy trên xe nào, số xi lanh ? và thứ tự làm việc ? thì mới chém chính xác được chứ cụ.
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,926
    Được đổ xăng:
    23,458
    Xăng:
    187,492 lít xăng
    Bác hỏi tối nghĩa quá, không hiểu được. Ý bác là:
    - Quay tầm mấy vòng để về chỗ cũ. Hay là
    - Quay về chỗ cũ nhưng khe hở bị sai so với lúc trước?
    Mà bác tính số vòng bác quay từ lúc nào nhỉ, lúc bắt đầu hay lúc chỉnh xong, khi chỉnh bị quay mấy vòng?
     
  9. zomson
    Offline

    zomson Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    868
    Xăng:
    11,266 lít xăng
    thì nói chung là quay tầm 2-3 vòng.chủ yếu là em hỏi tại sao một số xuppap lại sai thui
     
  10. thomayoto999
    Offline

    thomayoto999 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    14
    Xăng:
    268 lít xăng
    nếu chỉnh hàng loạt ko được thì ta chỉnh từng máy cụ ạ. em hóng tý mong các cụ chém nhẹ
     

Chia sẻ trang này