Khi chạy tay lái bị chĩa sang bên phụ

C
Bình luận: 16Lượt xem: 2,329
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

viettrung1

Tài xế O-H
May thu do lam het roi ma chua duoc anh oi
xe của bạn xe đầu kéo loại nào? có những trường hợp nứt gãy sắtxi hoặc cong vênh cũng bị hiên tượng đó, kiểm tra thêm nhíp trước có bị lệch bên ngắn bên dài có những trương hợp gãy nhíp thay lá mới vào lệch nhau nó cũng bị.
 

thanhco1983

Tài xế O-H
Ngoài kiểm tra chassis, khoảng cách trục cơ sở 2 bên, góc đặt bánh xe (đã kiểm tra) thì cụ kiểm tra cho em cái đơn giản nhất (áp suất lốp)
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Nhưng thiết bị đo mấy cái góc đặt bánh xe cho xe này chắc to vật vã, và đắt các bác nhỉ. Đã co xưởng bác nào trang bị món này chưa nhỉ???
 

hdgold2006

Tài xế O-H
Nếu không ăn lốp tháo khớp bót lái đặt lại cho nhanh,nếu ăn lốp thì đặt lại góc lái camber,bằng cây giằng ngang là xong!
 

ahmt

Tài xế O-H
Phần lái làm hết rồi ( đảm bảo là chuẩn) mà vẫn bị lạng lái mình có mẹo nhỏ thế này: Các xưởng sc xe tải hầu như ko được trang bị máy đo độ chụm, mình dùng dây đo cũng tạm, để thẳng lái dùng dây kéo từ tâm cầu sau lêm tâm cầu trước của 2 bên nếu bằng nhau thì ok nếu bên nào có khoảng cách ngắn hơn xe sẽ nhao về bên đó. Tại sao ngắn hơn thì các bác ở trên đã có ý kiến rồi. Nhưng mình lưu ý thêm 1 động tác kt nữa bạn lấy thước đo từ tâm ắc nhíp trước đến gí trước cả 2 bên xem khoảng cách có bằng nhau ko vì xe cũ nhíp có khi bị gẫy và thay thế rồi, thay lá số 1( loại cuốn mõ 2 đầu) nếu ko để ý nó chỉ dài ngắn hơn nhau 1 cm là đau đầu ngay, chi tiết này ít ai để ý tới...
 

thanhtungair

Tài xế O-H
Phần lái làm hết rồi ( đảm bảo là chuẩn) mà vẫn bị lạng lái mình có mẹo nhỏ thế này: Các xưởng sc xe tải hầu như ko được trang bị máy đo độ chụm, mình dùng dây đo cũng tạm, để thẳng lái dùng dây kéo từ tâm cầu sau lêm tâm cầu trước của 2 bên nếu bằng nhau thì ok nếu bên nào có khoảng cách ngắn hơn xe sẽ nhao về bên đó. Tại sao ngắn hơn thì các bác ở trên đã có ý kiến rồi. Nhưng mình lưu ý thêm 1 động tác kt nữa bạn lấy thước đo từ tâm ắc nhíp trước đến gí trước cả 2 bên xem khoảng cách có bằng nhau ko vì xe cũ nhíp có khi bị gẫy và thay thế rồi, thay lá số 1( loại cuốn mõ 2 đầu) nếu ko để ý nó chỉ dài ngắn hơn nhau 1 cm là đau đầu ngay, chi tiết này ít ai để ý tới...
kiểm tra hiệu chỉnh lại bardesong, rôtin lái bạc ắc nhíp .
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên