vâng. Biết là thế... Nhưng...đồng hồ là phương tiện điều hướng của thợ, dù là chủ gara hay đi làm cũng nên yêu cầu sắm lấy vài ba cái để dùng vừa là thể hiện đẳng cấp hiện đại vừa đỡ phải đoán mò với lại khách hàng nhìn thấy họ cũng yên tâm giao phó tài sản cho mình
vâng. Biết là thế... Nhưng...đồng hồ là phương tiện điều hướng của thợ, dù là chủ gara hay đi làm cũng nên yêu cầu sắm lấy vài ba cái để dùng vừa là thể hiện đẳng cấp hiện đại vừa đỡ phải đoán mò với lại khách hàng nhìn thấy họ cũng yên tâm giao phó tài sản cho mình
đùa cụ cho vui thôi chứ quan trọng gì giọt xăng, miễn sao cụ và em tích lũy được nhiều kn là vui rồicụ này khó tính gê. Em đã báo cáo trước rồi mà
em cũng nghĩ như cụ.miễn sao học được càng nhiều càng tốtđùa cụ cho vui thôi chứ quan trọng gì giọt xăng, miễn sao cụ và em tích lũy được nhiều kn là vui rồi
ơ!!! con Getz 1.1 của em thay một lần rồi cụBơm dầu nhớt thường là bơm bánh răng. Cái này dùng cả đời cũng chưa chắc đã hỏng.
cũng có thể.. Cám ơn cụ nhéBơm dầu nhớt thường là bơm bánh răng. Cái này dùng cả đời cũng chưa chắc đã hỏng.
bạn có nguy cơ bị xóa tài khoản:cũng có thể
Theo ý kiến em bác xem nguyên nhân thay trục cơ, tháo bơm dầu ra kiểm tra, nếu kém thì có thể thay, số giờ máy đã chạy. Chứ cứ tiện thể mà thay thì chết tiềnKhi thay trục khuỷ (trục cơ) có nhất thiết phải thay bơm nhớt k ạ? (đối với động cơ xe thaco 4108) xin các cụ chỉ giáo
View attachment 104666
Ảnh chỉ mang tính minh họa
nên thay vì bơm nhớt cũ có thể đã yếu, làm trục không được bơi trơn tốt.Khi thay trục khuỷ (trục cơ) có nhất thiết phải thay bơm nhớt k ạ? (đối với động cơ xe thaco 4108) xin các cụ chỉ giáo
View attachment 104666
Ảnh chỉ mang tính minh họa
Tuỳ vào tình trạng của bơm nhớt còn tốt hay đã kém bạn ạ. Kém thì đương nhiên phải thay rồi. Trước khi tháo dỡ động cơ ra mà đo được áp suất nhớt thì ok nhất, nhưng nếu trong những trường hợp khác mà không đo được thì tháo dỡ bơm nhớt ra nhìn bằng mắt thường là cũng có thể đánh giá được bơm nhớt còn tốt hay không.Khi thay trục khuỷ (trục cơ) có nhất thiết phải thay bơm nhớt k ạ? (đối với động cơ xe thaco 4108) xin các cụ chỉ giáo
View attachment 104666
Ảnh chỉ mang tính minh họa
Hỏng bình thường nhé bác, các loại máy làm việc toàn tải lâu, chất lượng dầu bôi trơn kém, dầu lẫn mạt là đi bình thường, nhất là loại lốc nhôm. Cứ để ý áp suất dầu đảm bảo là đượcBơm dầu nhớt thường là bơm bánh răng. Cái này dùng cả đời cũng chưa chắc đã hỏng.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.