Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ!

"Tập trung sứ mệnh, Chinh phục mục tiêu, Hạnh phúc để thành công "

Thảo luận Khó đề khi xe nóng máy

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi hochoi, 7/9/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hochoi
    Offline

    hochoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/7/09
    Số km:
    2,313
    Được đổ xăng:
    199
    Xăng:
    -2,463 lít xăng
    Xe máy của em khi máy nóng thì đề rất khó, còn khi lạnh thì đề lại tốt. E không hiểu lý do vì sao. Mong các bác chỉ giúp. Em cảm ơn! Nguyễn Thanh Hải (sea_wofl_hd@yahoo.com)
     
  2. MyPower
    Offline

    MyPower Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    958
    Được đổ xăng:
    197
    Xăng:
    4,758 lít xăng
    Bác cho em hỏi lúc bác đề xe mà máy nóng bác có thấy nó nổ ngược không? Cũng có thể nghe thấy nổ ở cổ bô phụp 1 cái.
    Trước tiên bác xem lại cho em khe hở nhiệt của đuôi xupap có đúng không. Có thể do bị đội xupap.
    Có 1 khả năng nhỏ nữa là xe bác để ăn nhiều xăng.
    - Khi lạnh số xăng đưa vào xilanh bốc hơi ít nên tỷ lệ vẫn phù hợp để khởi động.
    - Nhưng khi máy nóng lượng xăng đưa vào xilanh bốc hơi nhiều làm hỗn hợp quá đậm. Dẫn tới khó khởi động.
     
  3. thean
    Offline

    thean Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/1/10
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    233 lít xăng
    xe mjnh cung pj zay ne
     
  4. lungtung
    Offline

    lungtung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/5/10
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    -158 lít xăng
    xe bạn đã bị hư bộ bi đề ở mâm lửa...chỉ cần thay bộ bi đề là tốt thôi. Nếu không nó sẽ rất khó đề khi nóng máy. Sạc bình không được, dẫn tới hao dung dịch mau khô và giảm tuổi thọ bình ắc quy.
     
  5. gravitataurus
    Offline

    gravitataurus Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/10
    Số km:
    250
    Được đổ xăng:
    28
    Xăng:
    425 lít xăng
    Xe bạn là xe ji? bạn nói rõ mình mới giúp đc bạn chứ
     
  6. otomo
    Offline

    otomo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/10
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    39
    Xăng:
    204 lít xăng
    thử chỉnh cò lại xem sao :)
     
  7. chairman88
    Offline

    chairman88 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    106
    Xăng:
    550 lít xăng
    nếu xe bạn chạy tốt mà khó đề lúc nóng máy thì bạn sửa máy đề đi
    vì chổi than đã mòn hoặc bị om cuộn roto rùi hoặc sát cốt do bạc đỡ bị mòn.ok
     
  8. simsonBS51
    Offline

    simsonBS51 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/11/10
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    402 lít xăng
    CÓ lẽ bạn nên kiểm tra và chỉnh lại lại khe hở của Supap! nếu Supap chỉnh căng quá thì khi chạy máy nóng lên sẽ gây tình trạng hở supap do Giãn nở của kim loại
     
  9. chairman88
    Offline

    chairman88 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    106
    Xăng:
    550 lít xăng
    bạn đi sửa lại máy đề đi
    xe bạn bị mòn bạc hoặc sát cốt rùi
    nói chung là ở máy đề
     
  10. le duy manh
    Offline

    le duy manh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/1/10
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    315 lít xăng
    xe của bác đang để o83 chế độ ăn xăng rồi!
     
  11. searchlove_89
    Offline

    searchlove_89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    120 lít xăng
    theo mình máy đề của bạn k làm sao cả đâu bởi vì lúc nóng khó thì lúc lạnh cũng phải dễ chứ. Có thể lúc động cơ nóng khe hở xupap lớn làm hở hơi làm cho động cơ khó nổ còn khi lạnh khe hở xupap nhỏ đi kín buồng đốt xe dễ nổ hơn.
    cũng có lý do nữa là do nóng nên xăng bốc hơi nhanh ở trong cổ hút nên xăng vào buồng đốt ít nên khó nổ cái này cần xem bơm xăng chế hòa khí nha bạn
    chúc bạn thành công
     
  12. phuongnghi
    Offline

    phuongnghi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    122
    Anh trả lời hay quá, thanks anh :)
     

Chia sẻ trang này