Đang tải...

Chúc các cụ buổi chiều làm việc hiệu quả!

"Thay đổi làm cho người ta khá hơn, nhưng muốn hoàn thiện phải thay đổi thường xuyên"

Hyundai không nỗ đc máy xe starex nội hàn

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi trannhatquoc1995, 3/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trannhatquoc1995
    Offline

    trannhatquoc1995 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/6/14
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    81
    Xăng:
    213 lít xăng
    Chào các bác..hôm nay e có làm chiếc xe nhập nội hàn máy crdi huyndai h1 a1 đời 2003 kim điện Lỗi P0193 P0190 và P020 và lỗi P1183..
    Mong các bác júp đỡ ..e đã thay hết dàn kim và vài cái hộp mới thử nhưng k nỗ..e cũng kiểm tra cảm biển và mạch dây fuel rail pessura sensor k đứt mạch nhưng điện áp chân cực + nó là 8v k phải 5v,nhưng đo chân 1 và 2 thì nó lại 5v..mong các bác júp đỡ
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridFerrari599.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,843
    Xăng:
    13,865 lít xăng
    lỗi cụ đem ra báo cảm biến áp suất rail cao. cái này cụ xem có chạm dương ở đâu không? có thể chạm trong cảm biến cũng có. về cái 8V thì chưa rõ đó có phải bị chạm dương ở đâu và chạm qua phụ tải nên sụt áp xuống còn 8v. cái này em nghĩ cụ nên tìm thật kỹ dây dẫn xem sao. tìm dây nguồn cảm biến về hộp rồi tách riêng dây đó ngay tại chân ECU rồi đo xem còn nguồn không? cái chân tín hiệu ra 5v tính sau vì nguồn vào 8v thì nó ra 5v là chuyện thường. tìm dây tín hiệu về chân ECU rồi tách riêng ra và đo luôn. looic P020 viết thiếu nếu P0200 thì là mạch kim phun còn P1183 không tìm thấy lỗi này. cụ xem lại và viết cho chính xác.
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridcocacola.
  3. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,129
    Được đổ xăng:
    24,412
    Xăng:
    192,650 lít xăng
    Bác nên đưa đủ nội dung của mấy mã lỗi lên. Ai lại cụt lủn như vậy, không tư vấn được
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  4. trannhatquoc1995
    Offline

    trannhatquoc1995 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/6/14
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    81
    Xăng:
    213 lít xăng
    Lỗi p0193 p0220 và p1183 bác ạ..
    [MERGETIME="1420286074"][/MERGETIME]
    E đã đo ngay trong hộp lun.bác.
     
  5. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,843
    Xăng:
    13,865 lít xăng
    bác đo thế nào? lỗi P1183 bác cho cái chữ luôn. và tốt nhất cụ nên viết cả mã và lỗi lên luôn. lỗi P0220 mạch/công tắc vị trí bàn đạp/bướm ga. cụ đã thay ECU khác rồi hả? cụ nói rõ ràng cụ đo thế nào cái cảm biến ở ECU vậy?
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  6. vuquocdat
    Offline

    vuquocdat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    485
    Được đổ xăng:
    483
    Xăng:
    185 lít xăng
    p0193 FUEL rail pressure sensor circuit high input
    về cái lỗi này e nghĩ bác nên kiểm tra kỹ lại tín hiệu đầu vào nhé ! đang bị hở mạch đó bác à !
    chân của sensor về hộp : 1 sensor > 28 ECM ( Power ) C135A
    2 sensor > 43 ECM ( chân tín hiệu bác nhé , bác đo kỹ chân này về hộp nhé ) C135A
    3 sensor > 8 ECM ( GND ) C135 A
    P0220 hở mạch kim phun số 2
    chúc bác sớm tìm ra bệnh của e nó
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid, cocacolahoangtun_auto .
  7. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,843
    Xăng:
    13,865 lít xăng
    sao cái lỗi P0220 lại là kim phun nhỉ? bác dùng phần mềm tra mã lỗi gì vậy. em nghĩ tốt nhất bác chủ nên đem lên cho cụ thể ạ. và rút kinh nghiệm sau này ai đem mã lỗi thì phải đem cho rõ ràng ạ. thà rằng hỏi mã lỗi gì còn đáng công đi tìm chứ thế này chẳng biết ai đúng ai sai và máy dùng máy gì có đúng hay không. theo em tra thì nó bác mạch B công tắc bàn đạp ga/ bướm ga mà bác lại tra ra lỗi hở mạch kimphun số 2.
    upload_2015-1-3_19-52-51.png
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridcocacola.
  8. dtdk17
    Offline

    dtdk17 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    352
    Xăng:
    2,400 lít xăng
    mã p1183
    thứ 1.đứt mạch bộ điều chỉnh áp suất nhiên liệu
    thứ 2.lỗi áp suất nhiên liệu
    kết luận.lỗi bộ đ/c áp suất giàn fun nhiên liệu hoặc bộ bộ đ/c áp suất nhiên liệu
    chú kt chưa.dạo này bên lào nhiều starex hả chú
     
  9. tanluong_565
    Offline

    tanluong_565 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    396
    Được đổ xăng:
    266
    Xăng:
    4,802 lít xăng
    P0202 hình như mới là lỗi mạch kim phun số 2 mà bác nhỉ :D
     
  10. trannhatquoc1995
    Offline

    trannhatquoc1995 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/6/14
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    81
    Xăng:
    213 lít xăng
    Hôm.nay e đã hoàn thành nó..lỗi thứ nhất là do điểm tiếp mass kém nên hộp báo lên lôic này..và e đã khắc phục và hết lỗi,thứ 2 nó bị kim phun số 1 phun không tơi..nên k nỗ đc máy..e đã khắc phục và thành công..
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid, nguyenkhoapt90, tanluong_5651 tài xế khác.
  11. vuquocdat
    Offline

    vuquocdat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    485
    Được đổ xăng:
    483
    Xăng:
    185 lít xăng
    xin chúc mừng bác nhé
     
  12. tanluong_565
    Offline

    tanluong_565 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    396
    Được đổ xăng:
    266
    Xăng:
    4,802 lít xăng
    Cụ nói cụ thể tí để ae học hỏi thêm được không ạ? Em thấy cụ ghi những 4 mã lỗi, vậy thì cụ thể tên từng mà lỗi là gì và để hết lỗi thứ 2 thì cụ đi cân lại kim ạ??
     

Chia sẻ trang này