Đang tải...

Kĩ thuật lắp sin phớt

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa' bắt đầu bởi C5galaxy, 31/3/18.

  1. C5galaxy
    Offline

    C5galaxy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Số km:
    1,522
    Được đổ xăng:
    8,720
    Xăng:
    23,555 lít xăng
  2. anhhoang67537
    Offline

    anhhoang67537 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/1/17
    Số km:
    582
    Được đổ xăng:
    3,810
    Xăng:
    20,568 lít xăng
    Cụ này muốn ra đảo hay sao ý,
    Toàn đùa thôi. Phớt chuẩn là 1 vấn đề, mà giăng phớt chuẩn ấy có đặt đúng lỗ chưa lại là vấn đề khác cụ ạ. Cụ thay ozin tren pp và pump thì cụ đánh giấy nhám cho sạch mịn rồi chọn đúng gioăng phớt là ok mà.
     
    Đã được đổ xăng bởi chiendavid, Huy467, THELONGRIVER21 tài xế khác.
  3. C5galaxy
    Offline

    C5galaxy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Số km:
    1,522
    Được đổ xăng:
    8,720
    Xăng:
    23,555 lít xăng
    Nói thì dễ lắm cụ ơi. Mấy cái sin rắc co ống khiển komatsu thay vào làm vài tháng là thấy rỉ dầu rồi đó cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi chiendavid, Huy467, THELONGRIVER19 tài xế khác.
  4. manager89
    Offline

    manager89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/17
    Số km:
    706
    Được đổ xăng:
    5,829
    Xăng:
    27,063 lít xăng
    Vấn đề là sạch và mịn đấy
    Like cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi chiendavid, Huy467, THELONGRIVER18 tài xế khác.
  5. anhhoang67537
    Offline

    anhhoang67537 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/1/17
    Số km:
    582
    Được đổ xăng:
    3,810
    Xăng:
    20,568 lít xăng
    Là do cụ thay loại chưa tốt, mỏng hơn dày hơn, cụ để ý ngoài nó sẽ là bulong hãm nên có khi nào chân zen cụ vặn nhiều quá rồi khi hãm bulon nó sẽ cắn gioăng k cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi chiendavid, Huy467, THELONGRIVER18 tài xế khác.
  6. nguyentuyenoto
    Offline

    nguyentuyenoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/2/16
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    407
    Xăng:
    2,819 lít xăng
    Nói như kiểu bơm e làm dược ngăn kéo e làm dược. Nhưng sử lí dò dầu thì quá sức
     
    Đã được đổ xăng bởi chiendavid, Huy467, THELONGRIVER16 tài xế khác.
  7. C5galaxy
    Offline

    C5galaxy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Số km:
    1,522
    Được đổ xăng:
    8,720
    Xăng:
    23,555 lít xăng
    Cụ mà lắp chạy đc 2 tháng mà ngăn kéo khô rơm em kêu là sư tổ
     
    Đã được đổ xăng bởi chiendavid, Huy467, THELONGRIVER16 tài xế khác.
  8. nguyentuyenoto
    Offline

    nguyentuyenoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/2/16
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    407
    Xăng:
    2,819 lít xăng
    Có gì dâu giong phớt chuẩn là ok .2 tháng thôi có gì .còn vòng o cao thấp nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi chiendavid, Huy467, THELONGRIVER16 tài xế khác.
  9. anhhoang67537
    Offline

    anhhoang67537 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/1/17
    Số km:
    582
    Được đổ xăng:
    3,810
    Xăng:
    20,568 lít xăng
    Gi. Đùa cụ thế chứ em cũng chỉ được 2 tháng thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi chiendavid, Huy467, THELONGRIVER15 tài xế khác.
  10. maymoc
    Offline

    maymoc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/12/15
    Số km:
    230
    Được đổ xăng:
    1,049
    Xăng:
    545 lít xăng
    Rò rỉ là ca vân dê nangiaỉ day các cu ạh.nguyên nhân căn bản là nongdâu+áp kotiêu chuân+rong ko dung kichthuoc day mong khác nhau
     
    Đã được đổ xăng bởi Huy467, THELONGRIVER, Ledinhphuong198715 tài xế khác.
  11. lehoangnam
    Offline

    lehoangnam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/4/18
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    849
    Xăng:
    385 lít xăng
    sin cong tắc cụ nên mua sin chịu nhiệt sẻ bền hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi chiendavid, Huy467, THELONGRIVER13 tài xế khác.
  12. nam1912
    Offline

    nam1912 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/10/19
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    42
    Xăng:
    413 lít xăng
    Sin, vật liệu nó quan trọng đấy bác. Với bác có thể hỏi hàng tăng tiết diện mặt cắt của sin lên nó sẽ khả năng làm kín tốt hơn ( Ví dụ từ 2.5mm - 3mm). Hoặc trong một số chi tiết bác tăng độ cứng của sin.
    Sin coi vậy khó đo chuẩn.
     
    Đã được đổ xăng bởi chiendavid, Huy467, THELONGRIVER12 tài xế khác.
  13. tadeosalomon
    Offline

    tadeosalomon Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/2/16
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    249
    Xăng:
    475 lít xăng
    khi lắp gioăng bác đầu tư cho em 1 hộp giấy vệ sinh: lau thật khô 02 bề mặt + rãnh gioăng , đá mài thanh: để nếu bề mặt mà bị nhấp nhô thì đánh phẳng đi --> bảo đảm với bác khô đét thời gian dài luôn, khéo khi còn rỉ cả con trượt nếu mà ko sử dụng máy trong 1 thời gian dài ấy chứ :D :D
     
    Đã được đổ xăng bởi chiendavid, Huy467, THELONGRIVER14 tài xế khác.
  14. diemhuc
    Offline

    diemhuc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/8/18
    Số km:
    260
    Được đổ xăng:
    892
    Xăng:
    6,175 lít xăng
    em ngồi nge thôi nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi chiendavid, Huy467, THELONGRIVER7 tài xế khác.
  15. nhattb
    Offline

    nhattb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    1,546
    Được đổ xăng:
    5,493
    Xăng:
    36,276 lít xăng
    Bơm của nhà máy khi máy xuất xưởng cả năm còn chưa rỉ ấy chứ, bây giờ vật tư mình mua ngoài nó không chất lượng như hàng nhà máy được nên chấp nhận thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi chiendavid, Huy467, THELONGRIVER10 tài xế khác.
  16. nam1912
    Offline

    nam1912 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/10/19
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    42
    Xăng:
    413 lít xăng
    Đúng rồi bác,
    Hàng giờ Trung Quốc, Đài Loan, giá rất thấp. Nên chất lượng cũng đâu được như hàng zin đâu.
    Về gioăng, bác nào chịu đầu tư mua dầu silicone bôi quanh trong lúc lắp, đảm bảo gioăng sẽ bền và không bị nứt sớm.
    Gioăng phớt nói chung khi lắp các bác phải vệ sinh + đánh bóng mài ở độ nhám nhất định ( trong catalog hãng thường khuyến cáo, các bác chịu khó tìm hiểu)
     
    Đã được đổ xăng bởi chiendavid, THELONGRIVER, Congty5 tài xế khác.
  17. toilatoi18
    Offline

    toilatoi18 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/10/16
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    143
    Xăng:
    1,097 lít xăng
    quan trọng là doăng phớt mua loại chịu nhiệt đảm bảo độ dày.
     
    Đã được đổ xăng bởi nam1912, chiendavid, THELONGRIVER4 tài xế khác.
  18. phuongnha887
    Offline

    phuongnha887 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    189
    Xăng:
    1,488 lít xăng
    nhật hữa á bá sin phớt chuẩn và tiền cũng chuẩn luôn nhé.nếu có điều kiện cụ tới mua
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoa@3, chiendavid, THELONGRIVER3 tài xế khác.
  19. caovandoanh209
    Offline

    caovandoanh209 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/4/18
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    1,146
    Xăng:
    11,874 lít xăng
    tàu hay khựa cũng không thể hỏng ngay được đâu cụ, quan trọng vẫn là khâu vệ sinh và cách chọn roăng..
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoa@3, chiendavid, THELONGRIVER4 tài xế khác.
  20. nam1912
    Offline

    nam1912 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/10/19
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    42
    Xăng:
    413 lít xăng
    Mua Sin có 3 thứ quan trọng:
    1 là Vật liệu:
    a/ chịu nhiệt độ thường : < 70 độ C; Chịu nhiệt độ cao > 100 độ C.
    b/ trong ứng dụng gì : bơm sẽ có hóa chất, xy lanh sẽ có dầu mỡ.
    c/ Áp lực : với áp lực cao > 160bar , muốn bền các bác phải dùng kèm back-up ring (vòng đệm), trong xilanh cũng có phải sử dụng.
    2. Tiết diện mặt cắt: gần theo tiêu chuẩn Mỹ ( Ansi/ inch), hay Nhật (Jis) hay mét. (thường có liên quan đến nguồn gốc máy)
    3. Số lượng / Giá cả: Nếu các bác mua riêng lẻ, nhiều kích thước với số lượng thấp sẽ khó có giá tốt và khó bảo quản. Bên Nhà sản xuất sẽ có hộp O-ring gồm nhiều kích thước, SL từ 5 - 20 các bác sẽ dễ bảo quả nhất

    Các bác cần giúp đỡ gì cứ hỏi em nhé ;)
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoa@3, chiendavid, Huy4673 tài xế khác.

Chia sẻ trang này